Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

5 đặc điểm của một thương hiệu mạnh

Ngày đăng: 2017-11-24 11:07:20

Muốn làm cho thương hiệu của mình ngày càng mạnh ngày càng phát triển không phải dễ, bạn cần phải đầu tư và dồn hết tâm sức vào nó rất nhiều.

Một thương hiệu mạnh là một thương hiệu xây dựng uy tín cho khách hàng, có nhiều khách hàng tiềm năng. Sau đây là 5 đặc điểm của một thương hiệu mạnh hàng đầu thế giới.

1. Khác biệt

Đây là điều hiển nhiên. Một khách hàng sẽ thích thú với một thương hiệu khác biệt so với những thương hiệu còn lại. Việc khác biệt so với những thương hiệu khác giúp bạn ghi điểm trong lòng người tiêu dùng. Nhưng sự khác biệt này phải tích cực, nổi trội hơn các đối thủ cạnh tranh, phải thực sự độc đáo, mới lạ trong lòng khách hàng.

2. Thông điệp đơn giản

Không ai lại đi ngồi ngẫm nghĩ suy tính một cái thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến cho mình, ắt hẳn họ sẽ bỏ qua và tìm đến một thương hiệu khác. Thương hiệu nếu muốn truyền tải một thông điệp đến khách hàng, hãy chọn một cách nào đó đơn giản, ngắn gọn và súc tích nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh đến với khách hàng.

3. Sáng tạo

Cái mà các thương hiệu cần là sự sáng tạo, đổi mới không ngừng. Apple, Facebook,…. lý do mà những thương hiệu đó trở nên thành công hàng đầu thế giới là việc luôn sáng tạo, nắm bắt xu hướng và thay đổi nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, những người thành công luôn là người sáng tạo và thông minh nhất. Không có cái gì trường tồn mãi mãi theo thời gian, vì thế bạn hãy đổi mới liên tục, cải tiến hơn nhằm đáp ứng nhu cần của người tiêu dùng.

4. Xem trọng khách hàng

Khách hàng là thượng đế là châm ngôn làm việc của rất là nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những thương hiệu này đang xây dựng sự uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Một thương hiệu muốn thành công thì phải luôn thực hiện đúng cam kết đối với khách hàng, tiếp nhận ý kiến từ khách hàng và điều đặc biệt là phải luôn phục vụ khách hàng tận tình nhất có thể. Nếu khách hàng nhận thấy được sự “hiếu khách” trong thương hiệu, họ sẽ quay lại lần sau.

5. Vững vàng

Một thương hiệu thành công phải luôn vững vàng trước những sức ép của đối thủ khác. Vì thế, doanh nghiệp nên chỉ tập trung vào một thị trường nhỏ, hẹp, cố gắng đứng vững vị thế trong thi trường đó. Thương hiệu càng đứng vững thì tuổi thọ của thương hiệu càng tăng, các đối thủ không dám thâu tóm hay lật đổ được.

Theo: tapchitaichinh.vn

Tin nổi bật trong tuần

Tin xem nhiều

Doanh nghiệp phải biết tận dụng cơ hội và kết nối

Tại hội thảo “CPTPP với doanh nghiệp Việt: Lợi ích hay Thách thức” được tổ chức sáng 18-1, bà Phạm Quỳnh Mai -...

Vững vai trò xương sống của nền kinh tế

Với mức tăng trưởng tín dụng 14% trong năm 2018, hệ thống ngân hàng tiếp tục giữ vững vai trò là xương sống của...

Ngành Thép đối mặt với nhiều thách thức

Dù có sự tăng trưởng tốt trong năm 2018, nhưng năm 2019, ngành Thép Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức...

Năm 2019 ngành dệt may sẽ gặp nhiều thách thức hơn 2018

Trong năm 2018, ngành dệt may Việt Nam không có nhiều thuận lợi từ thị trường thế giới. Bước sang năm 2019, theo nhận...

Vì sao Bộ Công Thương dự báo nhập siêu trong năm 2019?

Sau 3 năm liên tục xuất siêu, Bộ Công Thương dự kiến năm 2019 sẽ nhập siêu 3 tỷ USD. Đây là thông tin khiến dư luận...

Quảng Trị: Phát triển nông nghiệp theo hướng hữu cơ, bền vững

Chiều tối 18/1, Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ quý I và gặp mặt báo chí nhân dịp...

Cấp thiết đầu tư cho SX giống cây ăn quả phía Bắc

Cùng với nguy cơ của một số loại dịch bệnh nguy hiểm, khắc phục những vấn đề hạn chế về giống nhằm đáp ứng...

Tin doanh nghiệp THV

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page