Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THỊT HEO THẢO MỘC SAGRI

Ngày đăng: 2019-01-15 07:46:51

Nhân dịp Tết đến, SAGRIFOOD thực hiện chương trình giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm thịt heo Thảo Mộc Sagri từ nay đến hết ngày 05/02/2019.


Thảo mộc được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên như: hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương,… vô cùng hữu hiệu có chức năng kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch, nâng cao chất lượng quầy thịt, có khả năng thay thế một số loại kháng sinh và ức chế vi khuẩn có hại. Với quy trình sản xuất cám thảo mộc bằng cách trộn thảo mộc “Herb – Porch” vào thức ăn cho heo ở dạng viên, chọn heo thịt có trọng lượng bình quân đạt 50kg/con, bắt đầu cho ăn thức ăn có bổ sung thảo mộc đến khi giết thịt (đạt trọng lượng BQ 110 – 120kg/con) và tổng thời gian nuôi từ 50kg đến 120kg/con, là khoảng 70 ngày và trong số giai đoạn chăn nuôi này các trại hoàn toàn không sử dụng kháng sinh. Tỷ lệ nuôi sống đạt 100%. Đối với chuồng nuôi thì giảm được mùi hôi trong suốt quá trình chăn nuôi.

Ưu điểm của sản phẩm “Thịt Heo Thảo Mộc Sagri” chính là hàm lượng chlesterol thấp hơn so với thịt heo thông thường giúp ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về tim mạch, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe từ những thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh đó, các tinh chất từ thảo mộc thiên nhiên còn giúp làm mềm sợi thô của bắp thịt, khử mùi tanh, tăng độ ngọt của thịt khi cho gói thảo mộc vào trong thức ăn dành cho gia súc, gia cầm, là kỹ thuật đã từng được chứng minh hiệu quả tại đại hội công nghệ sản phẩm thịt thế giới và được các chuyên gia học giả hơn 150 quốc gia khẳng định, đó gọi là “công nghệ sức khỏe Herch-Porch”.

Thịt đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn VietGAP, chuỗi thực phẩm an toàn TP.HCM, đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000-HACCP và đạt danh hiệu Hàng VN chất lượng cao nhiều năm liền.

Các điểm bán thực phẩm Sagrifood tại TP. HCM:
* Hệ thống cửa hàng tiện lợi Sagrifood:
- 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, Q.5, ĐT: (028) 22106475
- 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2, ĐT: (028) 22106453
- 285/125 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, ĐT: (028) 62775106
- 220/52A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, ĐT: (028) 62719683
- 200 Dương Thị Mười, P.Tân Thới Hiệp, Q.2, ĐT: (028) 62778144
- 3 Bến Súc, ấp An Hòa, xã An Phú, huyện Củ Chi, ĐT: (028) 66458750.
* Cửa hàng liên doanh VG-Food : 187 Điện Biên Phủ,P.Đakao , Q.1.
* Hệ thống Siêu thị Co.opmart - Co.opfood.
* Hệ thống siêu thị VinMart.
* Hệ thống siêu thị Lotte.
* Siêu thị Emart- 366 Phan Văn Trị, F5, GÒ Vấp
Theo: thv.vn

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Cho phép GrabTaxi ở Thanh Hóa, An Giang và Đắk Nông

Bộ Giao thông - Vận tải đã đồng ý cho hãng gọi xe công nghệ Grab triển khai dịch vụ thêm ở ba tỉnh gồm Thanh Hóa, An...

KIDO tăng mạnh lãi nhờ bán kem

Mảng kem đã giúp Tập đoàn KIDO tăng lợi nhuận trước thuế trong quý I gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái, dù tổng...

Dệt may thương mại Thành Công (TCM) giải thể công ty con, lợi nhuận công ty mẹ tăng 21,6 tỷ đồng

Công ty cổ phần Dệt may thương mại Thành Công (TCM) vừa công bố báo cáo kinh doanh quý I/2019.

Everpia (EVE) đặt mục tiêu lợi nhuận 100 tỷ đồng

Ngày 19/4, CTCP Everpia (EVE) triệu tập Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 để thông qua kế hoạch kinh doanh...

Than Đèo Nai trả cổ tức 2018 tỷ lệ 10%

Đại hội đồng cổ đông thường niên CTCP Than Đèo Nai mới đây đã thông qua kết quả sản xuất - kinh doanh năm 2018.

Đạm Phú Mỹ tiết giảm mạnh chi phí trong quý I/2019

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã DPM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2019 với doanh thu đạt 1.326,3...

Nhiều mặt hàng xuất khẩu phải cẩn trọng hơn với thuế tự vệ từ đối tác

Bên cạnh những cơ hội tốt, xuất khẩu Việt Nam cũng được cảnh báo cần thận trọng, vì lo ngại về thay đổi chính...

Thị trường cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng

Trong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page