Công ty TNHH Long Châu cùng nhà nông bảo vệ mùa màng

Ngày đăng: 2017-08-30 10:02:44

Sản phẩm màng phủ nông nghiệp của Long Châu có tác dụng giữ ẩm cho đất, hạn chết sâu bệnh, cỏ dại, giữ cho đất và phân bón không bị cuốn trôi.

Đi vào hoạt động năm 2000, với phương châm “Chất lượng hàng đầu, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng”, Công ty TNHH Long Châu nhanh chóng tạo được dấu ấn thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất các loại màng phủ nông nghiệp. Công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại từ Mỹ, Nhật, Đài Loan, Trung Đông cho ra đời các sản phẩm chất lượng giúp nhà nông nâng cao hiệu quả sản xuất.

Sản phẩm màng phủ nông nghiệp của Long Châu có tác dụng giữ ẩm cho đất, hạn chết sâu bệnh, cỏ dại, giữ cho đất và phân bón không bị cuốn trôi. Về mẫu mã, sản phẩm gồm nhiều khổ: 0.7m, 0.9m, 1.0m, 1.2m, 1.4m, 1.6m, 1.8m, 2.0m, với hai màu chủ yếu: 2 mặt màu đen bạc và 2 mặt đen. Đến nay, màng phủ nông nghiệp của Công ty Long Châu đã giành được sự tín nhiệm rộng rãi của khách hàng, đặc biệt là bà con nông dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam bộ, miền Trung và Tây Nguyên.

Với những thành quả đóng góp phát triển nền nông nghiệp, Công ty TNHH Long Châu vinh dự được trao tặng Cúp vàng Cửu Long hội nhập, Giải Bông lúa vàng, danh hiệu Bạn nhà nông Việt Nam, Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín (2015 - 2017).

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Xuất khẩu rau quả đạt 3,5 tỷ USD

Theo Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản, kim ngạch xuất khẩu rau quả tháng 11/2019 đạt 381 triệu USD;...

Nghịch lý: Học vấn cao đang có xu hướng thất nghiệp ngày càng nhiều

"Một thực tế khá thú vị ở Việt Nam là thanh niên càng học cao thì dường như có xu hướng thất nghiệp ngày càng...

CHƯƠNG TRÌNH “DIỄN ĐÀN KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU VIỆT” VÀ LỄ TÔN VINH “THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN LẦN THỨ 15 & THƯƠNG HIỆU VIỆT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2019”

Ngày 06-12 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt - trực thuộc Liên hiệp các...

Apple vẫn dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp

Apple thống trị phân khúc smartphone cao cấp với 52% thị phần trong quý III/2019, bỏ xa Samsung và Huawei với tỷ lệ lần...

Sáng kiến logistics 'chiều' người dùng thương mại điện tử

Doanh nghiệp thương mại điện tử ứng dụng công nghệ giảm thời gian giao hàng, nâng cấp hệ thống logistics, ra mắt mô...

Dệt may thiếu đơn hàng năm 2020

Lượng đơn hàng năm sau của nhiều doanh nghiệp hiện mới bằng 80% so với cùng kỳ, một số đơn vị chỉ có đơn ngắn...

Tivi thương hiệu Việt hút người tiêu dùng

Smart tivi VTB 49 inch 4K UHD LV4977KS của Viettronics Tân Bình (VTB) đang gây được sự chú ý của người tiêu dùng nhờ giá cả...

Banner bottom page 2
Banner bottom page