CÔNG TY CP SẮT TRÁNG MEN - NHÔM HẢI PHÒNG NIỀM TỰ HÀO HÀNG VIỆT

Ngày đăng: 2019-01-22 09:01:15

Gần 60 năm hoạt động trong ngành sản xuất nhôm, nhôm lá, sắt tráng men…, Công ty CP Sắt tráng men - Nhôm Hải Phòng (HALECO) không ngừng phát huy truyền thống thương hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, an toàn mang đậm bản sắc Việt.

Được thành lập từ cuối những năm 1960, đến năm 2004 HALECO chuyển đổi thành Công ty cổ phần Sắt tráng men - nhôm Hải Phòng. Trải qua các giai đoạn phát triển, Công ty không ngừng nỗ lực đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, đổi mới máy móc thiết bị, công nghệ để nâng cao năng lực hoạt động và sức cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cả nước.

Để nâng cao sản lượng cung cấp cho thị trường, Công ty đã mở rộng quy mô nhà xưởng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến kiểu dáng, mẫu mã các mặt hàng. Ngoài các sản phẩm truyền thống được khách hàng tin dùng bao năm qua như: nồi, ấm, chõ xôi, chậu mâm, cặp lồng, xoong, chảo, lập là, khay, bát, đĩa, ca, hàng gia dụng kim khí và bảng, biển là những vật dụng hết sức thân quen gần gũi với người tiêu dùng Việt, Công ty còn nghiên cứu phát triển các sản phẩm đặc dụng như mâm, chậu inox, bộ bát trụ inox, … chất lượng vượt trội, mẫu mã phong phú bắt mắt.

Các sản phẩm với hình ảnh con chim bồ câu và dòng chữ “Sắt tráng men - Nhôm Hải Phòng” đến nay đã trở nên quen thuộc với rộng rãi người tiêu dùng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm nhôm, sắt tráng men, inox của HALECO hoàn toàn không qua xử lý bằng hóa chất nên đảm bảo an toàn cho mọi gia đình. Và các dòng sản phẩm cao cấp mang đậm bản sắc Việt được bày bán tại các siêu thị, các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch... giúp đến tay người tiêu dùng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Để đạt được những kết quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, ngoài việc đề ra phương hướng nhiệm vụ và các chỉ tiêu cụ thể, phát huy năng lực của đội  ngũ lao động, Công ty còn phối hợp chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động. Đồng thời xây dựng mối quan hệ hài hòa, thân thiện giữa mọi thành viên, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững cũng như nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

Với những thành quả đạt được trong gần 60 năm hoạt động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Công ty CP Sắt tráng men - Nhôm Hải Phòng đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng I, II, III. Đồng thời vinh dự đón nhận cúp Top 100 "Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng vì cuộc sống Việt". Bên cạnh đó, 2 sản phẩm truyền thống của HALECO là "Mâm nhôm 52cm", "Chõ xôi nhôm 3kg" được chứng nhận nằm trong Top 100 “Sản phẩm vàng vì cuộc sống Việt”. Ngoài ra, Công ty cổ phần Sắt tráng men - Nhôm Hải Phòng cũng vinh dự có tên trong top 25 doanh nghiệp Việt Nam được Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ghi nhận, biểu dương trong việc đã tạo ra các sản phẩm/dịch vụ, hàng hoá chất lượng, đảm bảo an toàn và lợi ích của người tiêu dùng./.

Theo:

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

TPHCM: Nhiều siêu thị đồng loạt giảm giá thịt heo giữa “bão táp” dịch tả

Thịt heo tại các siêu thị đang được giảm giá từ 13.000 – 22.000 đồng/kg. Nguồn gốc thịt đảm bảo cộng với việc...

Vai trò của tổ chức xã hội-nghề nghiệp, khoa học và công nghệ trong việc phát triển bền vững ĐBSCL

Hưởng ứng Diễn đàn Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2019, Ngày 17/6, tại TP.HCM; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ...

OGC muốn mua thêm 3 triệu cổ phiếu Khách sạn Du lịch Đại Dương (OCH)

Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OGC) vừa có thông báo đăng ký mua vào 3 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần...

Doanh nghiệp dệt may vượt khó

Báo cáo phân tích của SSI Research cho thấy, tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu của ngành dệt may có dấu hiệu chững lại,...

Nền kinh tế ASEAN sẽ tăng trưởng đạt 4 nghìn tỷ USD vào năm 2023

Theo ông Jiten Arora, Giám đốc toàn cầu khối Ngân hàng thương mại dành cho doanh nghiệp, Ngân hàng Standard Chartered thì nền...

Giá gạo của Ấn Độ và Việt Nam giảm do nhu cầu

Giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ và Việt Nam đã giảm tuần này do nhu cầu khá yếu. Trong khi đó đồng Baht lại đang...

Cần cải thiện thêm môi trường pháp lý cho kinh doanh

Môi trường kinh doanh trong những năm qua đã có những cải thiện đáng kể. Tuy vậy, vẫn còn nhiều hạn chế, bất cập,...

Xe hơi của tỉ phú Phạm Nhật Vượng đã đến tay khách hàng

Sáng 17-6, hàng trăm chiếc xe hơi Fadil thuộc thương hiệu xe hơi Việt VinFast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng đã đến tay...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page