Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa và Công ty CP NGK Yến Sào Khánh Hòa vinh dự nhận giải thưởng tại Diễn đàn Mekong lần thứ 9

Ngày đăng: 2018-10-02 04:11:46

Ngày 23.9 vừa qua, tại Diễn đàn Mekong thường niên lần thứ 9 tổ chức tại cố đô Yangon (Myamar), Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu Phát triển bền vững ASEAN” và Công ty CP NGK Yến Sào Khánh Hòa vinh dự nhận được chứng nhận Doanh nghiệp Phát triển Rồng vàng ASEAN. Chương trình do Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam ASEAN (VASEAN) tổ chức.


Đại diện Ban lãnh đạo Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa vinh dự nhận Giải thưởng


Đại diện Ban lãnh đạo Công ty CP NGK Yến Sào Khánh Hòa vinh dự nhận Giải thưởng

Diễn đàn được tổ chức dưới sự cho phép của Bộ Kế hoạch đầu tư, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar, Bộ Kế hoạch Myanmar, Bộ Thương mại Myanmar nhằm góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối đổi mới và hội nhập kinh tế Quốc tế đúng đắn của Đảng và Nhà nước Việt Nam, tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN, góp phần thúc đẩy kết nối cộng đồng Doanh nghiệp, doanh nhân gia tăng các hoạt động hợp tác, đầu tư, nâng tầm vị thế của các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng cao ra khu vực Asean và thế giới.

Cả hai doanh nghiệp là Công ty Cổ phẩn trực thuộc Công ty Yến Sào Khánh Hòa; là những đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các sản phẩm nước yến sào Sanest bổ dưỡng, với nguồn nguyên liệu chính là yến sào đảo thiên nhiên chất lượng cao được Công ty Yến sào Khánh Hoà khai thác trực tiếp và cung cấp; Sản phẩm chứa nhiều axit amin đem đến cho cơ thể con người nguồn lực bền vững cho sức khỏe.

Hiện nay, tất cả sản phẩm luôn đảm bảo, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001: 2015, ISO 14001, HACCP; được kiểm tra rất nghiêm ngặt trong suốt chuỗi cung ứng, từ các nguồn nguyên liệu đầu vào đến đầu ra cho đến khách hàng và kể cả khi lưu thông trên thị trường theo Bộ luật hiện đại hóa An toàn vệ sinh thực phẩm FSMA.

Đến nay, thị trường của các dòng sản phẩm Sanest bao phủ 63 tỉnh thành cả nước, vươn tới 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc, với trên 1000 nhà phân phối đại lý.
Giải thưởnglà sự khẳng định cho uy tín, chất lượng sản phẩm thương hiệu Sanest, trên thị trường trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng và phát triển bền vững.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Nhanh chóng, quyết đoán: Thành công đặc biệt, Việt Nam đón nguồn tiền lớn

Việt Nam có lợi thế lớn sau những thành công đặc biệt trong cuộc chiến chống Covid-19. Nền kinh tế đang hồi phục...

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng cao nhất 2 năm

Giá gạo xuất khẩu bình quân 4 tháng đầu năm nay đạt 470,2 USD một tấn, tăng 10% so với cùng kỳ 2019 và là mức cao...

Giá vàng hôm nay 3/6: Tăng và tăng tiếp

Giá vàng hôm nay 3/6 trên thị trường thế giới tiếp tục tăng và trên vùng đỉnh cao trong nhiều năm do đồng USD sụt...

Gần 50% doanh nghiệp chưa xuất khẩu được hàng vì COVID-19

Khảo sát của Bộ Kế hoạch và Đầu tư được Bộ Công thương ghi nhận 57,7% doanh nghiệp cho biết thị trường tiêu...

Những tín hiệu phục hồi của nền kinh tế

Khu vực sản xuất, doanh nghiệp, vận tải có dấu hiệu tăng trở lại dù tác động từ Covid-19 vẫn khiến các chỉ số...

Giá Sốc Gà thả vườn VietGAP 79k

Gà thả vườn VietGAP 79.000 đ/con tại sàn TMĐT LAZADA từ ngày 01/06 – 10/06

Chủ động trước "cơ hội vàng" thu hút vốn FDI: Chọn ngành nghề mang lại giá trị cao

Việt Nam cần chiến lược bài bản và chính sách ưu đãi mới theo hướng chọn lọc và chặt chẽ hơn

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page