THV NEWS 
50.000 web site miễn phí
» QUY CHẾ
» THÔNG BÁO
Xây dựng thương hiệu
» THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU
» Thuật ngữ Thương hiệu
» Tình huống Thương hiệu
» Đo lường Thương hiệu
» Thiết kế & thương hiệu
» Kiến thức thương hiệu
» Chân dung Thương hiệu
Thương mại điện tử
» Văn bản TMĐT
» Kiến thức TMĐT
» Tin tức TMĐT
» Địa chỉ TMĐT
Nhịp sống @
» Điện thoại
» Máy tính
» Xe
» Thủ thuật
Kiến thức & Tư liệu
» Nhân vật - Sự kiện
» Sách thương hiệu
» Quản trị kinh doanh
» Phóng sự Thương hiệu
» Kiến thức kinh doanh
Giải trí
» Thời trang
» Âm nhạc
» Sân khấu - Điện ảnh
» Chuyện lạ
Đời sống
» Gia đình - Xã hội
» Sức khỏe - Làm đẹp
» Thơ - Thư giãn
» Vui cười
Tin Thương hiệu Việt
» Tin doanh nghiệp THV
» DOANH NHÂN ƯU TÚ
» Sự kiện - Khuyến mãi
» Việc làm - Tuyển dụng
Tin kinh tế
» Thông tin thị trường
» WTO & Kinh tế đối ngoại
» Khoa học & Công nghệ
» Thị trường địa ốc
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 
BAN ĐIỀU HÀNH
 QUẢNG CÁO 
  Kiến thức thương hiệu  |  Chân dung Thương hiệu  |  Thuật ngữ Thương hiệu  |  Tình huống Thương hiệu  |  THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU  |  Đo lường Thương hiệu  |  Thiết kế & thương hiệu  
Phiên bản iPad mini sẽ “thổi bay” tất cả đối thủ?
Trang tin iMore chuyên theo sát diễn biến của Apple cho hay, hãng công nghệ Mỹ đang chuẩn bị tung ra một phiên bản máy tính bảng iPad nhỏ hơn vào tháng 10 này, với mức giá nằm trong khoảng 200-250 USD.
Trước đó, giới thạo tin cũng từng bàn về việc “Quả táo” đang phát triển một mẫu iPad 7,85-inch để tung ra vào khoảng quý 3 hoặc quý 4 năm nay.

Thông tin mà iMore đưa ra càng trở nên đáng chú ý hơn, khi trong quá khứ, trang này từng tiết lộ những tin tức chính xác về các sản phẩm chưa từng ra mắt của Apple.
 


iMore cho biết, mẫu iPad mini sẽ có thiết kế hoàn toàn tương tự như bản iPad 9,7-inch hiện nay, và chỉ khác là ở kích cỡ nhỏ hơn.

Đặc biệt, chiếc tablet mới cũng được trang bị màn hình có độ phân giải “khủng” 2.048x1.536, tương tự như ở mẫu “new iPad” vừa ra mắt.

Với những thông tin ở trên, có thể thấy Apple đang hứa hẹn “thổi lửa” vào các đối thủ như Samsung và HTC, khi các hãng này tỏ ra rất nỗ lực cạnh tranh trên thị trường máy tính bảng.

Bởi rõ ràng với một sản phẩm thương hiệu mạnh, lại có chất lượng đáng nể (màn hình có độ phân giải ngang với “new iPad”), và một mức giá quá hấp dẫn là từ 200-250 USD, sẽ thật khó để cho những hãng tablet khác “sống sót.”

Thậm chí, với những gì iMore tiết lộ thì ngay cả hai “ông vua tablet giá rẻ” là Amazon và Barnes & Noble cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ ế ẩm, một khi iPad mini được phát hành./.

Văn Hưng (Vietnam+)
Cập nhật: 12/05/2012

 QUẢNG CÁO 
Loading
Trang chủ |  Danh bạ Thương hiệu |  Tin tức |  Kiến thức XD Thương hiệu |  Liên hệ quảng cáo
LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM
Mạng truyền thông của Tạp chí Thương Hiệu Việt
© 2008 - Tạp chí Thương Hiệu Việt
Đ/c: 162/15/3 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Giấy phép hoạt động báo chí số: 1333/GP-BTTT do Bộ Thông tin truyền thông
cấp ngày 05/09/2008
Chịu trách nhiệm điều hành: NB Phan Thị Mỹ Yến