7 tháng, KDF lãi sau thuế gần 122 tỷ đồng, vượt kế hoạch cả năm 2019

Ngày đăng: 2019-08-16 10:50:01

Theo thông tin từ CTCP Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KDF), luỹ kế 7 tháng, Công ty ghi nhận doanh thu thuần hơn 937,7 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ, phần tăng tập trung ở nhóm sản phẩm kem.

Theo KDF, sự tăng trưởng đến từ xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) tại các thành phố lớn đã giúp Công ty mở rộng kênh phân phối và độ phủ. So với cùng kỳ năm ngoái, độ phủ trên kênh hiện đại tăng 40%.

Ngoài ra, KDF cũng tung các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Thời tiết thuận lợi cũng là yếu tố thúc đẩy gia tăng nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm kem.

Lợi nhuận gộp 7 tháng đạt 570,6 tỷ đồng, tăng 35%; biên lợi nhuận gộp rất cao, 61%, tăng so với con số 53% cùng kỳ nhờ việc tập trung vào nhóm sản phẩm cao cấp Celano đến từ việc KDF đạt được lợi thế về quy mô.

Bên cạnh đó, nhờ việc tái cấu trúc bán hàng và quản lý giúp lợi nhuận trước thuế đạt 155 tỷ đồng, vượt kế hoạch cả năm mà Đại Hội Cổ Đông 2019 đặt ra là 150 tỷ đồng.

Riêng tháng 7, KDF ghi nhận doanh thu thuần hơn 171 tỷ đồng, tăng đến 80% so với cùng kỳ; lợi nhuận gộp tăng nhanh hơn, đạt 109 tỷ đồng, tăng trưởng ở mức 128%.

KDF cho biết, công ty tiếp tục nắm bắt xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng để đa dạng hóa sản phẩm và phát triển kênh, gia tăng khả năng tiếp cận để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Theo: tinnhanhchungkhoan.vn

Tin xem nhiều

TNS Holdings (TN1) thông báo trả cổ tức bằng tiền mặt, tỷ lệ 12%

Ngày 27/9 tới, Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ TNS Holdings (TN1 - sàn HOSE) sẽ chốt danh sách cổ đông chi trả cổ...

Hải quan đứng đầu chỉ số cải cách hành chính ngành Tài chính

Tổng cục Hải quan đang đứng đầu trong bảng công bố chỉ số theo dõi, đánh giá kết quả cải cách hành chính năm 2018...

Tác động lớn của EVFTA tới lao động trong doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Thu Trang, Giám đốc Trung tâm WTO và Hội nhập (VCCI) cho biết, tới thời điểm hiện tại, tác động lớn...

Saigon Co.op và Grab hợp tác, người tiêu dùng có hưởng lợi?!

Sự “bắt tay” có mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mới mẽ trên nền tảng ứng dụng giải...

Hãng viễn thông lớn nhất Nhật Bản 'tẩy chay' điện thoại 5G Huawei

NTT Docomo, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động lớn nhất Nhật Bản tuyên bố không bán các sản phẩm điện thoại...

Khe cửa hẹp cho mạng xã hội 'made in Vietnam'

Hàng chục triệu người Việt đang dùng Facebook, biết đến Twitter nhưng chẳng mấy ai ngờ rằng, Việt Nam cũng có 436...

Trung Quốc xả kho 10.000 tấn thịt heo

Số heo đông lạnh được Trung Quốc xả ra đợt này để bình ổn thị trường khoảng 10.000 tấn, nguồn gốc chủ yếu...

Hướng tới kỳ vọng giảm lãi suất

Trong bối cảnh lãi suất huy động nhích lên gần đây, việc giảm lãi suất điều hành sẽ giúp ổn định mặt bằng lãi...

Banner bottom page 2
Banner bottom page