Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood)

Ngày đăng: 2018-08-31 03:56:16

Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của TP.HCM thực hiện sản xuất kinh doanh theo chuỗi khép kín từ sản xuất thức ăn chăn nuôi- sản xuất con giống- chăn nuôi- giết mổ, chế biến- phân phối. Nhờ vậy, Sagrifood đã tạo dựng thành công thương hiệu thực phẩm sạch, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Nông Nghiệp – TNHH MTV (Sagri), được thành lập năm 2006 với 6 xí nghiệp trực thuộc; bao gồm: Nhà máy thức ăn chăn nuôi Tổng Công Ty Nông Nghiệp Sài Gòn (Sagrifeed), Xí nghiệp Chăn nuôi Heo Đồng Hiệp, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Phước Long, Xí nghiệp Heo Giống Cấp 1, Xí nghiệp Chăn nuôi Gà Củ Chi, Xí nghiệp Chế Biến Thực Phẩm Nam Phong.

Nắm bắt nhu cầu thiết thực về thực phẩm sạch, an toàn của đông đảo người tiêu dùng, Sagrifood ngay từ ngày đầu thành lập đã có sự tính toán, phân công nhiệm vụ rõ ràng. Nhà máy thức ăn chăn nuôi Tổng Công Ty Nông Nghiệp Sài Gòn (Sagrifeed) đảm nhận việc sản xuất thức ăn của gia súc, gia cầm; tuyệt đối không sử dụng chất kích thích tăng trưởng và kháng sinh bị cấm. Ngoài chủ động về thức ăn, 3 cơ sở chăn nuôi: Đồng Hiệp, Phước Long, Giống Cấp 1 là nơi cung cấp heo giống, heo thịt chất lượng cao cho khu vực và cả nước. Đây đều là những đơn vị chăn nuôi heo quy mô, hiện đại của TP.HCM, đạt chuẩn VietGAP, an toàn dịch bệnh và được công nhận đủ điều kiện tham gia chuỗi an toàn thực phẩm. Đặc biệt, từ tháng 10/2015, Sagrifood đã nuôi thành công và cho ra thị trường mặt hàng thịt heo “Thảo Mộc Sagri”, Heo giống được tuyển chọn từ các giống bố mẹ chất lượng cao như: Yorkshire, Landrace, Duroc và Pietrain đạt chuẩn , Thảo dược được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên như: hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương,… vô cùng hữu hiệu có chức năng kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch, nâng cao chất lượng quầy thịt, có khả năng thay thế một số loại kháng sinh và ức chế vi khuẩn có hại.

Bên cạnh đó, Xí nghiệp chế biến Thực Phẩm Nam Phong thực hiện quy trình sản xuất, chế biến theo tiêu chuẩn ISO 22000, HACC,….., thực phẩm mang thương hiệu Sagrifood, Nam Phong đảm bảo an toàn vệ sinh, cung cấp cho hệ thống Siêu thị Co.opMart, Big C, Auchan, Mega, Emart, Bách Hóa xanh, ….

Văn phòng giao dịch: 189 Điện Biên Phủ, P15, Quận Bình  Thạnh, Tp HCM

Điện thoại: 028 22106460 -  22106461

Website: www.sagrifood.com.vn

Theo:

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Cho phép GrabTaxi ở Thanh Hóa, An Giang và Đắk Nông

Bộ Giao thông - Vận tải đã đồng ý cho hãng gọi xe công nghệ Grab triển khai dịch vụ thêm ở ba tỉnh gồm Thanh Hóa, An...

KIDO tăng mạnh lãi nhờ bán kem

Mảng kem đã giúp Tập đoàn KIDO tăng lợi nhuận trước thuế trong quý I gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái, dù tổng...

Dệt may thương mại Thành Công (TCM) giải thể công ty con, lợi nhuận công ty mẹ tăng 21,6 tỷ đồng

Công ty cổ phần Dệt may thương mại Thành Công (TCM) vừa công bố báo cáo kinh doanh quý I/2019.

Everpia (EVE) đặt mục tiêu lợi nhuận 100 tỷ đồng

Ngày 19/4, CTCP Everpia (EVE) triệu tập Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 để thông qua kế hoạch kinh doanh...

Than Đèo Nai trả cổ tức 2018 tỷ lệ 10%

Đại hội đồng cổ đông thường niên CTCP Than Đèo Nai mới đây đã thông qua kết quả sản xuất - kinh doanh năm 2018.

Đạm Phú Mỹ tiết giảm mạnh chi phí trong quý I/2019

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã DPM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2019 với doanh thu đạt 1.326,3...

Nhiều mặt hàng xuất khẩu phải cẩn trọng hơn với thuế tự vệ từ đối tác

Bên cạnh những cơ hội tốt, xuất khẩu Việt Nam cũng được cảnh báo cần thận trọng, vì lo ngại về thay đổi chính...

Thị trường cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng

Trong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page