Cơ hội “săn” khuyến mãi ngày Độc thân 11-11

Ngày đăng: 2019-11-08 03:01:10

Các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng... tại những thành phố lớn không bỏ lỡ cơ hội "ghi điểm" với khách hàng nhân ngày Độc thân 11-11.

Không đợi đến ngày Black Friday, Giáng sinh hay các lễ hội mua sắm cuối năm, người tiêu dùng các thành phố lớn, đặc biệt là TP HCM, sắp được thả ga mua hàng khuyến mãi ngay trong tháng 11 này.

Siêu thị vào cuộc khuyến mãi ngày 11-11

Bắt nhịp trào lưu chăm sóc khách hàng nhân những ngày lễ, ngày kỷ niệm trong năm trên thế giới, vài năm trở lại đây, ngoài những dịp lễ lớn, giới kinh doanh tại Việt Nam bắt đầu quan tâm dành ngân sách "chạy" chương trình cho những ngày đặc biệt như ngày của Cha, ngày Độc thân, ngày Gia đình Việt Nam…

Năm nay, lần đầu tiên Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) nhập cuộc với việc tổ chức chương trình khuyến mãi "Lễ độc thân 11-11 săn deal chẳng phân vân" được diễn ra đúng ngày 11-11 tại các đại siêu thị Co.opXtra, siêu thị Co.opmart và cửa hàng Co.op Food.

Đại diện Saigon Co.op cho hay với chương trình đặc biệt này, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi khi hàng chục combo hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang… được giảm giá đến 30%, đồng giá 111.000 đồng như: combo Nivea men deep bao gồm sữa rửa mặt và lăn khử mùi, Rejoice siêu mượt bao gồm dầu gội và dầu xả, sữa tắm Hazeline và sữa rửa mặt Pond’s, trà xanh hương lài Phúc Long, Nescafé café Việt, café hòa tan Trung Nguyên, đậu phộng FairPrice, nước ngọt Coca-Cola và bia Sapporo, sữa gạo rang Zori, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk, creamer đặc Ngôi sao phương Nam.

Ngày 11-11 là dịp săn khuyến mãi, phiếu quà tặng, hàng giảm giá tại hệ thống Saigon Co.op trên toàn quốc Ảnh: Tấn Thạnh

Thêm vào đó, từ ngày 11 đến 13-11, tại Co.opmart sẽ diễn ra chương trình "Giờ vàng giá như ý". Trong khung giờ từ 8 giờ - 10 giờ và 16 giờ - 18 giờ, khách hàng sẽ được mua một số sản phẩm với giá cực ưu đãi như: mì Yeul cay giá chỉ còn 9.200 đồng/gói, nước gạo M.Rice new 500 ml giá chỉ còn 22.000 đồng/chai, thức uống dinh dưỡng Milo lon 240 ml giá giảm còn 8.500 đồng/lon, sữa chua uống Vinamilk nếp cẩm lốc 4x100 g giá chỉ còn 26.000 đồng/lốc.

Cũng trong thời gian trên, khách hàng sẽ được ưu đãi với chương trình "Mua 1 tặng 1" khi mua sắm trong khu tự chọn với giá trị hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được mua 1 tặng 1 sản phẩm cùng loại. Các sản phẩm trong chương trình này là những mặt hàng thiết yếu như hạt nêm, bột giặt, sữa tắm, kem đánh răng, nước giặt xả, giấy vệ sinh, chăn drap gối nệm, thời trang may mặc…

"Nghía" hàng chờ khuyến mãi

Gặp chúng tôi tại Co.opmart Nhiêu Lộc trưa 7-11, chị Nguyễn Thanh Hòa, làm việc ở tòa nhà gần đó, cho biết tranh thủ giờ nghỉ trưa ghé siêu thị "nghía" trước một số mẫu quần áo mới cho con trai 7 tuổi cùng một số đồ dùng gia đình. "Giờ coi trước, tới ngày đó (11-11) chỉ tới đúng quầy lấy ra tính tiền cho nhanh. Kinh nghiệm của tôi là đi mua sắm trong những ngày khuyến mãi tập trung thường rất khó lựa hàng vì đông khách lắm" - chị Nguyễn Thanh Hòa giải thích và cho biết thêm từ đầu tháng tới nay, chi phí sinh hoạt tăng, tiền chợ mỗi ngày cũng đội lên 20.000 - 30.000 đồng nên phải tiết kiệm "vì càng cuối năm càng nhiều khoản chi".

Chị Phan Thu Ngân, ngụ quận 6, hào hứng lên danh sách những món cần mua sắm trong tuần tới. "Nhà hết sữa cho con, hết bột giặt, nước xả, khăn giấy… may mà gặp ngay đợt khuyến mãi ngày 11-11 của Co.opmart" - chị Thu Ngân nói và cho biết năm ngoái đã tiết kiệm được hơn 500.000 đồng từ việc săn khuyến mãi ngày Độc thân, săn phiếu quà tặng, mua hàng giảm giá của các siêu thị, trung tâm thương mại tại TP HCM.

Theo đại diện Saigon Co.op, mục tiêu chính của nhà bán lẻ này khi tổ chức chương trình khuyến mãi trong những ngày kỷ niệm nhằm tạo sự quan tâm, gắn kết với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Mặc dù đây là những ngày kỷ niệm của phương Tây nhưng đã được Việt hóa, trở thành dịp để mọi người thể hiện sự quan tâm chăm sóc nhau. "Với những khách hàng đang độc thân, chương trình khuyến mãi, tặng điểm thưởng càng thêm giá trị bởi đây là tấm lòng của Saigon Co.op gửi đến khách hàng" - vị đại diện này chia sẻ.

*

Theo ghi nhận, hiện tại các trang thương mại điện tử và các đơn vị bán lẻ đã bắt đầu rục rịch thông báo khuyến mãi ngày 11-11. Trong đó, các bên thường áp dụng những hình thức khuyến mãi: giảm giá, tặng kèm quà, ưu đãi dịch vụ từ đối tác, ưu đãi phương thức thanh toán, flash sale, trò chơi trên website, trò chơi trên ứng dụng điện thoại, trò chơi trên truyền hình, miễn phí giao hàng...

Tuy nhiên, mua hàng qua mạng không phải lúc nào cũng như ý và người mua gặp bất tiện khi những ngày sau đó phải "đi ra đi vào" nhận hàng vì đơn hàng bị xé lẻ, mỗi nhà cung cấp giao một món chứ không thể cùng lúc gom các món hàng khách đặt và giao một lần.

Theo: nld.com.vn

Tin xem nhiều

EVN đột phá trong xây dựng văn phòng điện tử

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang tạo bước đột phá trong công tác cải cách hành chính, hướng tới xây...

70% doanh nghiệp Việt không biết bắt đầu chuyển đổi số từ đâu

70% doanh nghiệp Việt nhận thức được về sự cần thiết của chuyển đổi số, nhưng 70% trong số đó không đánh giá...

VN có 55,1 tỉ USD trái phiếu đang lưu hành, trái phiếu doanh nghiệp sụt giảm

Tính tới cuối tháng 9, Việt Nam có 55,1 tỉ USD trái phiếu đang lưu hành, cao hơn 3,4% so với quý trước và tăng 1,9% so...

Khủng hoảng thịt lợn: Mỗi tháng Việt Nam thiếu 70.000 tấn

Đàn lợn cả nước tháng 10/2019 giảm mạnh 20% so với cùng thời điểm năm trước do chịu ảnh hưởng của dịch tả...

Vốn ngoại đổ vào giáo dục

Học phí trung bình năm của trường quốc tế tại Việt Nam đạt 17.940 USD, xếp thứ 5-13 châu Á và thế giới với các quy...

Bảo đảm nguồn thực phẩm Tết

Các doanh nghiệp thực phẩm có khả năng tăng sản lượng cung ứng thêm 5% -10% trong trường hợp nhu cầu gia tăng.

Chấm dứt cuộc đua lãi suất huy động

Cuộc đua lãi suất huy động dường như đã chấm dứt khi nhiều ngân hàng công bố biểu giá huy động mới, đồng thời...

Banner bottom page 2
Banner bottom page