Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

CADI-SUN – Thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017”

Ngày đăng: 2017-11-06 11:12:22

Thương hiệu CADI-SUN vinh dự lần thứ 8 được người tiêu dùng yêu thích bình chọn.

Tối ngày 4/11/2017 tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ đã diễn ra lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017” và khởi động chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội 2017” với sự tham gia của 115 nhãn hàng tiêu dùng được bình chọn và hàng ngàn người dân thủ đô của Hà Nội. Thương hiệu CADI-SUN vinh dự lần thứ 8 được người tiêu dùng yêu thích bình chọn.

Các đồng chí: Vũ Hồng Khanh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội; Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội; Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đến dự.

Theo Ban tổ chức, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017” bắt đầu được thực hiện từ ngày 21/9 đến ngày 21/10/2017. Mục đích của chương trình là lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh; giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và là động lực để doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố và cả nước.

Sau nhiều tháng thực hiện, Chương trình đã bình chọn được 69 doanh nghiệp, 115 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng được công nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Giảm chi phí, bỏ lót tay để thúc đẩy xuất khẩu

TP - Tại Hội nghị về giải pháp tổng thể thúc đẩy xuất khẩu, do Bộ Công Thương tổ chức ngày 23/4, Thủ tướng...

Ôtô nhập khẩu tăng hơn 180 triệu đồng

TP - Theo thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, tính từ đầu năm tới 15/4, tổng lượng ô tô nguyên chiếc dưới 9...

Làm giàu ở nông thôn: Đúi túi 800 nghìn/ngày từ 300 cây dừa

(Dân Việt) Anh Nguyễn Văn Khởi, xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau trồng 300 cây dừa. Bình quân mỗi ngày anh Khởi bán...

Kiên Giang nâng cao năng lực cạnh tranh các mặt hàng xuất khẩu

Kiên Giang đang triển khai các giải pháp để đạt mục tiêu đến năm 2020, kim ngạch xuất khẩu đạt 780 - 1.000 triệu USD.

Nghiên cứu phát triển bền vững cây Lùng ở vùng Tây Bắc, Bắc Trung Bộ

(Chinhphu.vn) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã phê duyệt danh mục đề tài khoa học và công nghệ cấp quốc gia “Nghiên...

Xuất khẩu tuy đạt kỉ lục nhưng vẫn chưa bền vững

Nếu không tính hai mặt hàng là điện thoại và máy vi tính, linh kiện điện tử, tăng trưởng xuất khẩu cả nước năm...

Banner bottom page 2
Banner bottom page