Công ty cổ phần ong mật Đắk Lắk (dakhoney) - Chất lượng trong từng dòng sản phẩm

Ngày đăng: 2017-06-30 09:32:17

Những năm qua, Công ty cổ phần Ong mật Đắk Lắk (DAKHONEY) luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng với sản lượng khai thác và xuất khẩu ong mật đạt trên 12.000 tấn, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Thực hiện phương châm “Chất lượng, đổi mới, an toàn, chuyên sâu và nâng cao hiệu quả” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, DAKHONEY đã liên kết chăn nuôi đạt hơn 150 trang trại ong và trên 300.000 đàn ong, tạo ra những sản phẩm vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vừa cho giá trị dinh dưỡng cao như: sữa ong chúa, phấn hoa, nghệ đen mật ong, mật ong bánh tổ, mật ong nguyên chất, mật ong sữa chúa có chất lượng vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP, HALAL… DAKHONEY được xem là một trong những nhà cung cấp sản phẩm mật ong đạt tiêu chuẩn xuất khẩu hàng đầu Việt Nam.

Là doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe ngưởi tiêu dùng nên Công ty đã thực hiện nghiêm ngặt khâu kiểm tra chất lượng cũng như khâu bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Trong chế biến, Công ty luôn tuân thủ các nguyên tắc “5S” (Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn sàng) và “3 không” (không nhận sản phẩm không đạt chất lượng từ quá trình trước - không làm ra những sản phẩm khuyết tật - không chuyển những sản phẩm khuyết tật cho quá trình sau). Chính vì vậy, thương hiệu DAKHONEY ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Với những thành quả xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, Công ty cổ phần Ong mật Đắk Lắk đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng II, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk Đăk… Đồng thời được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng ISO - Chìa khóa hội nhập (giải thưởng của Bộ Khoa học và Công nghệ), Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học và công nghệ, Thương hiệu Việt uy tín do Tạp chí Thương hiệu Việt - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng./.

Theo: PV. THV

Tin xem nhiều

6 tháng, Phú Tài (PTB) đạt hơn 193 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

CTCP Phú Tài (PTB – sàn HOSE) vừa công bố kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 và...

Cần làm rõ và thống nhất cách định nghĩa về doanh nghiệp nhà nước

Hội thảo “Khái niệm Doanh nghiệp nhà nước và dự kiến sửa Luật Doanh nghiệp” nhằm làm rõ và tiến tới thống...

Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 ASIA300

Tạp chí kinh tế uy tín của Châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng Asia300 lần thứ 4, gồm danh sách các...

Doanh nghiệp Việt vẫn loay hoay chưa thoát khỏi công nghệ lạc hậu

Theo kết quả khảo sát của Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), 75% doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam đang...

Dịch tả heo châu Phi lan nhanh gần hết Đồng Nai

Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, dịch tả heo châu Phi đã xuất hiện ở 10/11 huyện, thành phố của tỉnh Đồng Nai với...

“Việt Nam cần làm mạng xã hội mới, công cụ tìm kiếm mới”

Gợi mở trên được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nêu ra tại buổi gặp gỡ với cộng...

Facebook chỉ ra mắt tiền số Libra khi giới chức không còn lo ngại

Mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết sẽ chờ giới chức xem xét và chấp thuận dự án mới.

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page