Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

CÔNG TY CỔ PHẦN MAY TÂY ĐÔ, THƯƠNG HIỆU MẠNH NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

Ngày đăng: 2018-01-09 09:53:35

Được thừa hưởng và chuyển giao công nghệ từ Tổng công ty cồ phần May Việt Tiến - một thương hiệu may mặc uy tín trong nước và quốc tế, May Tây Đô không ngừng nỗ lực phát huy thế mạnh, đổi mới công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9002:2008 làm ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường và đẩy mạnh xuất khẩu.

    Công ty CP May Tây Đô tiền thân là Xí nghiệp Liên doanh may Tây Đô được thành lập từ năm 1989, do Công ty May Việt Tiến và Công ty Thương nghiệp TP. Cần Thơ đồng sáng lập. Đến năm 2008 chuyển đổi thành công ty cổ phần, là thành viên của Tổng công ty CP May Việt Tiến.

    Gần 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay May Tây Đô đã mở rộng quy mô sản xuất với diện tích nhà xưởng hơn 10.000m2, trong đó diện tích xây dựng là 5.500m2, gồm 7 phân xưởng may, xưởng thêu, cùng hệ thống kho nguyên phụ liệu…

    Để nâng cao hiệu quả sản xuất, năm 2014 Công ty đầu tư 3 hệ thống chuyền Hanger tự động trang bị cho 2/7 phân xưởng may, đồng thời thực hiện quy trình công nghệ Lean Manufacturing (Lean) nhằm loại bỏ tất cả những lãng phí trong quá trình sản xuất khi cùng một mức sản phẩm đầu ra nhưng có lượng đầu vào thấp hơn, ít tốn thời gian và nhân công hơn. Với sự đầu tư có trọng điểm, May Tây Đô đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng như: sơ mi, quần tây, quần kaki, đồng phục công sở…

    Công ty đặc biệt chú trọng tới thị trường nội địa phục vụ người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu Tây Đô đã xuất hiện ở hầu hết các vùng miền trong cả nước và được người tiêu dùng ưa chuộng do tính thời trang, giá cả phù hợp, chất lượng vượt trội. Phát huy thành quả đạt được, Công ty đã mở nhiều cửa hàng đại lý không những trên địa bàn thành phố Cần Thơ mà còn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, sản phẩm của Công ty cũng đã có mặt tại các siêu thị Co.opmart, Vinmart… Đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Mỹ, châu Âu… chiếm tỷ lệ 85% tổng sản lượng.

    Không những chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, May Tây Đô luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của Công ty. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm củng cố, hoàn thiện nguồn nhân lực và chăm lo tốt đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động thông qua các hoạt động thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ quản lý, đồng thời tập trung đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ kỹ thuật cho đội ngũ công nhân. Bên cạnh đó, Công ty còn xây dựng thỏa ước lao động tập thể nhằm đáp ứng nhu cầu đời sống cho người lao động, đảm bảo đầy đủ lương thưởng cũng như các chế độ khác theo luật định.

    Với những nỗ lực đầu tư đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực xuất khẩu, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Công ty CP May Tây Đô đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng II do Chủ tịch nước trao tặng. Ngoài ra, May Tây Đô còn đoạt nhiều giải thưởng uy tín như: giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Đồng bẳng sông Cửu Long, Sản phẩm tin cậy, Thương hiệu xuất sắc, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích, 100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2015… cùng nhiều bằng khen và giải thưởng giá trị khác.

Theo: thv.vn

Tin nổi bật trong tuần

Tin xem nhiều

Dấu ấn doanh nghiệp truyền cảm hứng và thương hiệu giá trị nhất dành cho TH true MILK

Chỉ trong vòng 2 tháng, các công ty, sản phẩm thuộc tập đoàn TH đã liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế và nhận...

ÔNG NGUYỄN ĐÌNH TRUNG VÀ TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NHÂN & DOANH NGHIỆP TP.HCM TIÊU BIỂU NĂM 2018

Tối 13-10-2018, tại Hội trường Thành phố, trong khuôn khổ các sự kiện chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, ông Nguyễn...

“NGHIỀN” ĐIỆN THOẠI, CÓ NÊN KHÔNG?

Đời sống văn hóa - tinh thần, tình cảm lứa đôi và bao sự giao tiếp xã hội khác của kỷ nguyên số, thời đại 4.0,...

TẦM NHÌN VÀ CƠ HỘI TRONG KỶ NGUYÊN MỚI

Ngày 4-10 vừa qua, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị Tổng kết 30 năm đầu tư nước...

Nơi tạo dựng con đường thành công

Với sứ mệnh đầu tư kiến thức phát triển năng lực cá nhân, nâng cao chuyên môn nghề nghiệp, tạo dựng con đường...

Giàu có và quyền lực!

Theo các báo, họ là những cặp đôi sở hữu gia tài nhiều tỷ USD và những tập đoàn lớn nhất Trung Quốc về bất...

LỄ TRAO CÚP VÀNG TOP TEN THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN LẦN THỨ 14 NĂM 2018 & CÚP THƯƠNG HIỆU VIỆT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày 31-10 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Tạp chí Thương hiệu Việt - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ...

ASEAN TRƯỚC CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 lan rộng trên toàn cầu, Đông Nam Á - khu vực kinh tế năng động và...

Banner bottom page 2
Banner bottom page