CADI-SUN – Top 1 Thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2019”

Ngày đăng: 2019-11-05 02:46:10

Tối ngày 1/11/2019 tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ đã diễn ra lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2019” và khởi động chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019”. CADI-SUN luôn đồng hành cùng chương trình và được người tiêu dùng yêu thích bình chọn trong suốt 11 năm của sự kiện.

Chương trình Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thành phố Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ của 158 doanh nghiệp, trong đó có 105 doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu tham gia bình chọn với 205 sản phẩm thuộc 11 ngành hàng. Chương trình bình chọn thông qua kênh online tại website www.binhchonhangviet.com.vn đã đạt 16.715 lượt bình chọn và 4.000 phiếu bình chọn được phát tại các địa điểm đông dân cư, siêu thị, trung tâm thương mại. Sản phẩm được bình chọn phải đáp ứng 13 tiêu chí đánh giá của ban giám khảo và qua bình chọn của người tiêu dùng như: chất lượng, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng, sức ảnh hưởng thị trường, sản phẩm cạnh tranh…

Năm nay chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019” trao chứng nhận cho 4 Top doanh nghiệp tham gia gồm: Top 1 có 27 sản phẩm dịch vụ của 24 doanh nghiệp; Top 2 có 14 sản phẩm, dịch vụ của 12 doanh nghiệp; Top 3 có 53 sản phẩm dịch vụ của 38 doanh nghiệp; Top 4 có 52 sản phẩm dịch vụ của 31 doanh nghiệp.

Để có được sự tin dùng của người tiêu dùng, CADI-SUN đã luôn chú trọng cải tiến, đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại thế hệ mới của Anh, Pháp, Đức, Áo với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm dây, cáp điện thương hiệu CADI-SUN được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn trong suốt 11 năm qua và được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội.

Theo: cadisun.com.vn

Tin xem nhiều

EVN đột phá trong xây dựng văn phòng điện tử

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang tạo bước đột phá trong công tác cải cách hành chính, hướng tới xây...

70% doanh nghiệp Việt không biết bắt đầu chuyển đổi số từ đâu

70% doanh nghiệp Việt nhận thức được về sự cần thiết của chuyển đổi số, nhưng 70% trong số đó không đánh giá...

VN có 55,1 tỉ USD trái phiếu đang lưu hành, trái phiếu doanh nghiệp sụt giảm

Tính tới cuối tháng 9, Việt Nam có 55,1 tỉ USD trái phiếu đang lưu hành, cao hơn 3,4% so với quý trước và tăng 1,9% so...

Khủng hoảng thịt lợn: Mỗi tháng Việt Nam thiếu 70.000 tấn

Đàn lợn cả nước tháng 10/2019 giảm mạnh 20% so với cùng thời điểm năm trước do chịu ảnh hưởng của dịch tả...

Vốn ngoại đổ vào giáo dục

Học phí trung bình năm của trường quốc tế tại Việt Nam đạt 17.940 USD, xếp thứ 5-13 châu Á và thế giới với các quy...

Bảo đảm nguồn thực phẩm Tết

Các doanh nghiệp thực phẩm có khả năng tăng sản lượng cung ứng thêm 5% -10% trong trường hợp nhu cầu gia tăng.

Chấm dứt cuộc đua lãi suất huy động

Cuộc đua lãi suất huy động dường như đã chấm dứt khi nhiều ngân hàng công bố biểu giá huy động mới, đồng thời...

Banner bottom page 2
Banner bottom page