Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Công ty TNHH Thương mại VHK thành công với thương hiệu bánh Nhật Việt

Ngày đăng: 2017-08-30 11:49:04

Kết hợp phương pháp làm bánh truyền thống với công nghệ hiện đại để chế biến các dòng sản phẩm có hương vị đặc biệt thơm ngon và nhiều nét khác biệt so với sản phẩm cùng loại trên thị trường, Công ty TNHH Thương mại VHK đã giành được sự tín nhiệm của người tiêu dùng và xác lập thương hiệu Nhật Việt Bakery.

 

Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại VHK tham gia thị trường với sản phẩm bánh bao xốp mịn, trắng tinh thương hiệu Nhật Việt Bakery và nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Đây là thành quả nhờ đầu tư công nghệ mới được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia nước ngoài. Từ thành công của dòng sản phẩm đầu tiên này, năm 2002 Công ty mạnh dạn đầu tư máy móc thiết bị, mở rộng sản xuất thêm mặt hàng bánh mì.

Không những đi tiên phong trong việc áp dụng phương pháp làm bánh truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại của Malaysia để chế biến những sản phẩm chất lượng, thơm ngon đáp ứng nhu cầu thị trường, Nhật Việt Bakery còn đầu tư hệ thống kho lạnh bảo quản, cam kết mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giàu giá trị dinh dưỡng.

Gần 20 năm qua, mặc dù phải đương đầu với không ít khó khăn do thị trường bánh cạnh tranh gay gắt, nhất là do biến động về giá cả nguyên vật liệu thực phẩm nhưng Công ty VHK vẫn luôn giữ vững phương châm lấy chất lượng sản phẩm để tạo dựng uy tín thương hiệu, lấy an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cộng đồng làm tiêu chí để tồn tại và phát triển. Nguồn nguyên liệu sản xuất bánh được cung cấp bởi những đầu mối uy tín, sau đó được phân loại, sơ chế. Toàn bộ hương liệu đều được nhập từ nước ngoài, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đến nay, Nhật Việt Bakery đã tạo được dấu ấn thương hiệu và không ngừng mở rộng thị trường với hàng loạt sản phẩm như: xúc xích lưới, jambon sốt hành, bánh bao, bánh mì đùi gà, sandwich, su kem, bánh bông lan, bánh plan, donut, bánh muffin... được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm của Nhật Việt Bakery không chỉ được tiêu thụ rộng rãi thông qua hệ thống các siêu thị trên toàn quốc như Co.opmart, Metro, BigC, Maximark, Lotte… mà còn đưa vào phục vụ các trường tiểu học bán trú, căng tin các trường đại học - cao đẳng, các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, các tour du lịch, hội nghị khách hàng các công ty lớn./.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Giá heo hơi hôm nay 18/7: Giá vẫn tăng cao "kì lạ", Cục Chăn nuôi nói gì?

Theo ghi nhận của PV, giá heo hơi cả nước vẫn đang duy trì ở mức cao, có nơi lên tới 55.000 đồng/kg, trong khi giá heo...

Chiến lược thu hút FDI thế hệ mới: Có ngăn được chuyển giá?

TP - Sau 30 năm thực hiện, bên cạnh thành tựu, chính sách thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Việt Nam...

Việt Nam xuất hộ trái cây Thái Lan: Đừng bay trên mây

Chuyên gia cho rằng doanh nghiệp cần nhất là có tâm, không chỉ đơn thuần vì lợi nhuận mà phải nghĩ xa hơn tới tương...

Thắng thầu 60.000 tấn gạo Japonica sang Hàn Quốc, vẫn chưa hết lo

Một tập đoàn nông nghiệp tư nhân Việt Nam đã trúng thầu trọn vẹn 60.000 tấn gạo lứt hạt tròn sang Hàn Quốc với...

Đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể

(Mặt trận) - Huyện Phú Lương hiện có 1 quỹ tín dụng nhân dân và 32 hợp tác xã (HTX), hoạt động chủ yếu trên các...

Nông thôn mới ở nơi 'Văn minh miệt vườn'

Nhờ vào lợi thế có diện tích cây trái lớn mà huyện Phong Điền được biết đến như “lá phổi xanh” của TP Cần...

Giá ngô và lúa mỳ Mỹ giảm khá mạnh tuần qua

Giá nông sản giao kỳ hạn trên Sàn giao dịch hàng hóa Chicago (CBOT, Mỹ) giảm khá mạnh trong tuần giao dịch kết thúc vào...

Banner bottom page 2
Banner bottom page