Công ty cổ phần ong mật Đắk Lắk (dakhoney) - Chất lượng trong từng dòng sản phẩm

Ngày đăng: 2017-06-30 09:32:17

Những năm qua, Công ty cổ phần Ong mật Đắk Lắk (DAKHONEY) luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng với sản lượng khai thác và xuất khẩu ong mật đạt trên 12.000 tấn, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Thực hiện phương châm “Chất lượng, đổi mới, an toàn, chuyên sâu và nâng cao hiệu quả” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, DAKHONEY đã liên kết chăn nuôi đạt hơn 150 trang trại ong và trên 300.000 đàn ong, tạo ra những sản phẩm vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vừa cho giá trị dinh dưỡng cao như: sữa ong chúa, phấn hoa, nghệ đen mật ong, mật ong bánh tổ, mật ong nguyên chất, mật ong sữa chúa có chất lượng vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP, HALAL… DAKHONEY được xem là một trong những nhà cung cấp sản phẩm mật ong đạt tiêu chuẩn xuất khẩu hàng đầu Việt Nam.

Là doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe ngưởi tiêu dùng nên Công ty đã thực hiện nghiêm ngặt khâu kiểm tra chất lượng cũng như khâu bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Trong chế biến, Công ty luôn tuân thủ các nguyên tắc “5S” (Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn sàng) và “3 không” (không nhận sản phẩm không đạt chất lượng từ quá trình trước - không làm ra những sản phẩm khuyết tật - không chuyển những sản phẩm khuyết tật cho quá trình sau). Chính vì vậy, thương hiệu DAKHONEY ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Với những thành quả xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, Công ty cổ phần Ong mật Đắk Lắk đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng II, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk Đăk… Đồng thời được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng ISO - Chìa khóa hội nhập (giải thưởng của Bộ Khoa học và Công nghệ), Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học và công nghệ, Thương hiệu Việt uy tín do Tạp chí Thương hiệu Việt - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng./.

Theo: PV. THV

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Giải việt dã Yến Sào Khánh Hòa lập kỷ lục Việt Nam với 2.222 người tham gia

Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã lập kỷ lục "Đơn vị có số lượng cán bộ, công nhân viên tham gia chạy việt dã trong...

Hội thảo khoa học "Phát triển bền vững nghề nuôi chim yến tại Việt Nam"

Ngày 11-5, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thảo khoa học "Phát triển bền vững...

Chiêm ngưỡng kho tư liệu quý giá ngành yến sào ở Khánh Hòa

Hơn 60 tác phẩm ảnh nghệ thuật độc đáo đã tái hiện ngành nghề yến sào tại Khánh Hòa một cách chân thực, thỏa...

Bị Mỹ kìm hãm, smartphone Huawei vẫn tăng trưởng mạnh

Huawei là thương hiệu điện thoại thông minh duy nhất vẫn đang phát triển ở Trung Quốc, trong khi Apple dần mờ nhạt.

OceanBank sẽ được bán cho ngân hàng ngoại

Phương án chuyển nhượng, cơ cấu lại của Ngân hàng Đại Dương đã được Ngân hàng Nhà nước trình Thủ tướng.

Nghẽn đường xuất khẩu gạo sang Trung Quốc

Từ là thị trường nhập khẩu lớn nhất, Trung Quốc tụt xuống vị trí thứ 7 trong những quốc gia nhập khẩu gạo lớn...

Chuyển đổi 21 triệu thẻ ATM sang thẻ chip

Dự kiến, từ ngày 28-5, các ngân hàng thương mại sẽ bắt đầu phát hành ra thị trường những chiếc thẻ ATM làm bằng...

Bất ngờ với mục tiêu tăng trưởng tín dụng của nhiều nhà băng

Nhiều ngân hàng đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2019 cao hơn nhiều so với mức 14% mà ngân hàng Nhà nước (NHNN)...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page