Công ty Cổ phần 22: Bước đi trên đôi chân vững chắc

Ngày đăng: 2013-12-15 07:00:00

Năm 2013 sắp khép lại, đánh dấu một bước phát triển khá vững chắc của Công ty Cổ phần 22 (Tổng cục Hậu cần). Doanh thu của công ty đạt 186,693 tỷ đồng, bằng 142% kế hoạch năm; thu nhập bình quân người lao động đạt 5.939.000 đồng/tháng, vượt 29% kế hoạch. Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn thì kết quả trên là sự cố gắng lớn.

Vì sao Công ty Cổ phần 22 đạt được kết quả này? Đại tá Trần Tuấn Hiền, Tổng giám đốc, Chủ tịch HĐQT Công ty cho rằng, đó là nhờ nền tảng vững chắc có được từ sự đoàn kết, mạnh dạn điều chỉnh mô hình tổ chức biên chế, phương pháp quản lý, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động của cán bộ, nhân viên, người lao động toàn công ty. Xác định rõ nhiệm vụ được giao, công ty vừa sản xuất các mặt hàng đáp ứng yêu cầu phục vụ quân đội, vừa tích cực sản xuất các mặt hàng kinh tế phục vụ nhu cầu dân sinh và xuất khẩu, từng bước giữ vững và mở rộng thị trường... 

Được biết, Công ty Cổ phần 22 xác định phương châm hành động là “Đoàn kết, đổi mới, phát triển”, bước đi vững chắc trên chính “đôi chân” của mình. Trong cả hai nhiệm vụ quốc phòng và kinh tế, công ty đều giữ vững và từng bước nâng cao uy tín với người tiêu dùng bằng các sản phẩm mang “thương hiệu 22”. Có người cho rằng, hàng quốc phòng là thị phần “chắc ăn”, nhưng suy nghĩ đó chưa thực sự đúng. Phần lớn hàng quốc phòng giờ đây cũng thông qua đấu thầu, muốn trúng thầu, đơn vị phải đầy đủ năng lực. Với các mặt hàng quốc phòng (cả thường xuyên và đột xuất), công ty tập trung cao nhất nguồn nhân lực, vật lực, sản xuất đúng yêu cầu của cục chuyên ngành, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ bộ đội. Các mặt hàng cơ khí như xoong cơm, xoong canh i-nox, hệ thống nấu ăn nồi hơi, giá phơi, cây mắc quần áo, sản phẩm ngành quân trang, doanh trại… của công ty đã có bước đột phá vượt bậc về kỹ thuật, mỹ thuật. Sản phẩm kinh tế “đặc sản” như lương khô Bay, lương khô cao cấp BB702, lương khô Happylife, bánh quy Hương Thảo… được khách hàng đánh giá cao. Về xuất khẩu, công ty đã đã đầu tư nghiên cứu, chế thử và sản xuất 15 sản phẩm cơ kim khí kinh tế xuất sang các nước I-xra-en, Pháp, Mỹ...

Năm 2014 và những năm tiếp theo, công ty xác định sẽ mang đến cho cán bộ, chiến sĩ trong quân đội và người tiêu dùng những sản phẩm hàng quốc phòng, kinh tế dân sinh ưu việt hơn, tiện ích, an toàn và giàu chất dinh dưỡng. Theo Đại tá Nguyễn Trọng Thiện, Bí thư Đảng ủy, Phó tổng giám đốc công ty, cán bộ, nhân viên công ty sẽ phấn đấu bằng tình yêu, sự trân trọng và trách nhiệm cao đối với bộ đội và mọi khách hàng.

Theo: Theo qdnd.vn

Tin xem nhiều

Xuất khẩu rau quả đạt 3,5 tỷ USD

Theo Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản, kim ngạch xuất khẩu rau quả tháng 11/2019 đạt 381 triệu USD;...

Nghịch lý: Học vấn cao đang có xu hướng thất nghiệp ngày càng nhiều

"Một thực tế khá thú vị ở Việt Nam là thanh niên càng học cao thì dường như có xu hướng thất nghiệp ngày càng...

CHƯƠNG TRÌNH “DIỄN ĐÀN KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU VIỆT” VÀ LỄ TÔN VINH “THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN LẦN THỨ 15 & THƯƠNG HIỆU VIỆT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2019”

Ngày 06-12 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt - trực thuộc Liên hiệp các...

Apple vẫn dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp

Apple thống trị phân khúc smartphone cao cấp với 52% thị phần trong quý III/2019, bỏ xa Samsung và Huawei với tỷ lệ lần...

Sáng kiến logistics 'chiều' người dùng thương mại điện tử

Doanh nghiệp thương mại điện tử ứng dụng công nghệ giảm thời gian giao hàng, nâng cấp hệ thống logistics, ra mắt mô...

Dệt may thiếu đơn hàng năm 2020

Lượng đơn hàng năm sau của nhiều doanh nghiệp hiện mới bằng 80% so với cùng kỳ, một số đơn vị chỉ có đơn ngắn...

Tivi thương hiệu Việt hút người tiêu dùng

Smart tivi VTB 49 inch 4K UHD LV4977KS của Viettronics Tân Bình (VTB) đang gây được sự chú ý của người tiêu dùng nhờ giá cả...

Banner bottom page 2
Banner bottom page