Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Công ty TNHH Công Nghiệp Ắc Quy Hải Phòng – HABACO: Nhà sản xuất ắc quy kín khí hàng đầu tại miền Bắc

Ngày đăng: 2017-10-16 03:56:20

Tích cực ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật để tạo ra dòng sản phảm ắc quy kín khí (ắc quy khô) đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu thị trường, công ty TNHH công nghiệp ắc quy hải phòng - HABACO khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất ắc quy kín khí tại miền Bắc.

Năm 2001, HABACO được thành lập, chuyên sản xuất - lắp ráp các loại ắc quy dùng cho xe gắn máy. Hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay HABACO đã giành được chỗ đứng vững chắc trên thị trường với các sản phẩm chủ lực: HBC 640, HBC 1290, HBC 1280, HBC 1271… Đây là các chủng loại sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Được nạp điện sẵn trước khi sử dụng;

- Ắc quy kín khí toàn phần nên không làm hư hỏng đến các thiết bị của xe;

- Không cần bổ sung thêm nước và bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng;

- Điện áp ổn định rất dễ khởi động xe - tuổi thọ cao - chịu được dung chấn tốt.

Với phương châm “Đổi mới không ngừng, chất lượng là mục tiêu khẳng định”, HABACO đã xây dựng bộ tiêu chuẩn TCVN 447 -1993, đồng thời tăng cường đầu tư máy móc thiết bị hiện đại như máy trộn cao chì chân không, hệ thống đúc sườn - trát cao và áp dụng nguyên liệu chì, điện than đá, tăng năng lực sản xuất của các thiết bị hóa thành gia công lên hơn 100%. Từ đó, nâng cao sản lượng tiêu thụ và mở rộng thị trường khắp các tỉnh thành miền Bắc, không ngừng cải thiện đà tăng trưởng.

Những nỗ lực đầu tư đẩy mạnh sản xuất  kinh  doanh,  góp  phần  phát  triển kinh tế địa phương của Công ty TNHH Công nghiệp ắc quy Hải Phòng đã được ghi nhận và tôn vinh xứng đáng. Ngoài các  giải  thưởng  tại  các kỳ  hội  chợ  triển  lãm trong  và  ngoài  nước như  Huy  chương  vàng Chất  lượng  sản  phẩm Hội  chợ  Thương  mại quốc  tế  tại  Việt  Nam, HABACO  còn  vinh  dự đón  nhận  Cúp  vàng Top  100  Thương  hiệu Việt hội nhập WTO, Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín - giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Phát triển Thương  hiệu  Việt  -  Tạp  chí  Thương hiệu  Việt  tổ  chức,  trao  tặng.  Đây  là thành tích đáng tự hào và cũng là động lực để tập thể cán bộ nhân viên Công ty phấn đấu vươn lên, nâng tầm thương hiệu HABACO trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Giá heo hơi hôm nay 18/7: Giá vẫn tăng cao "kì lạ", Cục Chăn nuôi nói gì?

Theo ghi nhận của PV, giá heo hơi cả nước vẫn đang duy trì ở mức cao, có nơi lên tới 55.000 đồng/kg, trong khi giá heo...

Chiến lược thu hút FDI thế hệ mới: Có ngăn được chuyển giá?

TP - Sau 30 năm thực hiện, bên cạnh thành tựu, chính sách thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Việt Nam...

Việt Nam xuất hộ trái cây Thái Lan: Đừng bay trên mây

Chuyên gia cho rằng doanh nghiệp cần nhất là có tâm, không chỉ đơn thuần vì lợi nhuận mà phải nghĩ xa hơn tới tương...

Thắng thầu 60.000 tấn gạo Japonica sang Hàn Quốc, vẫn chưa hết lo

Một tập đoàn nông nghiệp tư nhân Việt Nam đã trúng thầu trọn vẹn 60.000 tấn gạo lứt hạt tròn sang Hàn Quốc với...

Đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể

(Mặt trận) - Huyện Phú Lương hiện có 1 quỹ tín dụng nhân dân và 32 hợp tác xã (HTX), hoạt động chủ yếu trên các...

Nông thôn mới ở nơi 'Văn minh miệt vườn'

Nhờ vào lợi thế có diện tích cây trái lớn mà huyện Phong Điền được biết đến như “lá phổi xanh” của TP Cần...

Giá ngô và lúa mỳ Mỹ giảm khá mạnh tuần qua

Giá nông sản giao kỳ hạn trên Sàn giao dịch hàng hóa Chicago (CBOT, Mỹ) giảm khá mạnh trong tuần giao dịch kết thúc vào...

Banner bottom page 2
Banner bottom page