CÔNG TY CỔ PHẦN LOTHAMILK: Mang nguồn sữa tinh khiết đến mọi gia đình Việt

Ngày đăng: 2019-08-22 03:17:00

Thực hiện phương châm “Sức khỏe người tiêu dùng là nền tảng phát triển của Doanh nghiệp”, thời gian qua LOTHAMILK không ngừng lớn mạnh và thành công đáng kể trong việc cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa bò tươi đến người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu sữa bò tươi nguyên chất hàng đầu Việt Nam, mang nguồn sữa tinh khiết đến mọi gia đình Việt.

Công ty cổ phần Lothamilk tiền thân là Công ty liên doanh Bò sữa Đồng Nai, được thành lập từ năm 1997 với sự góp vốn của Đài Loan, ban đầu chủ yếu sản xuất và chế biến sữa tươi thanh trùng. Đến năm 2008, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sữa tươi trong nước ngày càng cao đồng thời vươn ra thị trường các nước lân cận, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình hoạt động thành công ty cổ phần, với nhãn hiệu Sữa tươi thanh trùng LOTHAMILK. Năm 2015, Lothamilk chuyển sang hoạt động với 100% vốn đầu tư trong nước, khẳng định sự phát triển của thương hiệu sữa Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Những năm gần đây, Lothamilk liên tục gặt hái được nhiều thành quả vang dội cả về chất lượng lẫn thương hiệu sản phẩm. Từ việc tạo dấu ấn khi thay đổi mẫu mã sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới với các hoạt động marketing phong phú, nổi bật đem sản phẩm Lothamilk đến gần hơn người tiêu dùng đến việc đầu tư xây dựng nhà máy chế biến quy mô, hiện đại với công suất gấp 5 lần hiện tại. Qua đó nâng cao vị thế thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa. Mặt khác, Công ty còn chủ động trong việc cung cấp nguồn nguyên liệu sữa cho các nhà máy bằng cách hỗ trợ các hộ gia đình phát triển chăn nuôi bò sữa, xây dựng các trang trại bò sữa hiện đại với quy mô lớn. Các trang trại này không những được lắp đặt hệ thống thiết bị chuồng trại hiện đại mà còn vận hành theo các mô hình quản lý tiên tiến, tuân thủ các yêu cầu khắt khe của ngành sữa cũng như ngành thực phẩm thế giới.

Trên nền tảng đó, Lothamilk không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, bao gồm: sữa tươi thanh trùng, sữa chua uống thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng và nhiều mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm ché biến từ sữa thơm ngon, hấp dẫn phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng.

Hiện nay, Lothamilk đã có những bước tiến vượt bậc về công nghệ chế biến, cũng như ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào để đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất tự động theo công nghệ hiện đại của châu Âu. Những sản phẩm làm ra đều tuân thủ quy trình sản xuất khép kín, đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, góp phần đưa Lothamilk lọt vào danh sách Top 100 thương hiệu Việt uy tín trên thị trường.

Đặc biệt, Lothamilk chú trọng đến việc tạo “điểm nhấn” bằng cách tận dụng lợi thế của tuyến đường du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu để mở rộng hoạt động kinh doanh sang các loại hình du lịch bao gồm các khu vui chơi giải trí, khu vực ăn uống, sân khấu ca nhạc,… Nổi bật là Lothamilk đã tăng cường liên kết xây dựng những điểm dừng chân tại các khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ, tạo điều kiện để người tiêu dùng và du khách tạm nghỉ mệt sau chặng đường dài và thưởng thức dòng sữa bò tươi thơm ngon, tinh khiết vốn nổi tiếng cả nước của tỉnh Đồng Nai. Kết quả thành công “trên cả tuyệt vời” khi đến nay Công ty đã xây dựng được 7 trạm dừng chân trải dài từ Phan Thiết (Bình Thuận) đến Đồng Nai, góp phần quảng bá thương hiệu LOTHAMILK đến rộng rãi công chúng.

Bằng chiến lược đầu tư đúng đắn, sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín, LOTHAMILK ngày càng khẳng định sức cạnh tranh và vị thế thương hiệu trên thị trường thông qua ba kênh phân phối chính: siêu thị, nhà phân phối và cửa hàng riêng. Và sắp tới sẽ hướng đến thị trường các nước tiên tiến, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập sâu rộng hiện nay.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Chiếm top 2 thế giới, thế mạnh Việt Nam nhận điềm báo xấu

Dù đứng top 2 thế giới nhưng xuất khẩu cà phê Việt vẫn tiếp tục lao dốc, giá giảm xuống mức thấp nhất trong 10...

Apple không còn chạy theo xu hướng siêu mỏng

Apple đang thiết kế sản phẩm dày hơn nhằm ưu tiên về tính năng và dung lượng pin thay vì xu hướng "càng mỏng càng...

Vì sao thịt lợn rừng lai rẻ hơn lợn thường?

Giá heo hơi đang tăng mạnh nhưng nhiều cửa hàng vẫn rao bán thịt lợn rừng lai rẻ hơn cả thịt ba rọi bán ở chợ.

Doanh nghiệp thờ ơ với đăng ký sáng chế

Dù đã hội nhập sâu rộng nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa coi trọng bảo hộ tài sản trí tuệ.

Nhiều ngân hàng giảm lãi suất huy động

Một số ngân hàng đã bất ngờ giảm lãi suất huy động trong mùa kinh doanh cao điểm cuối năm, cho dù trước đó đã...

Rà soát, đánh giá năng lực DN xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đây là một trong những biện pháp mà lực lượng hải quan sẽ triển khai trong thời gian tới nhằm chống gian lận xuất...

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Ngày 15/11, tại TPHCM, trong khuôn khổ Triển lãm VietNam Foodexpo 2019, với sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn...

Vinamilk đã gom thêm 6,6 triệu cổ phiếu của GTNFoods (GTN)

Công ty cổ phần GTNFoods (GTN – HOSE) vừa có thông báo thay đổi tỷ lệ sở hữu của cổ đông lớn nhất - Công ty cổ...

Banner bottom page 2
Banner bottom page