Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Công ty CP Thương mại & Xuất nhập khẩu Việt Hồng Chinh: “Cánh tay nối dài” của các thương hiệu nổi tiếng

Ngày đăng: 2017-08-30 06:36:22

Với triết lý kinh doanh "Bán những sản phẩm mà khách hàng cần chứ không phải bán những sản phẩm mình đang có", Công ty cổ phần Thương mại & Xuất nhập khẩu Việt Hồng Chinh không ngừng nỗ lực đầu tư nâng cao năng lực hoạt động và chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu… để đi đến thành công với mức doanh thu hằng năm đạt 125 tỷ đồng.

Tiền thân là một cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy - xe đạp, chủ yếu nhập khẩu phụ tùng nước ngoài để cung ứng cho khách hàng, năm 2007 Công ty cổ phần Thương mại & Xuất nhập khẩu Việt Hồng Chinh chính thức hình thành, là nhà phân phối chuyên nghiệp sản phẩm phụ tùng xe máy - xe đạp được sản xuất bởi các doanh nghiệp uy tín trong nước như: Tân Hòa, Toàn Lực, Việt Long, Cao su Kenda, Cao su Camel, Cao su Đà Nẵng… Đến nay, Việt Hồng Chinh đã nâng tầm thương hiệu với 200 sản phẩm phụ tùng xe máy và 20 mẫu xe đạp VIHOCHI được đăng ký bản quyền.

Ông Nguyễn Trương Chinh – giám đốc Công ty CP Thương mại & XNK Việt Hồng Chinh

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, Công ty đã đầu tư thêm phương tiện chuyên dụng, đa dạng hóa sản phẩm và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ yêu cầu của khách hàng, góp phần đem đến những sản phẩm uy tín cho khách hàng. Đồng thời, Công ty không ngừng nỗ lực nâng cao tính chuyên nghiệp, phát huy vai trò “cánh tay nối dài” của các thương hiệu nổi tiếng, sàng lọc kỹ lưỡng các nhãn hiệu hàng hóa đưa vào kinh doanh theo nguyên tắc đảm bảo chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giảm thiểu chi phí phát sinh nhằm thực hiện mục tiêu cung ứng cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, một sản phẩm tốt nhất và một giá thành thấp nhất.

Bên cạnh đó, Việt Hồng Chinh còn đầu tư chuỗi showroom, cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp, hiện đại và đội xe vận tải chuyên dùng đáp ứng yêu cầu vận chuyển kịp thời, chu đáo đến tận vùng sâu vùng xa phục vụ khách hàng. Hiện nay, Công ty còn là nhà phân phối chính cho 45 nhà máy sản xuất và thương hiệu nổi tiếng với hơn 800 khách hàng đại lý uy tín trong và ngoài nước. Điều này giúp Công ty đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm giá thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng do đã cắt giảm khâu trung gian và chi phí vận chuyển, mặt khác làm đầu mối bảo trì, bảo hành sản phẩm nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, 30 năm hoạt động và phát triển, đồng thời khai trương chi nhánh tại thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị)

Bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, ngày càng được đông đảo người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao. Thành công trong hoạt động kinh doanh tạo điều kiện để Công ty thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, đồng thời giải quyết việc làm cho hơn 70 lao động với mức thu nhập bình quân 4 triệu đồng/người/tháng, riêng cán bộ kỹ thuật chủ chốt đạt mức lương từ 6 đến 8 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, Công ty còn thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm cho người lao động theo luật định, cũng như đảm bảo quyền lợi của đội ngũ lao động từ việc phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn cơ sở.

Với những thành quả đóng góp phát triển kinh tế - xã hội địa phương, Công ty đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Trị. Đồng thời được vinh danh “Doanh nghiệp Việt Nam vàng 2009”, “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc”, nhiều năm đoạt Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín. Đây là niềm tự hào cũng như là động lực để tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phấn đấu vươn lên, phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng./.

 

Theo: thv.vn

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Vinamilk sẽ kiện báo điện tử Giáo Dục Việt Nam để bảo vệ thương hiệu?

Tại đại hội cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) sáng 19-4, bà Mai Kiều Liên - tổng...

Chủ đầu tư Hoa Tiên Paradise tham gia phát động chiến dịch làm sạch biển

Gần 200 đoàn viên, thanh niên, người dân và cán bộ nhân viên Hoa Tiên Paradise tham gia làm sạch các khu vực biển Xuân...

Vinamilk ‘bắt tay’ Bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc 1 triệu bệnh nhân

Ngày 12-4, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã cùng tham gia lễ ký Biên bản ghi...

'Vinamilk không phải là bị bông, không phải ai muốn nói gì thì nói'

"Ai động đến thương hiệu Vinamilk, bôi nhọ thương hiệu Việt là không thể chấp nhận được" - bà Mai Kiều Liên,...

Bộ Tài chính đề xuất tăng phí nước thải với tiệm rửa xe, nhà hàng

Mức phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt có thể sẽ tăng từ mức 10% như hiện tại lên 15%, đối...

Nhà băng hạ phí để cạnh tranh

Đến thời điểm hiện tại đã có hàng chục ngân hàng thương mại (NHTM) trong hệ thống áp dụng hình thức miễn, giảm...

Vietjet đặt mục tiêu tăng 20 đường bay quốc tế trong năm 2019

Năm 2019, hãng hàng không Vietjet đặt kế hoạch tăng trưởng mạnh doanh thu vận tải hàng không và tiếp tục mở rộng...

Giá vàng hôm nay 20/4: Ở đáy và tiếp tục giảm

Vàng thỏi và vàng tương lai giảm nhẹ từ mức thấp trong bốn tháng sau lo ngại về tăng trưởng của nền kinh tế lớn...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page