Công ty CP Thương mại & Xuất nhập khẩu Việt Hồng Chinh: “Cánh tay nối dài” của các thương hiệu nổi tiếng

Ngày đăng: 2017-08-30 06:36:22

Với triết lý kinh doanh "Bán những sản phẩm mà khách hàng cần chứ không phải bán những sản phẩm mình đang có", Công ty cổ phần Thương mại & Xuất nhập khẩu Việt Hồng Chinh không ngừng nỗ lực đầu tư nâng cao năng lực hoạt động và chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu… để đi đến thành công với mức doanh thu hằng năm đạt 125 tỷ đồng.

Tiền thân là một cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy - xe đạp, chủ yếu nhập khẩu phụ tùng nước ngoài để cung ứng cho khách hàng, năm 2007 Công ty cổ phần Thương mại & Xuất nhập khẩu Việt Hồng Chinh chính thức hình thành, là nhà phân phối chuyên nghiệp sản phẩm phụ tùng xe máy - xe đạp được sản xuất bởi các doanh nghiệp uy tín trong nước như: Tân Hòa, Toàn Lực, Việt Long, Cao su Kenda, Cao su Camel, Cao su Đà Nẵng… Đến nay, Việt Hồng Chinh đã nâng tầm thương hiệu với 200 sản phẩm phụ tùng xe máy và 20 mẫu xe đạp VIHOCHI được đăng ký bản quyền.

Ông Nguyễn Trương Chinh – giám đốc Công ty CP Thương mại & XNK Việt Hồng Chinh

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, Công ty đã đầu tư thêm phương tiện chuyên dụng, đa dạng hóa sản phẩm và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ yêu cầu của khách hàng, góp phần đem đến những sản phẩm uy tín cho khách hàng. Đồng thời, Công ty không ngừng nỗ lực nâng cao tính chuyên nghiệp, phát huy vai trò “cánh tay nối dài” của các thương hiệu nổi tiếng, sàng lọc kỹ lưỡng các nhãn hiệu hàng hóa đưa vào kinh doanh theo nguyên tắc đảm bảo chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giảm thiểu chi phí phát sinh nhằm thực hiện mục tiêu cung ứng cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, một sản phẩm tốt nhất và một giá thành thấp nhất.

Bên cạnh đó, Việt Hồng Chinh còn đầu tư chuỗi showroom, cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp, hiện đại và đội xe vận tải chuyên dùng đáp ứng yêu cầu vận chuyển kịp thời, chu đáo đến tận vùng sâu vùng xa phục vụ khách hàng. Hiện nay, Công ty còn là nhà phân phối chính cho 45 nhà máy sản xuất và thương hiệu nổi tiếng với hơn 800 khách hàng đại lý uy tín trong và ngoài nước. Điều này giúp Công ty đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm giá thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng do đã cắt giảm khâu trung gian và chi phí vận chuyển, mặt khác làm đầu mối bảo trì, bảo hành sản phẩm nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, 30 năm hoạt động và phát triển, đồng thời khai trương chi nhánh tại thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị)

Bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, ngày càng được đông đảo người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao. Thành công trong hoạt động kinh doanh tạo điều kiện để Công ty thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, đồng thời giải quyết việc làm cho hơn 70 lao động với mức thu nhập bình quân 4 triệu đồng/người/tháng, riêng cán bộ kỹ thuật chủ chốt đạt mức lương từ 6 đến 8 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, Công ty còn thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm cho người lao động theo luật định, cũng như đảm bảo quyền lợi của đội ngũ lao động từ việc phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn cơ sở.

Với những thành quả đóng góp phát triển kinh tế - xã hội địa phương, Công ty đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Trị. Đồng thời được vinh danh “Doanh nghiệp Việt Nam vàng 2009”, “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc”, nhiều năm đoạt Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín. Đây là niềm tự hào cũng như là động lực để tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phấn đấu vươn lên, phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng./.

 

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

CHƯƠNG TRÌNH “DIỄN ĐÀN KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU VIỆT” VÀ LỄ TÔN VINH “THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN LẦN THỨ 15 & THƯƠNG HIỆU VIỆT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2019”

Ngày 06-12 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt - trực thuộc Liên hiệp các...

Apple vẫn dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp

Apple thống trị phân khúc smartphone cao cấp với 52% thị phần trong quý III/2019, bỏ xa Samsung và Huawei với tỷ lệ lần...

Sáng kiến logistics 'chiều' người dùng thương mại điện tử

Doanh nghiệp thương mại điện tử ứng dụng công nghệ giảm thời gian giao hàng, nâng cấp hệ thống logistics, ra mắt mô...

Dệt may thiếu đơn hàng năm 2020

Lượng đơn hàng năm sau của nhiều doanh nghiệp hiện mới bằng 80% so với cùng kỳ, một số đơn vị chỉ có đơn ngắn...

Tivi thương hiệu Việt hút người tiêu dùng

Smart tivi VTB 49 inch 4K UHD LV4977KS của Viettronics Tân Bình (VTB) đang gây được sự chú ý của người tiêu dùng nhờ giá cả...

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế nhập khẩu thịt lợn gà

Bộ Tài chính đề xuất giảm mức thuế nhập khẩu một số mặt hàng thịt gà và phụ phẩm sau giết mổ, đông lạnh,...

Thêm dư địa đẩy vốn ra thị trường

Việc giảm lãi suất tiền gửi dự trữ bắt buộc mặc dù có ảnh hưởng nhưng không đáng kể tới lợi nhuận của các...

Banner bottom page 2
Banner bottom page