Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Đại lý Vận tải quốc tế phía Bắc: Luôn giữ vững tôn chỉ uy tín, tận tâm

Ngày đăng: 2017-10-23 10:59:54

Là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực vận tải, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của nhiều hãng lớn trên thế giới, Đại lý Vận tải quốc tế phía Bắc (North Freight) đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế và hội nhập của đất nước. North Freight hiện là thành viên của VIFFAS (Hiệp hội Giao nhận vận tải Việt Nam), FIATA (Hiệp hội Giao nhận quốc tế), IATA (Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế).

Vận tải là một ngành thiết yếu trong đời sống xã hội nói chung và nền kinh tế nói riêng. Kinh tế càng phát triển thì vận tải càng khẳng định vai trò quan trọng của mình. Với xu hướng kinh doanh như hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ mong muốn chiếm được ưu thế trên thị trường nội địa mà còn hướng tới mục tiêu vươn ra thế giới. Vận tải trở thành một phương thức vận chuyển được lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật: an toàn, nhanh chóng. Do đó, đồng hành cùng sự phát triển của kinh tế - xã hội nói chung, ngành vận tải biển ngày nay cũng không ngừng lớn mạnh và vươn lên quy mô toàn cầu, với mức độ hiện đại hoá và hiệu quả kinh tế cao.

Đại lý Vận tải quốc tế phía Bắc được thành lập năm 1995, là chi nhánh của Công ty cổ phần Đại lý hàng hải Việt Nam, có trụ sở chính đặt tại 25 Điện Biên Phủ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. North Freight chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực: giao nhận, vận tải đường biển, đường hàng không, đường sắt, đường bộ và đường thủy nội địa; giao nhận, vận tải hàng công trình; dịch vụ khai thuê hải quan và các dịch vụ từ cửa đến cửa; gom hàng lẻ, khai thác vận hành CY/CFS; vận tải hàng hóa quá cảnh, chuyển khẩu, tạm nhập tái xuất và xuất nhập khẩu ủy thác; đại lý hàng hải và môi giới thuê tàu.

Gần 25 năm hình thành và phát triển, North Freight đã có những đóng góp thúc đẩy phát triển thương vụ xuất nhập khẩu và được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vận tải tại miền Bắc. Với phương châm hoạt động "Uy tín, tận tâm, giá cạnh tranh", North Freight không ngừng nỗ lực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, cải tiến máy móc kỹ thuật nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, hòa nhịp cùng xu thế phát triển và hội nhập của đất nước. Không những đảm nhận đại lý cho Hãng tàu NYK (Nippon Yusen Kaisha) là hãng vận tải biển lớn nhất của Nhật Bản - một trong năm hãng tàu biển lớn nhất thế giới thường xuyên có doanh thu cao nhất, North Freight còn có hợp đồng đại lý với một số công ty đại lý vận tải quốc tế ở Đài Loan, Hàn Quốc.

Trong năm qua, do tình hình thị trường gặp nhiều khó khăn nên các hãng tàu Liner đã cắt giảm số chuyến khai thác đến khu vực Hải Phòng, khiến sản lượng của North Freight cũng bị ảnh hưởng. Nhằm đảm bảo doanh thu, North Freight tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm đếm và mở rộng sang các dịch vụ gia tăng cho khách hàng.

Theo định hướng kinh doanh trong thời gian tới, bên cạnh việc duy trì các dịch vụ hàng hải truyển thống như đại lý tàu rời, tàu liner, dịch vụ logistics, hàng hải, North Freight đẩy mạnh hoạt động marketing với các chủ tàu, chủ hàng lớn, đầu tư mở rộng hệ thống kho bãi, phương tiện xếp dỡ, vận tải hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế để phát triển chuỗi dịch vụ logistics toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ trọn gói cho khách hàng.

Song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, North Freight tích cực tham gia đóng góp chia sẻ các chương trình vì cộng đồng như hỗ trợ Quỹ ủng hộ cán bộ công nhân viên khó khăn của Bộ Giao thông vận tải, đóng góp xây dựng Trường Sa, nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng...

Theo: thv.vn

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Vinamilk sẽ kiện báo điện tử Giáo Dục Việt Nam để bảo vệ thương hiệu?

Tại đại hội cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) sáng 19-4, bà Mai Kiều Liên - tổng...

Chủ đầu tư Hoa Tiên Paradise tham gia phát động chiến dịch làm sạch biển

Gần 200 đoàn viên, thanh niên, người dân và cán bộ nhân viên Hoa Tiên Paradise tham gia làm sạch các khu vực biển Xuân...

Vinamilk ‘bắt tay’ Bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc 1 triệu bệnh nhân

Ngày 12-4, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã cùng tham gia lễ ký Biên bản ghi...

'Vinamilk không phải là bị bông, không phải ai muốn nói gì thì nói'

"Ai động đến thương hiệu Vinamilk, bôi nhọ thương hiệu Việt là không thể chấp nhận được" - bà Mai Kiều Liên,...

Bộ Tài chính đề xuất tăng phí nước thải với tiệm rửa xe, nhà hàng

Mức phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt có thể sẽ tăng từ mức 10% như hiện tại lên 15%, đối...

Nhà băng hạ phí để cạnh tranh

Đến thời điểm hiện tại đã có hàng chục ngân hàng thương mại (NHTM) trong hệ thống áp dụng hình thức miễn, giảm...

Vietjet đặt mục tiêu tăng 20 đường bay quốc tế trong năm 2019

Năm 2019, hãng hàng không Vietjet đặt kế hoạch tăng trưởng mạnh doanh thu vận tải hàng không và tiếp tục mở rộng...

Giá vàng hôm nay 20/4: Ở đáy và tiếp tục giảm

Vàng thỏi và vàng tương lai giảm nhẹ từ mức thấp trong bốn tháng sau lo ngại về tăng trưởng của nền kinh tế lớn...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page