CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT GIẶT NET 50 NĂM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Ngày đăng: 2019-01-22 02:33:43

Là nhà sản xuất kỳ cựu các mặt hàng tẩy rửa như bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy nhà tắm, nước xả vải, nước gặt cao cấp…, Công ty cổ phần Bột giặt Net (NETCO) không những giành được niềm tin của người tiêu dùng trong nước, trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Unilever, mà còn đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Khởi nghiệp từ năm 1968, trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đến năm 2003 NETCO chuyển đổi thành công ty cổ phần và không ngừng phát triển, hiện là thành viên của Vinachem (Tập đoàn Hóa chất Việt Nam). Tính đến tháng 6-2018, nhà máy nắm giữ 51%, cổ đông nước ngoài nắm giữ 20%, trong nước nắm 29%. Quá trình chuyển dịch cơ cấu vốn song hành với chủ trương của Nhà nước trong việc tháo gỡ các rào cản thương mại đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam khẳng định chỗ đứng trên thị trường, trong đó có NETCO.

NETCO hiện sở hữu 2 nhà máy sản xuất, một tại Hà Nội và một tại Biên Hòa, đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. NETCO là đối tác chiến lược của Unilever trong việc cung ứng các sản phẩm chất tẩy rửa chất lượng cao như: bột giặt OMO, bột giặt Surf, nước rửa chén Sunlight, nước lau sàn nhà VIM… với số lượng ngày càng tăng. Bên cạnh đó, Công ty còn đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm bột giặt, nước rửa chén, nước giặt, nước tẩy đa năng sang các thị trường đòi hỏi chất lượng nghiêm ngặt như: Nhật Bản, Úc, New Zealand,… cũng như thị trường các nước ASEAN, Châu Mỹ, Châu  Phi… Trên nền tảng đó, mở ra nhiều hướng phát triển mới cho NETCO trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của NETCO ngày càng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, tin dùng. Hiện sản phẩm của Netco đã có mặt tại các siêu thị lớn như: Co.op Mart, Metro, Big C, Lotte, AEON.

Song song với nỗ lực đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, vươn tầm thương hiệu, NETCO đặc biệt chú trọng công tác bảo vệ môi trường với việc tiên phong ứng dụng công nghệ Zeolite để bảo vệ nguồn nước, tránh ô nhiễm môi trường. Mặt khác, đầu tư lắp đặt hệ thống trộn Enzyme khép kín, làm ra những sản phẩm giặt máy có chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với những giá trị cốt lõi: CHÍNH TRỰC - TÔN TRỌNG - HỢP TÁC - LÀM VIỆC VÌ MỘT NGÀY MAI TƯƠI SÁNG, thương hiệu NETCO giành trọn niềm tin của người tiêu dùng bằng chữ “Tâm” trong kinh doanh và khẳng định tấm lòng của một nhà sản xuất chân chính luôn hướng tới mục tiêu xây dựng một xã hội tiêu dùng lành mạnh, tốt đẹp./.

Theo:

Tin xem nhiều

6 tháng, Phú Tài (PTB) đạt hơn 193 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

CTCP Phú Tài (PTB – sàn HOSE) vừa công bố kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 và...

Cần làm rõ và thống nhất cách định nghĩa về doanh nghiệp nhà nước

Hội thảo “Khái niệm Doanh nghiệp nhà nước và dự kiến sửa Luật Doanh nghiệp” nhằm làm rõ và tiến tới thống...

Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 ASIA300

Tạp chí kinh tế uy tín của Châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng Asia300 lần thứ 4, gồm danh sách các...

Doanh nghiệp Việt vẫn loay hoay chưa thoát khỏi công nghệ lạc hậu

Theo kết quả khảo sát của Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), 75% doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam đang...

Dịch tả heo châu Phi lan nhanh gần hết Đồng Nai

Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, dịch tả heo châu Phi đã xuất hiện ở 10/11 huyện, thành phố của tỉnh Đồng Nai với...

“Việt Nam cần làm mạng xã hội mới, công cụ tìm kiếm mới”

Gợi mở trên được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nêu ra tại buổi gặp gỡ với cộng...

Facebook chỉ ra mắt tiền số Libra khi giới chức không còn lo ngại

Mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết sẽ chờ giới chức xem xét và chấp thuận dự án mới.

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page