Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

CÔNG TY TNHH MTV ĐỊNH KHUÊ ĐÓNG GÓP CHO MÙA XUÂN THÊM TƯƠI ĐẸP

Ngày đăng: 2019-01-22 03:04:07

Trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, Công ty TNHH MTV Định Khuê xin gửi lời kính chúc An khang - Thịnh vượng đến các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước trung ương và địa phương. Đồng thời cầu chúc các đối tác, khách hàng cùng gia đình một năm mới Sức khỏe - Hạnh phúc - Vạn sự như ý.

Bà Nguyễn Thị Khuê - Giám đốc Công ty đã vinh dự nhận danh hiệu cúp vàng Thương hiệu Việt
do PGS TS Lê Bộ Lĩnh – phó chủ nhiệm văn phòng quốc hội và ông Vương Đức Tuấn –
Phó cục trưởng, cục Công tác phía nam Bộ KH-CN trao tặng

 

Là nhà sản xuất, cung cấp tinh bột khoai mì nhãn hiệu "Ba Đồng Tiền” với các đặc tính ưu việt như hàm lượng tinh bột cao >85%, độ ẩm <14%, tổng số hàm lượng tro <0,2%, pH: 5-7…, trong thời gian qua Định Khuê đã trở thành đối tác tin cậy của các công ty, tập đoàn lớn trong nước như Ajinomoto, Miliket, Vedan cũng như một số doanh nghiệp chế biến thực phẩm khác để làm nguyên liệu chế biến bánh, bột viên, mì ăn liền, hủ tiếu, bánh phồng tôm, gia vị, mạch nha. Nhờ đó, Công ty luôn giữ vững mức doanh thu ổn định trên 400 tỷ đồng/năm.

Bà Nguyễn Thị Khuê – Giám đốc Công ty TNHH  MTV Định Khuê (thứ 5 bên trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng CLB Từ thiện của tỉnh Tây Ninh

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Khuê - Giám đốc Công ty còn được biết đến là một nữ doanh nhân giàu lòng nhân ái luôn đồng hành ủng hộ các hoạt động từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đặc biệt, bà đã phối hợp cùng UBND xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành tổ chức lễ trao vốn lần thứ 155 cho gia đình bà Đặng Thị Oanh, đồng thời phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ xã An Hòa, huyện Trảng Bàng cùng CLB Phụ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh trao vốn cho bà Trương Thị Bé và giúp đỡ, chia sẻ với nhiều hộ khác nhằm chung tay giúp các hộ dân vươn lên trong cuộc sống, chào đón một mùa xuân tươi đẹp.

Bà Nguyễn Thị Khuê – Giám đốc Công ty TNHH  MTV Định Khuê trao quà cho bà Đặng Thị Oanh và gia đình bà Trương Thị Bé

Với những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Công ty TNHH MTV Định Khuê đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III. Đồng thời đón nhận nhiều giải thưởng cao quý như: Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học & công nghệ, Điển hình sáng tạo nông nghiệp Việt Nam,… Và mới đây, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu Việt đại diện Công ty TNHH MTV Định Khuê vinh dự nhân được Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín lần thứ 14 năm 2018 và Thương hiệu Việt phát triển bền vững do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt, Tạp chí Thương hiệu Việt thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam tổ chức, trao tặng.

Theo:

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Cho phép GrabTaxi ở Thanh Hóa, An Giang và Đắk Nông

Bộ Giao thông - Vận tải đã đồng ý cho hãng gọi xe công nghệ Grab triển khai dịch vụ thêm ở ba tỉnh gồm Thanh Hóa, An...

KIDO tăng mạnh lãi nhờ bán kem

Mảng kem đã giúp Tập đoàn KIDO tăng lợi nhuận trước thuế trong quý I gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái, dù tổng...

Dệt may thương mại Thành Công (TCM) giải thể công ty con, lợi nhuận công ty mẹ tăng 21,6 tỷ đồng

Công ty cổ phần Dệt may thương mại Thành Công (TCM) vừa công bố báo cáo kinh doanh quý I/2019.

Everpia (EVE) đặt mục tiêu lợi nhuận 100 tỷ đồng

Ngày 19/4, CTCP Everpia (EVE) triệu tập Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 để thông qua kế hoạch kinh doanh...

Than Đèo Nai trả cổ tức 2018 tỷ lệ 10%

Đại hội đồng cổ đông thường niên CTCP Than Đèo Nai mới đây đã thông qua kết quả sản xuất - kinh doanh năm 2018.

Đạm Phú Mỹ tiết giảm mạnh chi phí trong quý I/2019

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã DPM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2019 với doanh thu đạt 1.326,3...

Nhiều mặt hàng xuất khẩu phải cẩn trọng hơn với thuế tự vệ từ đối tác

Bên cạnh những cơ hội tốt, xuất khẩu Việt Nam cũng được cảnh báo cần thận trọng, vì lo ngại về thay đổi chính...

Thị trường cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng

Trong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page