Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Cty TNHH MTV Tư Long Mê Kông nhận Thương hiệu uy tín và sản phẩm / dịch vụ chất lượng hội nhập lần thứ 13/2017

Ngày đăng: 2017-08-30 11:28:27

Với khẩu hiệu “Trồng lúa cho quê hương” Công ty Tư Long Mê Kông mong muốn nông dân cả nước luôn làm giàu. Hướng đến, Công ty chúng tôi sẽ tiến tới mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm phân bón đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nhằm mang lại hiệu quả thiết thực cho nhà nông.

Công ty TNHH MTV Tư Long Mê Kông (Công ty Tư Long Mê Kông) vừa nhận được Thương hiệu uy tín và sản phẩm/ dịch vụ chất lượng hội nhập lần thứ 13 năm 2017. Buỗi lễ do Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thương hiệu Việt tổ chức tại TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của Tiến sỹ khoa học Phan Xuân Dũng- Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc Hội cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương.

Ông Nguyễn Thới Tuấn- Đại diện Công ty Tư Long Mê Kông nhận cúp vàng từ BTC

Công ty Tư Long Mê Kông là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các loại phân bón chất lượng cao. Những năm qua, Công ty đã mang lợi ích thiết thực cho bà con nông dân với nhiều sản phẩm tốt nhất nhằm phát triển ngành nông nghiệp bền vững, hội nhập quốc tế. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm, công ty sản xuất những dòng sản phẩm phân bón cao cấp theo hướng công nghệ cao, an toàn tiện lợi, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giúp bà con canh tác các loại cây trồng đạt năng suất, chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Năng suất 155b

Với khẩu hiệu “Trồng lúa cho quê hương” Công ty Tư Long Mê Kông mong muốn nông dân cả nước luôn làm giàu. Hướng đến, Công ty chúng tôi sẽ tiến tới mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm phân bón đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nhằm mang lại hiệu quả thiết thực cho nhà nông.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Khoảng trống người kế nghiệp ở Kim Cương

Học chưa hết cấp hai đã phải bươn chải phụ gia đình, thế nhưng bà Khổng Thị Minh, chủ thương hiệu nồi cơm điện...

Ứng dụng công nghệ di động trong phát triển trẻ em toàn diện

NDĐT - Sẽ có khoảng 35 nghìn trẻ từ 0 đến 8 tuổi và 25 nghìn phụ huynh và người chăm sóc tại 27 xã khó khăn của...

Đất Cần Giờ tăng giá đến 233% trong 1 năm

Huyện Cần Giờ nằm tách biệt với trung tâm TP HCM nhưng tỉ lệ tăng giá đất vọt lên đến 233%.

Bắt mạch thị trường BĐS Tết Mậu Tuất 2018

Những tháng cuối năm thị trường bất động sản ghi nhận nhiều dự án tiếp tục ra hàng đợt mới, không ít doanh...

9X Việt lập kỳ tích gọi vốn 52 triệu USD tiền mã hóa, lọt top 10 thế giới

Huy động được số vốn “khủng” từ hơn 21.000 thành viên tại hơn 100 quốc gia trên thế giới là kỳ tích mà tiến...

Viettel Global: Biên lợi nhuận gộp tăng mạnh, đạt 29% trong quý III-2017

Trong quý III, Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) - đơn vị phụ trách hoạt động đầu tư ra nước...

Định giá thương hiệu, nhiều doanh nghiệp bỏ quên tài sản vô hình

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã sản xuất được những sản phẩm có chất lượng cao, song khi xuất khẩu vẫn phải núp...

Ngân hàng cần thêm một lát cắt thân hữu?

Thị trường đang đón loạt giao dịch giảm bớt sở hữu chéo giữa các tổ chức tín dụng. Và dù ít được đề cập...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page