Công ty cổ phần ong mật Đắk Lắk (dakhoney) - Chất lượng trong từng dòng sản phẩm

Ngày đăng: 2017-06-30 09:32:17

Những năm qua, Công ty cổ phần Ong mật Đắk Lắk (DAKHONEY) luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng với sản lượng khai thác và xuất khẩu ong mật đạt trên 12.000 tấn, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Thực hiện phương châm “Chất lượng, đổi mới, an toàn, chuyên sâu và nâng cao hiệu quả” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, DAKHONEY đã liên kết chăn nuôi đạt hơn 150 trang trại ong và trên 300.000 đàn ong, tạo ra những sản phẩm vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vừa cho giá trị dinh dưỡng cao như: sữa ong chúa, phấn hoa, nghệ đen mật ong, mật ong bánh tổ, mật ong nguyên chất, mật ong sữa chúa có chất lượng vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP, HALAL… DAKHONEY được xem là một trong những nhà cung cấp sản phẩm mật ong đạt tiêu chuẩn xuất khẩu hàng đầu Việt Nam.

Là doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe ngưởi tiêu dùng nên Công ty đã thực hiện nghiêm ngặt khâu kiểm tra chất lượng cũng như khâu bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Trong chế biến, Công ty luôn tuân thủ các nguyên tắc “5S” (Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn sàng) và “3 không” (không nhận sản phẩm không đạt chất lượng từ quá trình trước - không làm ra những sản phẩm khuyết tật - không chuyển những sản phẩm khuyết tật cho quá trình sau). Chính vì vậy, thương hiệu DAKHONEY ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Với những thành quả xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, Công ty cổ phần Ong mật Đắk Lắk đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng II, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk Đăk… Đồng thời được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng ISO - Chìa khóa hội nhập (giải thưởng của Bộ Khoa học và Công nghệ), Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học và công nghệ, Thương hiệu Việt uy tín do Tạp chí Thương hiệu Việt - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng./.

Theo: PV. THV

Tin xem nhiều

Quán nhậu phải treo biển cảnh báo tác hại rượu, bia

Một trong ba nội dung các quán nhậu phải cảnh báo khách hàng là "uống rượu, bia có thể ảnh hưởng đến sức khỏe...

TẶNG 01 GEL RỬA TAY HÓA ĐƠN TỪ 300K

Trước tình hình dịch virus Corona đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm. Theo khuyến cáo của các tổ chức Y tế, rửa...

Doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam lo COVID-19 ảnh hưởng kinh tế hơn sức khỏe

TTO - Kinh tế chứ không phải an toàn sức khoẻ là điều đáng lo trong dịch COVID-19 ở Việt Nam, theo nhận định từ khảo...

17 ngân hàng đồng loạt miễn giảm phí chuyển tiền từ 25-2

TTO - 17 ngân hàng thương mại bắt đầu giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua Napas cho các món giao dịch...

Virus corona làm giảm 50% triển vọng của doanh nghiệp

Hàng trăm lãnh đạo doanh nghiệp cho biết dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình kinh doanh của họ năm 2020.

Chứng khoán ngày 26/2: Giằng co trở lại

VN-Index có thể dao động trong biên độ hẹp trên nền đáy 900 điểm để ổn định lại sau phiên giảm mạnh đầu...

Cách virus corona 'hạ gục' kinh tế thế giới

Số người chết vì virus corona quá nhỏ để tác động đến kinh tế toàn cầu nhưng nỗi sợ mà nó gây ra lại đủ sức...

Giá vàng 'sụp đổ' sau khi lên đỉnh, mất hơn 1 triệu đồng/lượng

TTO - Sau khi tăng lên mức 1.688 USD/ounce vào tối qua, giá vàng thế giới ngày hôm nay (25-2) đã bốc hơi 40 USD/ounce, tương...

Tin doanh nghiệp THV

Banner bottom page 2
Banner bottom page