Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng: Liên kết cùng nông dân, nâng cao giá trị nông sản địa phương

Ngày đăng: 2017-10-23 11:15:23

Phát huy thế mạnh về chế biến các mặt hàng nông sản, trong đó sản phẩm chủ lực là đậu phộng sấy giòn và đậu nành chế biến, những năm qua Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng tích cực đầu tư máy móc công nghệ, liên kết cùng bà con nông dân xây dựng vùng nguyên liệu, nâng cao chất lượng và giá trị nông sản địa phương.

Đi vào hoạt động từ năm 1996, đến năm 2016 Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng được UBND tỉnh Đắk Nông phê duyệt Đề án “Liên kết chuỗi giá trị giữa nông dân và doanh nghiệp đến năm 2020” để xây dựng vùng nguyên liệu đậu nành, đậu phộng và ngô cho vùng Tây Nguyên, trong đó riêng đậu nành phải đạt từ 800 - 1.000 ha. Trong vụ Hè Thu 2016, Công ty đã bao tiêu và tổ chức sản xuất 40 ha với hai giống đậu nành HL07-15 và HLĐN 29 tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút - Đắk Nông. Bên cạnh đó, Công ty còn cử đội ngũ nghiên cứu kết hợp với các chuyên gia trong ngành để hướng dẫn bà con nông dân chọn giống và hỗ trợ kỹ thuật canh tác nhằm đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm. Nông sản thô khi về tới nhà máy đều được chọn lựa kỹ càng trước khi đưa vào chế biến.

Ngoài yếu tố cơ bản là đảm bảo nguyên liệu tốt, công nghệ và thiết bị tối tân đã góp phần quyết định chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất, chế biến. Tất Thắng đã tăng cường đầu tư hoàn thiện máy móc thiết bị, cải tiến quy trình công nghệ để nâng cao năng suất, giảm chi phí sản xuất, giúp Công ty chủ động trong việc thu mua và chế biến nông sản, nâng cao năng lực cạnh tranh và uy tín thương hiệu.

Đến nay, các sản phẩm của Công ty Tất Thắng như đậu nành sấy, đậu phộng sấy giòn, Đậu Phộng sấy, các loại đậu xanh, đen, đỏ, đậu phộng nhân… đã trở nên quen thuộc, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm đón nhận. Các sản phẩm của Công ty hiện được bày bán rộng rãi tại nhiều siêu thị trong nước như Metro, Vinmart, Vinatex, KPH TM và DV Tất Thắng… cũng như hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Hiện nay, Công ty Tất Thắng là nhà cung cấp chính của các hãng sữa lớn như Vinasoy, Nutifood. Đặc biệt, sản phẩm đậu phộng sấy còn được xuất khẩu sang thị trường Malaysia với số lượng lớn.

Từ thành công trong lĩnh vực chế biến nông sản, năm 2016 Công ty quyết định mở rộng ngành nghề kinh doanh với việc đầu tư khu phức hợp thương mại và dịch vụ Tất Thắng tại thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jut (Đăk Nông). Khu phức hợp bao gồm nhà hàng, nhà hàng tiệc cưới, siêu thị, sân chơi dành cho thiếu nhi, nhà sách và cửa hàng quần áo… phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi và mua sắm của người dân.

Hơn 20 năm nỗ lực đầu tư đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý như: Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, Huy chương vàng và Danh hiệu vàng thực phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Nhãn hiệu cạnh tranh, Giải 3 Sản phẩm công nghiệp và nông thôn Việt Nam,… Sản phẩm của Tất Thắng được vinh danh “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn”./.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Nghị quyết về phát triển bền vững ĐBSCL thích ứng với biến đổi khí hậu

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 120/NQ-CP về phát triển bền vững đồng bằng sông Cửu Long thích ứng với biến...

TPP - Cuộc lột xác ngoạn mục ở Đà Nẵng

Đà Nẵng, thành phố biển miền Trung êm đềm, tuần rồi sôi động với Hội nghị Thượng đỉnh APEC, cùng lịch trình...

Chính phủ có nghị định riêng về đầu tư ra nước ngoài lĩnh vực dầu khí

Một nghị định mới của Chính phủ về đầu tư ra nước ngoài trong hoạt động dầu khí vừa được ban hành. Theo đó,...

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Ngoại tấn công, nội chuyển hướng

Song hành với tiềm năng là sự cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt khi có thêm nhiều thương hiệu nước ngoài vào...

CPTPP và mối lo sở hữu trí tuệ

Sở hữu trí tuệ (SHTT) vẫn là thách thức lớn đối với Việt Nam, một nước có trình độ phát triển thấp nhất trong...

Một slogan thế nào được gọi là tốt?

Mỗi thương hiệu, nhãn hàng đều có một slogan, thứ mà “tóm tắt” ngắn gọn nhất, in sâu vào tâm trí khách hàng và...

Chủ động bắt kịp xu thế

Cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra nhiều thách thức với lĩnh vực kiểm toán tại Việt Nam. Do vậy ngành kiểm toán và...

Thị trường thời trang nhanh- Thách thức mới cho doanh nghiệp Việt

Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang bình dân quốc tế xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam. Trái...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page