Tin nổi bật trong tuần
-
Thái Nguyên: Dày công phát triển thương hiệu chè
Kết hợp nguồn lực từ các chương trình khuyến công, khuyến nông, xúc tiến thương mại… Thái Nguyên đã và đang nỗ lực xây dựng đăng ký, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cũng như nhãn hiệu tập...
-
Đưa trà Việt cổ truyền thăng hoa
"Làm trai biết đánh tổ tôm. Uống trà mạn hảo ngâm nôm Thúy Kiều"
-
Hàng loạt thương hiệu thực phẩm, đồ uống thế giới lên kế hoạch nhượng quyền tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam tiếp tục chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình khi một loạt các thương hiệu ngoại đang lên kế hoạch tìm kiếm đối tác để nhượng quyền.
-
Tổng giá trị 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam đạt 7,26 tỷ USD. Tốc độ tăng trưởng trung bình của từng thương hiệu trong Top 50 là 20%, trong khi mức này ở Singapore chỉ là 1%, ở Malaysia và...
-
Doanh số Nintendo 3DS ở Nhật vượt 10 triệu chiếc
Tạp chí game Enterbrain Inc. vừa cho biết doanh số tích lũy của mẫu máy chơi game cầm tay 3DS của hãng Nintendo ở Nhật Bản đã vượt 10 triệu chiếc trong 98 tuần kể từ khi được giới thiệu.
-
RIM: 15.000 ứng dụng BB10 gửi tới trong hai ngày
Phó Chủ tịch phụ trách quan hệ với giới phát triển của RIM là Alec Saunders vừa lên tiếng xác nhận rằng có hơn 15.000 ứng dụng BlackBerry 10 đã được các nhà phát triển gửi tới cho gian hàng...
-
Doanh số máy tính bảng Surface: Tương lai u ám
Nhà phân tích Brent Thrill của hãng nghiên cứu UBS đã đưa ra ước lượng mới nhất cho rằng Microsoft chỉ bán được khoảng 1 triệu chiếc máy tính bảng Surface trong quý 4 năm ngoái.
-
Lượng xuất tablet trong năm 2013 thấp hơn dự báo
Trang DigiTimes vừa đưa ra nhận định rằng thành tích xuất xưởng thực tế của tablet trong năm 2013 chỉ là khoảng 180 triệu đơn vị sản phẩm, so với 130 triệu của năm 2012.
-
Lượng xuất xưởng smartphone đạt 1 tỷ trong 2013
Vừa qua, hãng tư vấn và kế toán nổi tiếng Deloitte đã đưa ra dự báo đáng chú ý rằng lượng xuất xưởng điện thoại thông minh trên phạm vi toàn cầu trong năm nay sẽ đạt cột mốc 1 tỷ đơn vị...
-
Sony tìm cách tăng doanh số bán TV LCD tại Ấn Độ
Chủ tịch tập đoàn điện tử Sony của Nhật Bản Kazuo Hirai ngày 17/1 cho biết tập đoàn này đang đặt mục tiêu tăng doanh số tivi màn hình tinh thể lỏng (LCD) tại các thị trường đang nổi như Ấn...
Tin xem nhiều
(Chinhphu.vn) - Thông tin từ Vụ Thị trường châu Âu-châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, trong tháng 1/2021, tổng kim ngạch...
(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để thực hiện “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của...
(Chinhphu.vn) - Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu (Brand Finance Global Soft Power Index Report) năm 2021, Việt Nam là...
(Chinhphu.vn) – Chúng ta đang nói về một môi trường kinh doanh năng động và cởi mở trong việc lôi kéo “đại bàng”...
Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) cho biết, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 1/2021 đạt 55 tỉ USD. Trong đó...
Bộ Công Thương cho biết cơ quan chức năng của Hoa Kỳ thông báo họ không có bằng chứng để kết luận 1 doanh nghiệp...
Là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Long, Công ty Phát triển kỹ thuật Vĩnh Long (TNHH) sản xuất các sản phẩm phân...
Trải qua 25 năm hoạt động, công ty Cổ phần Xi măng Tây Đô đã được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng tin...
Tin doanh nghiệp THV
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI - THƯƠNG HIỆU VIỆT, SẢN PHẨM VIỆT
- CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM - vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện
- Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao Sanvinest lần thứ I
- Yến Sào Khánh Hòa được tôn vinh Thương hiệu Quốc Gia năm 2020
- CADI-SUN – Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020”
TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT
- ASEAN 2020: Cam kết phát triển năng lượng bền vững và bảo vệ môi trường
- TIPHACO: ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT
- Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô lắp ráp trong nước
- Đại hội XIII và con đường hướng tới Việt Nam hùng cường
- Viet Solutions 2020: Gần 70% hồ sơ đăng ký dự thi tập trung vào phát triển kinh tế số Việt Nam