Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Công ty TNHH Thương mại VHK thành công với thương hiệu bánh Nhật Việt

Ngày đăng: 2017-08-30 11:49:04

Kết hợp phương pháp làm bánh truyền thống với công nghệ hiện đại để chế biến các dòng sản phẩm có hương vị đặc biệt thơm ngon và nhiều nét khác biệt so với sản phẩm cùng loại trên thị trường, Công ty TNHH Thương mại VHK đã giành được sự tín nhiệm của người tiêu dùng và xác lập thương hiệu Nhật Việt Bakery.

 

Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại VHK tham gia thị trường với sản phẩm bánh bao xốp mịn, trắng tinh thương hiệu Nhật Việt Bakery và nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Đây là thành quả nhờ đầu tư công nghệ mới được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia nước ngoài. Từ thành công của dòng sản phẩm đầu tiên này, năm 2002 Công ty mạnh dạn đầu tư máy móc thiết bị, mở rộng sản xuất thêm mặt hàng bánh mì.

Không những đi tiên phong trong việc áp dụng phương pháp làm bánh truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại của Malaysia để chế biến những sản phẩm chất lượng, thơm ngon đáp ứng nhu cầu thị trường, Nhật Việt Bakery còn đầu tư hệ thống kho lạnh bảo quản, cam kết mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giàu giá trị dinh dưỡng.

Gần 20 năm qua, mặc dù phải đương đầu với không ít khó khăn do thị trường bánh cạnh tranh gay gắt, nhất là do biến động về giá cả nguyên vật liệu thực phẩm nhưng Công ty VHK vẫn luôn giữ vững phương châm lấy chất lượng sản phẩm để tạo dựng uy tín thương hiệu, lấy an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cộng đồng làm tiêu chí để tồn tại và phát triển. Nguồn nguyên liệu sản xuất bánh được cung cấp bởi những đầu mối uy tín, sau đó được phân loại, sơ chế. Toàn bộ hương liệu đều được nhập từ nước ngoài, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đến nay, Nhật Việt Bakery đã tạo được dấu ấn thương hiệu và không ngừng mở rộng thị trường với hàng loạt sản phẩm như: xúc xích lưới, jambon sốt hành, bánh bao, bánh mì đùi gà, sandwich, su kem, bánh bông lan, bánh plan, donut, bánh muffin... được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm của Nhật Việt Bakery không chỉ được tiêu thụ rộng rãi thông qua hệ thống các siêu thị trên toàn quốc như Co.opmart, Metro, BigC, Maximark, Lotte… mà còn đưa vào phục vụ các trường tiểu học bán trú, căng tin các trường đại học - cao đẳng, các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, các tour du lịch, hội nghị khách hàng các công ty lớn./.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Khoảng trống người kế nghiệp ở Kim Cương

Học chưa hết cấp hai đã phải bươn chải phụ gia đình, thế nhưng bà Khổng Thị Minh, chủ thương hiệu nồi cơm điện...

Ứng dụng công nghệ di động trong phát triển trẻ em toàn diện

NDĐT - Sẽ có khoảng 35 nghìn trẻ từ 0 đến 8 tuổi và 25 nghìn phụ huynh và người chăm sóc tại 27 xã khó khăn của...

Đất Cần Giờ tăng giá đến 233% trong 1 năm

Huyện Cần Giờ nằm tách biệt với trung tâm TP HCM nhưng tỉ lệ tăng giá đất vọt lên đến 233%.

Bắt mạch thị trường BĐS Tết Mậu Tuất 2018

Những tháng cuối năm thị trường bất động sản ghi nhận nhiều dự án tiếp tục ra hàng đợt mới, không ít doanh...

9X Việt lập kỳ tích gọi vốn 52 triệu USD tiền mã hóa, lọt top 10 thế giới

Huy động được số vốn “khủng” từ hơn 21.000 thành viên tại hơn 100 quốc gia trên thế giới là kỳ tích mà tiến...

Viettel Global: Biên lợi nhuận gộp tăng mạnh, đạt 29% trong quý III-2017

Trong quý III, Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) - đơn vị phụ trách hoạt động đầu tư ra nước...

Định giá thương hiệu, nhiều doanh nghiệp bỏ quên tài sản vô hình

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã sản xuất được những sản phẩm có chất lượng cao, song khi xuất khẩu vẫn phải núp...

Ngân hàng cần thêm một lát cắt thân hữu?

Thị trường đang đón loạt giao dịch giảm bớt sở hữu chéo giữa các tổ chức tín dụng. Và dù ít được đề cập...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page