Chuỗi cửa hàng bán lẻ Ace gia nhập thị trường Việt

Ngày đăng: 2019-11-22 07:45:00

Chuỗi bán lẻ đồ gia dụng và linh kiện Mỹ, Ace Home Center khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP HCM quy mô lên đến 2.500m2 vào ngày 22/11.

Cửa hàng bán lẻ Ace Home Center đầu tiên tại Việt Nam dự kiến cung cấp 10.000 sản phẩm thuộc 11 ngành hàng gồm đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất, dụng cụ và máy công cụ, dã ngoại và ngoài trời, dụng cụ và thiết bị vệ sinh, thú cưng, đồ làm vườn, đồ điện, đồ nước, đồ kim khí, phụ kiện xe... Đây sẽ là một trong những chuỗi cửa hàng chuyên doanh đồ gia dụng và dụng cụ kim khí lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ace Home Center có đầy đủ vật dụng, công cụ... phục vụ nhu cầu lắp đặt, sửa chữa cho người tiêu dùng và thợ trong khắp các lĩnh vực.

Ace Home Center phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng: từ người tiêu dùng mua sắm trang thiết bị cho nhu cầu cá nhân của hộ gia đình hay đối tượng thợ thi công thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như xây dựng, mộc, cơ khí, sửa chữa và bảo trì xe... Về giá cả, chuỗi bán lẻ định hướng cung cấp sản phẩm giá cả phải chăng, phù hợp đại đa số khách hàng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng, độ bền cao và nguồn gốc rõ ràng cho người tiêu dùng.

Ace Hardware là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, linh kiện và kim khí lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Oak Brook, Illinois (Mỹ). Thành lập vào năm 1924 với tên gọi Cửa hàng Ace, công ty không ngừng phát triển và chính thức đổi tên thành Tập đoàn Ace Hardware vào năm 1931.

Không gian quầy kệ bố trí gọn gàng và khoa học giúp lựa chọn thuận tiện.

Tính đến năm 2019, Ace Hardware có hơn 5.200 cửa hàng tại gần 70 thị trường. Tập đoàn điều hành 17 trung tâm phân phối tại Mỹ và các cơ sở phân phối bổ sung tại Trung Quốc, Panama và UAE.

Đại diện Ace Hardware cho biết, năm 2019 là thời điểm phù hợp mà tập đoàn lựa chọn để gia nhập thị trường Việt Nam. Trong hơn 10 năm qua, Việt Nam có sự phát triển nổi bật về kinh tế cũng như thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, dẫn đến nhu cầu về tiêu thụ đồ dùng nội thất và thói quen tự nâng cấp trang bị cho không gian sống cũng thay đổi theo định hướng thị trường của tập đoàn. Trước đó, tại châu Á, Ace đã có mặt tại Indonesia, Philippines và Hàn Quốc.

Tập đoàn dự kiến trong 10 năm tới sẽ mở rộng 20-40 cửa hàng tại Việt Nam. Sau đó sẽ tiến sang các thị trường châu Á khác như Campuchia, Bangladesh, Lào...

Chuỗi cửa hàng Ace Home Center mang phong cách DIY (Do-it-yourself, tự tay làm lấy) với nhiều đặc điểm độc đáo. Tại đây có đủ tất cả sản phẩm cần thiết thuộc nhiều ngành hàng phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, sửa chữa, lắp ráp, xây dựng... được chia làm 11 ngành hàng và bài trí gọn gàng theo từng kệ hàng trong không gian 2.500m2. Không chỉ là nơi mà khách hàng có thể tìm mua sản phẩm, khi tới Ace Home Center, khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn tận tình từ đội ngũ nhân viên cửa hàng và trải nghiệm sản phẩm trực quan. Ngoài ra, bên trong cửa hàng còn có những dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ pha màu sơn theo sở thích của khách hàng để hoàn thành mục tiêu hoàn thiện nhu cầu về không gian sống cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chuỗi cửa hàng bán lẻ Ace kinh doanh đa dạng ngành hàng với hơn 10.000 sản phẩm.

Trong ba ngày khai trương là 22, 23 và 24/11, Ace Home Center (tầng 4, Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM) sẽ diễn ra các chương trình khuyến mãi dành cho khách tham quan.

Theo: vnexpress.net

Tin xem nhiều

Từ thương vụ bom tấn của Vingroup và Masan: Bài học lớn về tầm vóc Việt

Chuyện về "chung nhà" của VinCommerce và Masan Consumer Holdings không đơn giản là cú bắt tay của những đại gia. Phía sau...

MobiFone sẽ cung cấp dịch vụ thử nghiệm 5G với tốc độ siêu cao

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết sẽ cung cấp dịch vụ thử nghiệm 5G với các ứng dụng dữ liệu tốc độ siêu...

Xuất khẩu rau quả đạt 3,5 tỷ USD

Theo Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản, kim ngạch xuất khẩu rau quả tháng 11/2019 đạt 381 triệu USD;...

Nghịch lý: Học vấn cao đang có xu hướng thất nghiệp ngày càng nhiều

"Một thực tế khá thú vị ở Việt Nam là thanh niên càng học cao thì dường như có xu hướng thất nghiệp ngày càng...

CHƯƠNG TRÌNH “DIỄN ĐÀN KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU VIỆT” VÀ LỄ TÔN VINH “THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN LẦN THỨ 15 & THƯƠNG HIỆU VIỆT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2019”

Ngày 06-12 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt - trực thuộc Liên hiệp các...

Apple vẫn dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp

Apple thống trị phân khúc smartphone cao cấp với 52% thị phần trong quý III/2019, bỏ xa Samsung và Huawei với tỷ lệ lần...

Sáng kiến logistics 'chiều' người dùng thương mại điện tử

Doanh nghiệp thương mại điện tử ứng dụng công nghệ giảm thời gian giao hàng, nâng cấp hệ thống logistics, ra mắt mô...

Dệt may thiếu đơn hàng năm 2020

Lượng đơn hàng năm sau của nhiều doanh nghiệp hiện mới bằng 80% so với cùng kỳ, một số đơn vị chỉ có đơn ngắn...

Banner bottom page 2
Banner bottom page