Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

15/8: Hội nghị Lãnh đạo doanh nghiệp Việt của tương lai

Ngày đăng: 2013-08-13 07:00:00

Hội nghị Hình thành Thế Giới 2013 diễn ra vào ngày 15/8/2013 tại Khách sạn Novotel Sai Gon Center, TP HCM với chủ đề “Lãnh đạo doanh nghiệp Việt của tương lai”.

Tại hội nghị, các lãnh đạo doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực, đại diện các cơ quan nhà nước và các tổ chức xã hội sẽ cùng nhau suy ngẫm nhằm tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “làm cách nào để nâng tầm ảnh hưởng của Việt Nam trên trường quốc tế”.

Hội nghị Hình thành Thế giới là bệ phóng giúp các lãnh đạo Châu Á mới nổi rà soát lại mô hình kinh doanh và tìm kiếm cách thức xây dựng các thương hiệu có thể tạo ra sự khác biệt cho Châu Á. Hội nghị tin rằng các doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh với mô hình kinh doanh sáng tạo và lộ trình phát triển tổ chức bền vững chính là cách thức đảm bảo để góp phần vào nhu cầu phát triển của Việt Nam và khu vực. Nếu như Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng tiếp tục bán trí tuệ của mình cho các đối thủ phương Tây và mãi là người gia công tin cậy cho họ, chúng ta đang nhường lại cho phương Tây quyền quyết định vận mệnh tương lai của mình cũng như không thể tạo ra sự giàu có cần thiết cho chính các quốc gia trong châu lục. Để chiến thắng trong cuộc chiến này, một nhu cầu cấp thiết đòi hỏi phải nuôi dưỡng văn hóa Tư duy sáng tạo chống lại Tư duy người gia công.

Hội nghị Hình thành Thế giới đóng vai trò như một bệ phóng nâng đỡ các lãnh đạo trẻ Châu Á. Họ là những người được dẫn dắt bởi mục đích và nhận thức rõ nhu cầu cấp thiết phải thay đổi cách thức chúng ta đã xây dựng và vận hành nền kinh tế Châu Á trong thời gian qua. Thời đại của chúng ta hiện nay không còn là giai đoạn hướng tới những thành công về mặt tài chính, mà là thành công trong hình thành tương lai của thế giới.

Hội nghị năm nay sẽ quy tụ 6 diễn giả uy tín là các doanh nhân, chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực với các chủ đề sau đây:

Diễn giả và khách mời tọa đàm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, CEO, Tập đoàn Trung Nguyên – Việt Nam:

Xây dựng thương hiệu có vai trò như thế nào trong cuộc hành trình đưa bản sắc văn hoá Việt ra thế giới? Cùng lắng nghe những chia sẻ về một thương hiệu đã luôn nỗ lực tận dụng thiết kế trải nghiệm văn hóa để đưa thương hiệu mình thành công ra toàn cầu.

Diễn giả và khách mời tọa đàm: Ông Lawrence Chong, CEO, Consulus – Singapore:

Liệu chúng ta đã sẵn sàng xây dựng một Châu Á dẫn dắt thế  giới? Làm cách nào chúng ta có thể tạo ra những yếu tố khuyến khích lối tư duy của người sáng tạo trong nội bộ tổ chức mình? Làm cách nào chúng ta có thể tái định dạng mô hình kinh doanh của mình nhằm tận dụng hiệu quả  từ sự hội tụ thần kỳ giữa kinh doanh, công nghệ và thiết kế .

Bà Helena Phạm, Giám đốc thị trường Việt Nam, Consulus - Việt Nam:

Các sáng kiến và giải pháp thực tế giúp các doanh nghiệp phát triển đội ngũ nhân tài trong nội bộ tổ chức, bao gồm các công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động và phát triển các nhà lãnh đạo tương lai mà tổ chức thực sự cần.

Bà Tang Ying Chun, Giám đốc chiến lược cấp cao, Consulus - Singapore

Cách thức tiếp cận thực tế nhằm phát triển các chiến lược và tập quán doanh nghiệp nhằm khuyến khích sự hợp tác và quyền sở hữu chung cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.

Tiến Sĩ Vũ Đình Ánh, Chuyên gia Kinh tế Việt Nam:

Đâu là những nét độc đáo riêng biệt trong văn hoá Việt Nam mà chúng ta nên tự hào? Liệu chúng ta có thể vận dụng hiệu quả những nét độc đáo đó vào thế giới kinh doanh? Thay vì chạy theo cách tiếp cận và lối tư duy của phương Tây, hãy tìm hiểu những giá trị Việt Nam có thể dẫn đường chúng ta trong hành trình trở thành những lãnh đạo toàn cầu.

Ông Phạm Đình Đoàn, CEO, Tập đoàn Phú Thái Việt Nam

Tại sao đổi mới lại có tầm quan trọng như vậy đối với các doanh nghiệp Việt Nam? Đổi mới trong biện pháp quản lý, phương pháp tiếp cận kinh doanh và trải nghiệm người tiêu dùng có phải là điều kiện tiên quyết để co ngắn cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng? Cùng hiểu rõ cách thức vươn lên những công đoạn cao hơn trong chuỗi giá trị, tăng lợi nhuận cận biên và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của thương hiệu phân phối hàng đầu của Việt Nam.

Theo: Theo DĐDN

Tin nổi bật trong tuần

Tin xem nhiều

Giao dịch kinh doanh ngoại hối trái phép: Rủi ro lớn

(Chinhphu.vn) – Các tổ chức hoạt động sàn kinh doanh ngoại hối tại các sàn như Forex hiện nay là sai quy định, nhà...

Bộ trưởng đốc tiến độ 2 dự án thành phần cao tốc Bắc-Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa có văn bản hoả tốc yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương...

Ngành thuế: Hoàn thành thu ngân sách nhưng vẫn hỗ trợ DN

(Chinhphu.vn) - Tình hình phức tạp của dịch COVID-19 đã tác động trực tiếp đến số thu ngân sách. Ngành thuế đang...

Hàng hoá thông qua cảng biển Việt Nam đạt kỷ lục

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng hải Việt Nam (Bộ GTVT) cho biết, khối lượng hàng hóa container thông qua cảng trong tháng 1/2021 tăng...

Tiến hành Tổng điều tra kinh tế năm 2021

(Chinhphu.vn) - Bắt đầu từ ngày 1/3, Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) chính thức tiến hành Tổng điều...

Kim ngạch thương mại song phương Việt-Anh 'bứt phá' ngay từ đầu năm

(Chinhphu.vn) - Thông tin từ Vụ Thị trường châu Âu-châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, trong tháng 1/2021, tổng kim ngạch...

Hỗ trợ trực tuyến tạo thuận lợi tối đa cho người nộp thuế

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để thực hiện “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của...

Việt Nam thăng hạng 'quyền lực mềm toàn cầu'

(Chinhphu.vn) - Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu (Brand Finance Global Soft Power Index Report) năm 2021, Việt Nam là...

Banner bottom page 2
Banner bottom page