Công ty TNHH Hương Thanh: Hành trình xây dựng thương hiệu, vươn ra biển lớn

Ngày đăng: 2017-06-30 10:26:28

Là doanh nghiệp đi tiên phong trên lĩnh vực nghiên cứu phát triển các sản phẩm chế biến từ cây nhàu giúp bảo vệ, tăng cường sức khỏe con người, đến nay Công ty TNHH Hương Thanh đã tạo dựng thành công thương hiệu trên thị trường trong nước và vươn ra nước ngoài.

Vạn sự khởi đầu nan

Đi vào hoạt động từ năm 1998, Công ty TNHH Hương Thanh với sự chẻo lái của nữ doanh nhân Lê Ngọc Liễu ngày càng phát triển vững mạnh. Trước khi thành lập Công ty Hương Thanh, bà Lê Ngọc Liễu đã từng nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Đến khi chồng mắc bệnh gan và được chữa khỏi nhờ trái nhàu, bà Lê Ngọc Liễu mới bắt đầu tìm hiểu, nghiên cứu sâu về cây nhàu mà ít người hiểu rõ về công dụng tuyệt vời của nó.

Giám đốc Lê Ngọc Liễu

Trong thời gian đầu, bà Lê Ngọc Liễu tự mày mò, sáng chế ra một số loại sản phẩm đơn giản từ cây nhàu và đưa đi giới thiệu, tiếp thị tại hội chợ, cửa hàng, thậm chí đem tặng cho khách hàng nhưng do sản phẩm mới lạ nên người tiêu dùng không mấy quan tâm. “Mỗi lần tham dự hội chợ, tôi lại bị lỗ cả chục triệu đồng, mỗi năm mất cả trăm triệu cho tiền quảng cáo, giới thiệu sản phẩm của mình nhưng kết quả thu về vẫn chẳng được là bao. Nhưng tôi vẫn không nản chí, dốc những đồng tiền cuối cùng và tất cả tâm huyết vào sản phẩm của mình vì trong thâm tâm tôi luôn tin vào một ngày mai, một ngày không xa mình sẽ thành công và tôi lại tiếp tục tự động viên mình cố gắng trong công việc...” - Giám đốc Lê Ngọc Liễu chia sẻ.

Những nỗ lực bền bỉ của bà Lê Ngọc Liễu đã được đền đáp khi những khách hàng sử dụng sản phẩm từ cây nhàu lần lượt có những phản hồi tốt. Tiếng lành đồn xa, sản phẩm chiết xuất từ cây nhàu mang thương hiệu Hương Thanh Noni dần dần chiếm được niềm tin của khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Vươn tầm thương hiệu

Sau 3 năm tích cực đưa sản phẩm Hương Thanh Noni tiếp cận người tiêu dùng, Giám đốc Lê Ngọc Liễu cùng ban lãnh đạo Công ty quyết định đầu tư toàn diện và tập trung nghiên cứu chuyên sâu, tạo ra sản phẩm chuyên biệt từ cây nhàu, thực hiện phương châm “Chất lượng là yếu tố sống còn quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp và điều kiện tiên quyết để gây dựng niềm tin ở người tiêu dùng”. Để nâng cao chất lượng, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu, Công ty TNHH Hương Thanh đã đầu tư xây dựng 6 phân xưởng sản xuất được trang bị máy móc thiết bị, công nghệ chế biến nhập từ Nhật Bản, Thụy Điển, Đài Loan; đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.

Để chủ động về nguồn nguyên liệu, Công ty Hương Thanh đã phối hợp chặt chẽ và bao tiêu sản phẩm với nhiều chủ vườn trồng nhàu ở các tỉnh thành Sóc Trăng, Kiên Giang, Cần Thơ, Long An; mặt khác đầu tư xây dựng vườn nhàu chuyên canh không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu tại huyện Củ Chi - TP.HCM nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng ổn định, phục vụ yêu cầu sản xuất của Công ty.

Đến nay, Hương Thanh đã làm ra nhiều sản phẩm phong phú chế biến từ cây nhàu như: nước cốt trái nhàu nguyên chất, nước cốt trái nhàu dứa, nước cốt trái nhàu dâu, nước cốt trái nhàu mật ong, trà nhàu túi lọc, mứt nhàu, rượu trái nhàu, xà bông trái nhàu, bột nhàu, viên nhàu… Sản phẩm của Hương Thanh không chỉ đơn thuần dùng để giải khát, sử dụng thông thường mà còn là những liều thuốc quý giúp có tác dụng bảo vệ, tăng cường sức khỏe con người nên không những tiêu thụ rộng rãi trong nước mà còn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia...

Với những thành quả nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội trong gần 20 năm qua, Công ty TNHH Hương Thanh đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng lớn như: Cúp vàng sản phẩm uy tín chất lượng, Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng, Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín chất lượng, Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam, Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín… Cá nhân bà Lê Ngọc Liễu - Giám đốc Công ty TNHH Hương Thanh được vinh danh “Doanh nhân ưu tú” và “Doanh nhân nhân ái”./.

Theo: PV. THV

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Giải việt dã Yến Sào Khánh Hòa lập kỷ lục Việt Nam với 2.222 người tham gia

Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã lập kỷ lục "Đơn vị có số lượng cán bộ, công nhân viên tham gia chạy việt dã trong...

Hội thảo khoa học "Phát triển bền vững nghề nuôi chim yến tại Việt Nam"

Ngày 11-5, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thảo khoa học "Phát triển bền vững...

Chiêm ngưỡng kho tư liệu quý giá ngành yến sào ở Khánh Hòa

Hơn 60 tác phẩm ảnh nghệ thuật độc đáo đã tái hiện ngành nghề yến sào tại Khánh Hòa một cách chân thực, thỏa...

Bị Mỹ kìm hãm, smartphone Huawei vẫn tăng trưởng mạnh

Huawei là thương hiệu điện thoại thông minh duy nhất vẫn đang phát triển ở Trung Quốc, trong khi Apple dần mờ nhạt.

OceanBank sẽ được bán cho ngân hàng ngoại

Phương án chuyển nhượng, cơ cấu lại của Ngân hàng Đại Dương đã được Ngân hàng Nhà nước trình Thủ tướng.

Nghẽn đường xuất khẩu gạo sang Trung Quốc

Từ là thị trường nhập khẩu lớn nhất, Trung Quốc tụt xuống vị trí thứ 7 trong những quốc gia nhập khẩu gạo lớn...

Chuyển đổi 21 triệu thẻ ATM sang thẻ chip

Dự kiến, từ ngày 28-5, các ngân hàng thương mại sẽ bắt đầu phát hành ra thị trường những chiếc thẻ ATM làm bằng...

Bất ngờ với mục tiêu tăng trưởng tín dụng của nhiều nhà băng

Nhiều ngân hàng đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2019 cao hơn nhiều so với mức 14% mà ngân hàng Nhà nước (NHNN)...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page