Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Câu chuyện về thương hiệu Việt: Barona - Bí quyết món ngon Việt

Ngày đăng: 2017-10-23 09:21:24

Bên cạnh tâm huyết dành cho sản phẩm, Barona đã xây dựng một website chuyên về ẩm thực www.barona.vn dành cho ngươi tiêu dùng. Đây là một website chuyên cung cấp những công thức Nấu Ngon Cực Dễ của Barona, giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn món ngon cho gia đình từ bữa cơm hàng ngày cho đến những món ngon lễ tiệc hay những công thức dành riêng phù hợp cho ngươi lớn tuổi, cùng những món ăn và cách trình bày đẹp mắt kích thích khẩu vị bé yêu, đặc biệt còn có những thực đơn lowcarb và thức uống detox giúp người phụ nữ gia đình gìn giữ sắc vóc, chăm sóc gia đình một cách vẹn toàn.

Thương hiệu Barona với niềm tin và mong muốn cung cấp những sản phẩm gia vị, thực phẩm Việt an toàn, chuẩn vị cùng những bí quyết giúp công việc vào bếp trở nên thật nhẹ nhàng và đầy cảm hứng. Mong muốn những bữa cơm nhà vì thế sẽ ngày càng nhiều hơn, an toàn và nhẹ nhàng hơn, từ đó một nền tảng gia đình hạnh phúc và an yên sẽ được hình thành...

Nói đến ẩm thực là nói đến sự phong phú của ẩm thực Châu Á nói chung và của Việt Nam nói riêng - những tuyệt tác của tạo hoá nhờ vào sự đa dạng, tinh tế của các loại gia vị và nguồn nguyên liệu rau củ Á Đông. Tận dụng những nguyên liệu và gia vị truyền thống kết hợp cùng những giá trị công nghệ và tinh thần hiện đại, Barona sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, những bí quyết ăn ngon, sống khoẻ cùng một tinh thần ẩm thực lành mạnh, hướng đến tính truyền thống và thuận tự nhiên.

Trong các loại gia vị phong phú của Việt Nam không thể không nhắc đến một loại gia vị mang quốc hồn, quốc tuý của dân tộc đó chính là nước mắm. Với lịch sử hình thành trên 200 năm nước mắm đã trở thành một loại gia vị không thể thiếu trong bữa ăn của người việt, chỉ cần nêm vào một chút nước mắm thì món ăn sẽ có hương vị thơm ngon, quyến rũ khác thường. Với kinh nghiệm và tâm huyết lâu năm từ nhà thùng ủ chượp truyền thống tại Phan Thiết và Phú Quốc, Barona đã cho ra đời những sản phẩm nước mắm chất lượng vùng miền như Nước mắm cao cấp Vị xưa - từ nhà thùng Phú Quốc, Nước mắm Barona từ nhà thùng Phan Thiết. cả hai sản phẩm đã nhận được nhiều sự yêu thích của ngươi tiêu dùng trong và ngoài nước từ chất lượng truyền thống bên trong cho đến mẫu mã kiểu dáng chai hiện đại bên ngoài. Kể từ năm 2015, thương hiệu Nước mắm cao cấp Vị Xưa đã tự hào vươn ra thị trường thế giới, xuất khẩu sang thị trường Mỹ và đang dần mở rộng sang những thị trường khác, giúp đưa một sản phẩm mang quốc hồn, quốc tuý cua dân tộc đến với được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới.

04 loại gia vị nhãn hiệu Barona

Bên cạnh đó, Với sứ mệnh và mong muốn bữa ăn được chuẩn bị nhanh chóng, đơn giản, không cần nêm nếm mà món ngon vẫn đều tay chuẩn vị. Barona đã đột phá trong nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Gia vị hoàn chỉnh Barona với những món ăn thuần Việt như Cá kho, Thịt kho, Thịt ram, Canh chua nam bộ, Nướng sả, Nướng ngũ vị, Bò kho cho đến cóc món của những quốc gia khác nhưng vẫn mang hương vị Việt như Nướng kiểu Hàn Quốc, Nướng Xá Xíu, Cà ri…đây là loại gia vị hoàn chỉnh được phối trộn giữa Chiết xuất rau củ quả tươi như hành, tỏi, me, sả, gừng, cà chua ... cùng các loại gia vị được chọn lọc phù hợp khẩu vị theo từng món. Kết hợp cùng sự dày công nghiên cứu khẩu vị Ngươi tiêu dùng trên cả nước, gói gia vị hoàn chỉnh Barona đã được đưa ra thị trường và được đánh giá là một trong những thương hiệu Gia vị hoàn chỉnh đa dạng và chuẩn vị đối với người tiêu dùng trên cả nước. Tận dụng nguồn rau củ tươi dồi dào của đất nước nhiệt đới, Barona một lân nữa nghiên cứu đột phá với Canh ăn liền Barona được làm từ rau củ tươi sấy thăng hoa kết hợp cùng các loại gia vị phù hợp, chỉ trong 3 phút là có ngay tô canh tươi ngon như canh nhà nấu. Rau củ tươi được sấy thăng hoa là một trong những công nghệ sấy lạnh hiện đại nhất hiện nay giúp giữ lại gần như độ tươi ngon và dinh dưỡng của rau khi được hoàn nguyên. Chính vì vậy canh ăn liền Barona nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng trong nước và đặc biẹt những người con xa xứ nay đã có thêm những món canh đầy ắp ký ức quê nhà như Canh cua rau đay, Canh chua Nam Bộ, Canh rau dền mồng tơi...

Một số món ăn chế biến cùng gia vị Barona

Là một đất nước xuất khẩu gạo đứng thứ ba trên thế giới, Barona mong muốn tận dụng nguồn lực tự nhiên và dồi dào này để tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thực phẩm từ gạo trong đó có cháo ăn liền Thiên Ngọc - lần đâu tiên với bánh quầy giòn và công nghệ giữ tròn hạt cháo như cháo nhà nau. Thiên Ngọc được xem như một bước đột phá trong thị trường cháo hiện nay với 3 hương vị phù hợp cho cả nhà như Cháo thịt bằm, Cháo rong biển và Cháo nấm rơm, Cháo Thiên Ngọc của Barona đã đem lại cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn và phong phú cho cả gia đình.

Bên cạnh tâm huyết dành cho sản phẩm, Barona đã xây dựng một website chuyên về ẩm thực www.barona.vn dành cho ngươi tiêu dùng. Đây là một website chuyên cung cấp những công thức Nấu Ngon Cực Dễ của Barona, giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn món ngon cho gia đình từ bữa cơm hàng ngày cho đến những món ngon lễ tiệc hay những công thức dành riêng phù hợp cho ngươi lớn tuổi, cùng những món ăn và cách trình bày đẹp mắt kích thích khẩu vị bé yêu, đặc biệt còn có những thực đơn lowcarb và thức uống detox giúp người phụ nữ gia đình gìn giữ sắc vóc, chăm sóc gia đình một cách vẹn toàn.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Barona đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn quản lý quốc tế ISO 9001 và ISO 2200, được Người tiêu dùng tin dùng và bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2017. Barona định hướng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về gia vị thực phẩm nhàm cung cấp những xu hướng, những giải pháp và giá trị gia tăng trong ẩm thực dành cho người tiêu dùng Việt và người tiêu dùng trên toàn thế giới, tạo nên một phong cách và tinh thần ẩm thực Việt tiên tiến, thuận theo yếu tố tự nhiên.

Theo: thv.vn

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Vinamilk sẽ kiện báo điện tử Giáo Dục Việt Nam để bảo vệ thương hiệu?

Tại đại hội cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) sáng 19-4, bà Mai Kiều Liên - tổng...

Chủ đầu tư Hoa Tiên Paradise tham gia phát động chiến dịch làm sạch biển

Gần 200 đoàn viên, thanh niên, người dân và cán bộ nhân viên Hoa Tiên Paradise tham gia làm sạch các khu vực biển Xuân...

Vinamilk ‘bắt tay’ Bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc 1 triệu bệnh nhân

Ngày 12-4, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã cùng tham gia lễ ký Biên bản ghi...

'Vinamilk không phải là bị bông, không phải ai muốn nói gì thì nói'

"Ai động đến thương hiệu Vinamilk, bôi nhọ thương hiệu Việt là không thể chấp nhận được" - bà Mai Kiều Liên,...

Bộ Tài chính đề xuất tăng phí nước thải với tiệm rửa xe, nhà hàng

Mức phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt có thể sẽ tăng từ mức 10% như hiện tại lên 15%, đối...

Nhà băng hạ phí để cạnh tranh

Đến thời điểm hiện tại đã có hàng chục ngân hàng thương mại (NHTM) trong hệ thống áp dụng hình thức miễn, giảm...

Vietjet đặt mục tiêu tăng 20 đường bay quốc tế trong năm 2019

Năm 2019, hãng hàng không Vietjet đặt kế hoạch tăng trưởng mạnh doanh thu vận tải hàng không và tiếp tục mở rộng...

Giá vàng hôm nay 20/4: Ở đáy và tiếp tục giảm

Vàng thỏi và vàng tương lai giảm nhẹ từ mức thấp trong bốn tháng sau lo ngại về tăng trưởng của nền kinh tế lớn...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page