Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

CÔNG TY CỔ PHẦN MAY TÂY ĐÔ, THƯƠNG HIỆU MẠNH NGÀNH MAY MẶC XUẤT KHẨU

Ngày đăng: 2018-01-09 09:53:35

Được thừa hưởng và chuyển giao công nghệ từ Tổng công ty cồ phần May Việt Tiến - một thương hiệu may mặc uy tín trong nước và quốc tế, May Tây Đô không ngừng nỗ lực phát huy thế mạnh, đổi mới công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9002:2008 làm ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường và đẩy mạnh xuất khẩu.

    Công ty CP May Tây Đô tiền thân là Xí nghiệp Liên doanh may Tây Đô được thành lập từ năm 1989, do Công ty May Việt Tiến và Công ty Thương nghiệp TP. Cần Thơ đồng sáng lập. Đến năm 2008 chuyển đổi thành công ty cổ phần, là thành viên của Tổng công ty CP May Việt Tiến.

    Gần 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay May Tây Đô đã mở rộng quy mô sản xuất với diện tích nhà xưởng hơn 10.000m2, trong đó diện tích xây dựng là 5.500m2, gồm 7 phân xưởng may, xưởng thêu, cùng hệ thống kho nguyên phụ liệu…

    Để nâng cao hiệu quả sản xuất, năm 2014 Công ty đầu tư 3 hệ thống chuyền Hanger tự động trang bị cho 2/7 phân xưởng may, đồng thời thực hiện quy trình công nghệ Lean Manufacturing (Lean) nhằm loại bỏ tất cả những lãng phí trong quá trình sản xuất khi cùng một mức sản phẩm đầu ra nhưng có lượng đầu vào thấp hơn, ít tốn thời gian và nhân công hơn. Với sự đầu tư có trọng điểm, May Tây Đô đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng như: sơ mi, quần tây, quần kaki, đồng phục công sở…

    Công ty đặc biệt chú trọng tới thị trường nội địa phục vụ người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu Tây Đô đã xuất hiện ở hầu hết các vùng miền trong cả nước và được người tiêu dùng ưa chuộng do tính thời trang, giá cả phù hợp, chất lượng vượt trội. Phát huy thành quả đạt được, Công ty đã mở nhiều cửa hàng đại lý không những trên địa bàn thành phố Cần Thơ mà còn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, sản phẩm của Công ty cũng đã có mặt tại các siêu thị Co.opmart, Vinmart… Đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Mỹ, châu Âu… chiếm tỷ lệ 85% tổng sản lượng.

    Không những chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, May Tây Đô luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của Công ty. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm củng cố, hoàn thiện nguồn nhân lực và chăm lo tốt đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động thông qua các hoạt động thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ quản lý, đồng thời tập trung đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ kỹ thuật cho đội ngũ công nhân. Bên cạnh đó, Công ty còn xây dựng thỏa ước lao động tập thể nhằm đáp ứng nhu cầu đời sống cho người lao động, đảm bảo đầy đủ lương thưởng cũng như các chế độ khác theo luật định.

    Với những nỗ lực đầu tư đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực xuất khẩu, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Công ty CP May Tây Đô đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng II do Chủ tịch nước trao tặng. Ngoài ra, May Tây Đô còn đoạt nhiều giải thưởng uy tín như: giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Đồng bẳng sông Cửu Long, Sản phẩm tin cậy, Thương hiệu xuất sắc, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích, 100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2015… cùng nhiều bằng khen và giải thưởng giá trị khác.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Tăng trưởng dư nợ tín dụng chính sách 6 tháng đầu năm 2018 đạt 67% kế hoạch

Đến hết 30.6.2018, tổng dư nợ các chương trình tín dụng chính sách tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đạt...

Gỡ rào cản xuất khẩu nông sản

6 tháng đầu năm 2018, xuất khẩu rau quả ước đạt 2 tỷ USD, tăng 20,3% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, giới chuyên...

Công nghệ sau thu hoạch ngành hàng xoài

UBND tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Văn phòng Điều phối trung ương Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn...

Giá thịt heo tăng, chất lượng không tăng

Giá thịt heo trên thị trường hiện nay rất cao do nhiều nông hộ giảm đàn dẫn đến thiếu cung - cầu. Vấn đề là, tuy...

Ồ ạt gom cả hạt nhỏ bán sang Trung Quốc, giá hạt sầu riêng tăng vọt

Hơn một tháng trở lại đây, giá hạt sầu riêng tại tỉnh Lâm Đồng tăng vọt lên mức 70.000 đến 90.000 đồng/kg, gấp...

Bắc Giang kết thúc vụ vải thiều, doanh thu đạt gần 6 nghìn tỷ đồng

Sở Công Thương Bắc Giang vừa cho biết, vụ vải thiều năm 2018 đã kết thúc và đạt được kết quả toàn diện,...

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận hệ thống phân phối ngoại

Để hỗ trợ ổn định đầu ra cho doanh nghiệp, Bộ Công thương đang đẩy mạnh triển khai thực hiện đề án “Thúc...

Banner bottom page 2
Banner bottom page