CÔNG TY TNHH NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT SÀI GÒN (SAPUWA): CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ THUẦN KHIẾT

Ngày đăng: 2020-01-20 04:30:59

Với khát vọng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nước uống đóng chai tinh khiết, chất lượng cao cùng chiến lược phát triển bền vững, Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) không ngừng phấn đấu duy trì, liên tục cải tiến hệ thống quản lí vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế để vươn lên trở thành thương hiệu Việt Nam có vị thế trên trường thế giới trong lĩnh vực sản xuất nước uống tinh khiết.

Trong cơ thể chúng ta có hơn 70% là nước, nước sạch chính là nền tảng thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh và một cuộc sống dài lâu. Nhưng trong thời buổi xã hội ngày một hiện đại, việc xây dựng và mở rộng liên tục các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, khu dân cư,… với nhiều loại chất thải, khí thải độc hại đã làm ô nhiễm nghiêm trọng nguồn nước, đặc biệt là nước sinh hoạt gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan đến đường tiêu hóa, bài tiết, ung thư,… Vì vậy, việc lựa chọn nguồn nước có chất lượng tốt để sử dụng đã và đang là vấn đề cần phải quan tâm hàng đầu. Trên tinh thần đó, vào năm  1992, SAPUWA được thành lập với vai trò là đơn vị tiên phong trong hoạt động sử dụng sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất và mở ra thời kì mới cho thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam vào những năm cuối thế kỉ trước.

Nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, nhất là khi Việt Nam đang từng bước hội nhập vào nền kinh tế thế giới, SAPUWA không ngừng nỗ lực đầu tư, nâng cấp, hoàn thiện chính sách kinh doanh và xây dựng hệ thống quản lí chất lượng phù hợp. Tính đến nay, SAPUWA tự hào là một tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về “An toàn thực phẩm HACCP và ISO22000: 2018”. Ngoài ra, SAPUWA còn là đơn vị tiên phong trong việc hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng máy làm nước nóng lạnh và bình 5 gallons, đưa việc sử dụng loại vỏ chai P.E.T vào sản xuất nước uống đóng chai tinh khiết tự động vào thị trường Việt Nam. Với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước sản phẩm gồm: Chai 330 ml, Chai 330 ml Diamond, Chai 500 ml, Chai 1.5 L, Thùng 48 chai 330 ml, Thùng 48 chai 500 ml, Bình 5lít không vòi, Bình 5lít có vòi, Bình 5 gallons có vòi và không vòi, Chân kệ gỗ và Máy nóng lạnh,… SAPUWA cam kết sẽ đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Là doanh nghiệp có lịch sử phát triển lâu đời, trong quá trình kinh doanh sản xuất, ban lãnh đạo SAPUWA đặc biệt chú trọng công tác hoàn thiện dấu ấn văn hóa doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo công ty đã có chiến lược xây dựng văn hóa riêng cho mình – Văn hóa nhân bản nhằm định hướng toàn thể nhân viên công ty sống chân thành, luôn quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau, đối xử thân thiện, yêu thương và xem nhau như một gia đình. Cùng với đó, triết lí “Bốn sạch” bao gồm “Con người sạch – Nhà xưởng sạch – Sản phẩm sạch – Lợi nhuận sạch” cũng được SAPUWA chọn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất.

Bên cạnh hoạt động đầu tư sản xuất, những giá trị vô hình tích lũy từ văn hóa kinh doanh tốt đẹp hướng về cộng đồng đã tạo nên hình ảnh SAPUWA mang đậm tính nhân văn. Có thể nói, những hoạt động từ thiện của SAPUWA không chỉ có đóng góp tích cực về mặt vật chất và tinh thần cho các đối tượng cần được giúp đỡ mà còn có tác dụng giáo dục, bồi dưỡng cho người lao động về giá trị tình cảm, mối quan hệ xã hội tốt đẹp giữa người với người và qua đó phát huy truyền thống tương thân, tương ái và kết tinh những tấm lòng nhân ái trong mái nhà chung SAPUWA.

Sau hơn 28 năm thành lập, với những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và tích cực đóng góp vào nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội. Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận, bằng khen cao quý như: Huy chương vàng Thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Cúp vàng Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Cúp vàng Thương hiệu công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Cúp vàng Khoa học công nghệ và ATVSTP, Cúp vàng Sản phẩm Việt uy tín, Huân chương Lao động hạng ba, Huân chương Lao động hạng nhì, Cờ đơn vị thi đua xuất sắc do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng, Giải thưởng Cúp và Top ten Thương hiệu Việt Ứng dụng KH&CN, Giải thưởng 100 Thương hiệu Việt Bền vững, Thương hiệu Việt uy tín 13 năm liền,….

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Du lịch Việt Nam đảm bảo an toàn nhưng cũng cần thân thiện

TTO - Truyền thông, kích cầu du lịch, xúc tiến du lịch quảng bá tăng cường là các biện pháp mà du lịch Việt Nam tập...

Ngày đầu tiên cửa khẩu Tân Thanh mở lại, 300 tấn nông sản qua Trung Quốc

TTO - Trong ngày đầu tiên cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) thông quan hàng hóa trở lại sau gần 1 tháng tạm dừng do dịch...

Đề xuất loạt chính sách kích cầu, giảm giá ôtô trong nước

Để thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ, thuế tiêu thụ đặc biệt với ôtô điện, phần giá trị gia tăng tạo ra trong...

Chỉ số cho thuê nhà hạng sang châu Á giảm tốc

Kuala Lumpur, Dubai, Tokyo và TP HCM đều có năng suất cho thuê nhà luxury đi xuống vào cuối năm 2019.

Chứng khoán ngày 21/2: Có thể tiếp tục tăng

Giới phân tích dự báo phiên cuối tuần có thể duy trì sắc xanh, song chỉ số khó vượt qua vùng kháng cự mạnh quanh...

Chứng khoán Mỹ đi xuống

Wall Street hôm 20/2 giảm điểm do nhà đầu tư lo ngại dịch bệnh lan rộng và ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu.

Cơn ác mộng của hàng không thế giới

Covid-19 có thể thổi bay 5 tỷ USD của ngành hàng không thế giới trong quý này và các hãng giá rẻ được đánh giá dễ...

Làm ăn kiểu 'trong nguy có cơ' mùa corona

Trường Giang, chủ chuỗi gà da giòn tung các combo giá tốt và dịch vụ giao hàng tận nhà không tiếp xúc khi lượt khách...

Tin doanh nghiệp THV

Banner bottom page 2
Banner bottom page