CÔNG TY TNHH NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT SÀI GÒN SAPUWA THƯƠNG HIỆU NƯỚC TINH KHIẾT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Đầu những năm 90, thị trường nước uống tinh khiết của nước ta hoàn toàn bị chiếm lĩnh, chi phối bởi các thương hiệu nước ngoài với mức giá vô cùng đắt đỏ. Bức xúc trước thực tế đó cũng như mong muốn góp phần cải thiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch và thực phẩm công nghệ ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, năm 1992, sau một thời gian dài tìm tòi và nghiên cứu, Công ty SAPUWA chính thức đi vào hoạt động động với khẩu hiệu: “Tận cùng của sự tinh khiết”.
Đại diện Lãnh đạo Công ty SAPUWA nhận Cup “Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2020”
Trên suốt chặn đường sáng tạo - đổi mới, SAPUWA hoạt động tập trung dựa vào tiêu chí kinh doanh vì sức khỏe và sự an lành của cộng đồng. Mỗi sản phẩm của SAPUWA cung ứng ra thị trường đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, xuyên suốt và kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo các chỉ tiêu hóa, lý, vi sinh, kim loại nặng,.... theo quy định của Bộ Y tế Việt Nam và Tiêu chuẩn FDA của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Theo đó, SAPUWA tự hào là công ty sản xuất nước uống tinh khiết đầu tiên của Việt Nam đạt các Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đưa mô hình máy làm nước nóng lạnh và sản xuất nước tinh khiết đóng chai nhựa PET, tiên phong trong hoạt động ứng dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozon vào sản xuất,....
Với những cố gắng vươn lên trong sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia các hoạt động công tác xã hội, bảo vệ môi trường, SAPUWA đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Huân Chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba của Chủ tịch nước, Giải thưởng Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt; Top 100 Thương hiệu Việt bền vững,.... Đặc biệt, vào ngày 12/10 vừa qua, SAPUWA đã vinh dự lọt vào “Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2020” tại Lễ tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo và sản phẩm/ dịch vụ uy tín chất lượng năm 2020” do Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt phối hợp cùng các Bộ - Ngành tổ chức.
Tin nổi bật trong tuần
Tin xem nhiều
Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ký Quyết định số 01/QĐ-BTC về việc ban hành Kế hoạch hành động của Bộ Tài chính...
Công ty chứng khoán được cấp phép thực hiện nghiệp vụ tự doanh chứng khoán được mua bán lại trái phiếu niêm yết...
Chính phủ nhấn mạnh yêu cầu chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong giai đoạn mới và chủ trương này đang nhận...
Gần 54 năm hoạt động cho ra đời hơn 200 sản phẩm mang nhãn hiệu Bích Chi đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008, ...
Ngày 4/1, tại xã Thuận An, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) phối hợp với Ủy ban nhân dân...
Trong những ngày đầu năm mới 2021, tại Quảng Ninh, Lào Cai, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Bà Rịa-Vũng Tàu, nhiều chuyến hàng...
WSJ cho biết ngành khách sạn còn đang đối mặt với áp lực tài chính ngày càng tăng khi các chủ sở hữu bất động...
Thời gian qua, hệ thống cơ chế chính sách pháp luật phục vụ quá trình cơ cấu lại doanh nghiệp nhà nước đã được...
Tin doanh nghiệp THV
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI - THƯƠNG HIỆU VIỆT, SẢN PHẨM VIỆT
- CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM - vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện
- Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao Sanvinest lần thứ I
- Yến Sào Khánh Hòa được tôn vinh Thương hiệu Quốc Gia năm 2020
- CADI-SUN – Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020”
TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT
- ASEAN 2020: Cam kết phát triển năng lượng bền vững và bảo vệ môi trường
- TIPHACO: ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT
- Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô lắp ráp trong nước
- Đại hội XIII và con đường hướng tới Việt Nam hùng cường
- Viet Solutions 2020: Gần 70% hồ sơ đăng ký dự thi tập trung vào phát triển kinh tế số Việt Nam