Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

CÔNG TY TNHH NHỰA TÂN LẬP THÀNH, PHÁT TRIỂN DÒNG SẢN PHẨM XANH, AN TOÀN

Ngày đăng: 2018-01-09 10:18:56

Gần 25 năm hoạt động, Nhựa Tân Lập Thành không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm nhựa tốt, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đặc biệt, Công ty chú trọng đầu tư phát triển dòng sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

    Khoảng 5 năm trở lại đây, ngành hàng gia dụng Việt Nam đã có nhiều cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng sản phẩm, nhờ vậy ngày càng lấn sân và chiếm thị phần rộng lớn. Đặc biệt là khi các sản phẩm cùng loại giá rẻ của Trung Quốc bị người tiêu dùng tẩy chay vì có thể tác hại đến sức khỏe con người.

    Là một trong những thương hiệu nhựa gia dụng uy tín lâu năm, Công ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành đã có những bước đi đúng đắn nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và tạo lợi thế trước làn sóng hàng ngoại nhập. Ngoài việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Đài Loan với khuôn mẫu được thiết kế tại Đài Loan, Công ty còn nhập nguyên liệu PP chính phẩm từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới. Đặc biệt, với phương châm đồng hành cùng sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng, Nhựa Tân Lập Thành đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới theo mục tiêu tăng trưởng xanh, bền vững. Tiêu biểu như hộp bảo quản thực phẩm Happy Lock, có nhiều ưu điểm nổi bật: giữ thực phẩm tươi lâu, ngăn ngừa sự thoát vitamin và chất dinh dưỡng, ngăn mùi hiệu quả, siêu bền, kín nước, không phát sinh chất độc hại... Bộ sản phẩm này có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập mà giá cả lại “mềm” hơn nên nhanh chóng được thị trường cả nước đón nhận.

    Các dòng sản phẩm nhựa Tân Lập Thành đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tiện dụng và bền đẹp, giá cả hợp lý nên không những được đông đảo người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Úc, Đài Loan,… với doanh thu hằng năm đạt hàng trăm tỷ đồng.

    Bên cạnh nỗ lực đầu tư đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh trong nước và quốc tế, Công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ lao động trên 400 người, đồng thời thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động theo luật định. Ngoài ra, Công ty còn tích cực tham gia ủng hộ các hoạt động xã hội - từ thiện, chia sẻ với cộng đồng như: ủng hộ quỹ Vì người nghèo, đóng góp hỗ trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt,…

    Với những thành quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế và công tác an sinh xã hội, Công ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành đã được vinh danh “Thương hiệu Việt uy tín - chất lượng”; sản phẩm nhựa gia dụng của Tân Lập Thành nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Giá heo hơi hôm nay 19/6: Lợn cỏ được thương lái săn đón, các vùng miền giá "vênh nhau"

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, giá heo hơi (lợn hơi) hôm nay 19/6 tại ba miền đang có sự chênh lệch khá lớn....

Bí quyết làm giàu: Trồng ớt hữu cơ xuất khẩu

Không chỉ làm giàu cho bản thân, anh Lê Văn Vớt (37 tuổi, ngụ xã Hàm Giang, H.Trà Cú, Trà Vinh) còn xúc tiến tìm đầu ra...

Vỡ mộng cá tầm

Cá tầm xứ lạnh ở H.Kon Plông (Kon Tum) là thương hiệu có tiếng một thời. Thế nhưng đến nay, các doanh nghiệp nuôi cá...

Quỹ ngoại muốn nâng tỷ lệ sở hữu tại VNM

Platinum Victory Pte (Singapore) đăng ký mua 14.512.467 cổ phiếu VNM từ ngày 13/6 đến ngày 12/7/2018...

Loại bỏ rủi ro cho nông nghiệp

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nông nghiệp, trong đó có công nghệ blockchain được coi là giải pháp tốt...

Bám sát hoạt động của doanh nghiệp

Thời gian qua, việc phát triển tổ chức Đảng, đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước đã đạt được...

Triển khai Dự án “Đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp”

Tại Bình Dương, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp vừa tổ chức Hội nghị triển khai Dự án “Đổi mới và nâng cao...

Bài cuối: Minh bạch thông tin, tuân thủ quy luật thị trường

Trước những bất cập trong việc liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ nông sản, nhiều ý kiến cho rằng, cần hỗ...

Banner bottom page 2
Banner bottom page