'Cáp điện mặt trời' và chiến lược đổi mới công nghệ, khẳng định thương hiệu

Ngày đăng: 2017-06-27 04:17:48

Trong bối cảnh kinh tế hội nhập ngày càng sâu rộng và cạnh tranh khốc liệt, đổi mới công nghệ là một nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp. CADI-SUN luôn ý thức sâu sắc điều này vì mục tiêu có được sản phẩm nổi trội, mang bản sắc riêng, “đem ánh sáng và niềm vui tới mọi gia đình”.

Chữ CADI-SUN được ghép lại bởi 2 từ CADI (cáp điện) và từ SUN (mặt trời) tạo thành “Cáp điện mặt trời”, thể hiện ý chí vươn lên và khát khao mong muốn “đem ánh sáng, niềm vui tới mọi gia đình”; một tên gọi mang đậm hoài bão lớn nào.

Trải qua bao thăng trầm, CADI-SUN đã khẳng định được chỗ đứng, vị trí của mình trên thị trường với những cú vượt ngoạn mục đã đựơc ghi nhận. Công ty đã vinh dự được Nhà nước đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; được trao tặng cờ thi đua và bằng khen của Thủ tứơng Chính phủ và có tên trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong năm 2017…

Không dừng lại ở bảng dày thành tích ấy, CADI-SUN vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng để khẳng định mình bằng những chiến lược kinh doanh bài bản để tạo ra những sản phẩm nổi trội làm nên bản sắc riêng cho mình.

Trong năm 2016 – 2017, công ty đã đầu tư hàng triệu USD xây dựng nhà máy, mua sắm mới các dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu như : Niehoff (Đức), Fogecp-Samp (Ý), Gauder ( Bỉ), Rosendahl - Unitek (Aó).

Các nhà máy, dây chuyền mới này đến nay đã đi vào hoạt động ổn định và tăng giá trị sản lượng lên tới 43% so với cùng kỳ năm 2015. Nhiều khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước như : Stanley, Chiuyi, Volex, Bucheon, Vinadual, Asti, Honda . . . đã đến thăm quan, Khảo sát dây chuyền, nhà xưởng và đánh giá chất lượng sản phẩm để hợp tác làm ăn lâu dài.

Có thể nói việc đổi mới công nghệ sản xuất là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của CADI-SUN với mục tiêu tạo ra sản phẩm nổi trội, khác biệt với các đối thủ cùng ngành; gia tăng sản lượng để mở rộng thị phần và phát triển thị trường; đa dạng hóa sản phẩm theo hướng khác biệt về chất lượng để định vị thương hiệu; giảm tiêu hao vật tư, nguyên liệu, năng lượng, nhân công, bộ máy quản lý . . . để nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Với việc đầu tư bài bản và đúng hướng, năm 2016 tổng giá trị sản lượng và doanh thu bán hàng của CADI-SUN tăng trưởng 31% và 22% so với cùng kỳ. Tính riêng 5 tháng đầu năm 2017, sản lượng sản xuất tiếp tục tăng trưởng 28% so với cùng kỳ, đạt 45% so với kế hoạch ; doanh thu tăng trưởng 35% so với cùng kỳ đạt 40% so với kế hoạch.

Nhân lực được tiếp tục duy trì ổn định và tăng trưởng nhẹ. Công ty đang tiếp tục đầu tư nhà xưởng, dây chuyền thiết bị hiện đại để tăng cường sản lượng cáp trung thế và phát triển mới sản phẩm cáp cao su vào cuối năm 2017, đầu 2018.

CADI-SUN đã trải qua biết bao khó khăn, thậm chí có lúc tưởng chừng như bế tắc để có được kết quả như ngày hôm nay. Trong suốt chặng đường ấy, lãnh đạo, tập thể lao động công ty luôn ý thức sâu sắc rằng, “không có con đừơng nào dẫn tới thành công mà trải đầy hoa hồng”, vì thế, họ luôn chung tay, nỗ lực hết sức để vượt qua thử thách.

“Thời thế tạo anh hùng” và “sóng gió” luôn mở ra những cơ hội phát triển cho những ai biết tận dụng và phấn đấu hết mình. Con đường đi tới những thành tích của CADI-SUN không chỉ là niềm tự hào của lớp lớp thế hệ thành viên trong “Đại gia đình CADI-SUN” mà còn là bài học quý báu cho những ai muốn xây dựng một sự nghiệp, một thương hiệu có uy tín.

CADI-SUN không dừng lại ở những danh hiệu, những thành công đã đạt được… mà luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định uy tín, chất lựơng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình. Lãnh đạo công ty luôn tâm niệm “Thành công không tự mãn, thất bại chớ nản lòng” và họ luôn hết mình để chèo lái con thuyền CADI-SUN đi về phía mặt trời!

Theo: thethaovanhoa.vn

Tin xem nhiều

FPT Shop thu 10 tỷ trong hai ngày nhờ bán hàng quốc tế

Sau 48h mở cửa từ 15/7, trang web ghi nhận 12.000 đơn hàng với nhiều danh mục giá trị cao như nước hoa, công nghệ, dụng...

Lazada 'hụt hơi' trong cuộc đua hút người dùng với Shopee, Tiki

Quý II/2019, Lazada tiếp tục tụt lại về khả năng thu hút khách truy cập web so với Shopee, Tiki và bị Sendo bám đuổi sát...

Tùy tiện thu tiền chậm nộp thuế

Việc hướng dẫn thu tiền chậm nộp thuế thiếu đồng nhất của Tổng cục Thuế đã khiến các cục thuế địa phương...

Gian lận xuất xứ là chết!

Các chuyên gia cảnh báo doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam phải tuân thủ quy tắc xuất xứ được quy định rất...

Lãi lớn nhờ chuyển hướng tín dụng

Bước qua nửa tháng 7, nhiều ngân hàng công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, trong đó có một số nhà băng lập...

Tiền ngân hàng đang "chảy" vào đâu?

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước cho biết tín dụng 6 tháng vào xuất khẩu tăng mạnh nhưng vào xây dựng, bất động sản...

47 dự án điện chậm tiến độ: Bộ trưởng yêu cầu làm rõ nguyên nhân

Trước thực trạng nhiều dự án nguồn điện lớn bị chậm tiến độ so với quy hoạch, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh yêu...

Tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ cổ phần hóa DN

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu các Bộ, ngành liên quan chủ động tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page