15 container sản phẩm dinh dưỡng NutiFood lên đường sang Mỹ

Ngày đăng: 2019-06-13 10:23:49

Ngày 12/6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải Quan Bình Dương, NutiFood đã tiến hành lễ xuất khẩu cho lô hàng 15 container lên đường sang Mỹ. Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood sang thị trường Mỹ sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.

Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất qua Mỹ lần này là sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài... với số lượng 2 triệu đơn vị, được mang thương hiệu riêng phù hợp với thị trường Hoa Kỳ. Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị sau khi phân phối thành công sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn của NutiFood vào Mỹ.

Lễ xuất khẩu cho nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood sang thị trường Mỹ.

Theo NutiFood, để đưa sản phẩm dinh dưỡng vào Mỹ, không những sản phẩm phải đáp ứng hàng trăm tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) mà nhà máy sản xuất bắt buộc phải có chứng nhận FDA do Tổ chức kiểm định được FDA Hoa Kỳ ủy nhiệm đánh giá. Sau gần 2 năm theo đuổi, NutiFood đã chinh phục thành công tấm “visa” vào Mỹ khi được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ vào đầu 2018. 4 tháng sau, sản phẩm đầu tiên Pedia Plus đã được đối tác Delori đưa lên các kệ siêu thị của bang Califonia.

Đại diện của Delori, đối tác nhập khẩu và phân phối sản phẩm của NutiFood cho biết phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Nhiều người tiêu dùng rất ngạc nhiên khi đây là sản phẩm của một công ty đến từ Việt Nam. Sự tiếp nhận tích cực này chính là động lực để đối tác Delori mạnh dạn lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood trong thời gian tới.

Lô hàng thứ hai với 15 container của NutiFood lên đường sang Mỹ.

Về tin vui này, ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT NutiFood chia sẻ: "Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển mở ra bước tiến mới cho một công ty sữa thuần Việt thì đây là tin vui tiếp theo mà chúng tôi đón nhận chỉ trong một thời gian rất ngắn. Chúng tôi rất tự hào khi đưa được nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường khó tính hàng đầu thế giới là Mỹ. Lần xuất khẩu này đã chứng minh được rằng sữa Việt ngày càng “bám rễ ” sâu vào thị trường Mỹ.  Dự kiến cuối năm chúng tôi sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này."

Như đã biết, năm 2018, NutiFood trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu được sữa bột pha sẵn Pedia Plus dành cho trẻ biếng ăn sang thị trường Mỹ. Tiếp theo là ký hợp tác với tỷ phú Erik Paulsson đầu tư vào Thụy Điển và mới đây nhất, nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển đã đi vào hoạt động, mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn organic vào thị trường Châu Âu và Châu Á. Để đưa cà phê Việt ra thế giới, NutiFood đã quyết định bắt tay với huyền thoại golf Greg Norman...

NutiFood cũng không quên phát triển thị trường nội địa như hợp tác với tập đoàn BASF (Đức) nhằm đưa những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em vào Việt Nam; liên doanh với tập đoàn ASAHI để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào Việt Nam với sự tư vấn công thức dinh dưỡng từ chuyên gia NutiFood.

Theo: congluan.vn

Tin xem nhiều

Tài sản cố định “cùn mòn”, REE lệ thuộc vào công ty liên kết

Tài sản cố định đã khấu hao gần hết, nhưng đây cũng không phải nguồn lực chính ở thời điểm hiện tại của...

8 tháng, FPT đạt 2.992 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

Lũy kế 8 tháng đầu năm 2019, doanh thu và lợi nhuận trước thuế CTCP FPT (mã FPT - sàn HOSE) tăng trưởng 21,1% và 27,9% so...

Xuất khẩu vào Mỹ cần làm gì trong bối cảnh kinh tế thế giới đang diễn biến phức tạp?

Ông Nguyễn Vũ Kiên, Phó Trưởng ban Quan hệ quốc tế, VCCI nêu nhận định, Mỹ là thị trường tiêu thụ hàng hóa rất...

Giải pháp nào cho kinh tế hợp tác, HTX phát triển tương xứng với tiềm năng?

Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam Nguyễn Văn Thịnh cho rằng, để tạo đà cho kinh tế hợp tác phát triển,...

Nhiều doanh nghiệp XNK hương nhang, các chế phẩm bị ảnh hưởng do Ấn Độ điều chỉnh chính sách nhập khẩu

Việc Ấn Độ điều chỉnh chính sách nhập khẩu đối với mặt hàng hương nhang và các chế phẩm (mã HS 33074100 và...

Kinh doanh có lãi, bôxit Tây Nguyên vẫn muốn thêm ưu đãi?

Bộ Tài chính đang dự kiến tăng thuế xuất khẩu alumin từ 2% lên 5% doanh thu. Tập đoàn Công nghiệp than - khoáng sản VN...

Chính phủ đã gỡ nút thắt trong chồng chéo kiểm tra chuyên ngành

Liên quan đến việc các sản phẩm, hàng hóa phải chịu sự kiểm tra chuyên ngành của nhiều cơ quan, đơn vị, Văn phòng...

Những thiếu sót của iPhone 11

iPhone 11 được trông chờ có màn hình hiển thị mượt hơn, cổng USB Type C, không "tai thỏ"… nhưng khi ra mắt lại không...

Banner bottom page 2
Banner bottom page