Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm thị trường chăm sóc sức khỏe của Việt Nam

Ngày đăng: 2017-08-16 09:09:57

Ngành công nghiệp chăm sóc người cao tuổi của Nhật Bản đang được quan tâm hàng đầu tại châu Á, kết hợp với hội nghị SOM 3 chuẩn bị cho APEC 2017, ngày 15/8 tại TP. Hồ Chí Minh, một số DN Nhật Bản đã tổ chức triển lãm giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm ưu việt của Nhật Bản liên quan đến chăm sóc người cao tuổi.

Các DN Nhật Bản giới thiệu các sản phẩm, thiết bị y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe

Tại triển lãm này, một số DN Nhật như Fuyo Kaihatsu giới thiệu hệ thống giám sát chăm sóc sức khoẻ từ xa "Anshin-net" cung cấp khả năng phát hiện triệu chứng sớm từ những thay đổi nhỏ các dấu hiệu quan trọng của cơ thể nhiệt độ, huyết áp, đường huyết... Hay Tetsuyu cung cấp nhiều loại dịch vụ y tế gia đình, các ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực tế...

Nếu như trước đây các ngành công nghiệp trụ cột của Nhật Bản là điện, điện tử, máy móc thiết bị. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Chính phủ Nhật Bản đẩy mạnh ngành công nghiệp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế.

Tại thị trường Việt Nam nhu cầu về dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, mức chi trả cho các chi phí, dịch vụ y tế cũng tăng tương ứng với nhu cầu và tăng trưởng kinh tế vì thế thị trường y tế Việt Nam có sức hấp dẫn các nhà đầu tư, DN Nhật Bản. Do đó, nhiều DN Nhật Bản muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những dịch vụ đặc trưng của Nhật Bản cho chăm sóc sức khỏe cũng như chăm sóc người cao tuổi.

Theo: baocongthuong.com.vn

Tin xem nhiều

Nhận ra nghệ thuật bán hàng đỉnh cao từ quầy nước chanh của con trai

Trong một dự án… bán nước chanh cùng con trai trong mùa hè, ông đã học được bài học quý giá về nghệ thuật bán...

Ứng dụng hệ thống giám sát, cảnh báo tự động một số chỉ tiêu chất lượng nước trong ao nuôi thủy sản nâng cao hiệu quả nuôi tôm

Ngày 21/9 vừa qua, tại tỉnh Bạc Liêu, Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học công nghệ, Viện Nghiên cứu nuôi trồng...

Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa tăng 21,4% so với cùng kỳ năm 2016

Tổng cục Hải quan cho biết, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 1 tháng 9/2017 (từ ngày 1/9 -...

Những điểm mới về tính thuế giá trị gia tăng đối với cơ sở kinh doanh

Ngày 19/9/2017, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 93/2017/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Khoản 3, Khoản 4 Điều 12 Thông tư số...

Lazada, Thegioididong và Sendo dẫn đầu thương mại điện tử tại Việt Nam

Bản đồ so sánh 50 doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam lần đầu tiên do iPrice thực hiện cho thấy top 3...

4 cách khai thác truyền thông xã hội hiệu quả với chi phí thấp

Ngân sách đầu tư vào marketing là một trong những giao dịch tài chính quan trọng nhất của doanh nghiệp. Chìa khóa của...

Hải Dương tích cực nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp

Hải Dương đã tích cực xây dựng, triển khai và tìm đến các giải pháp hữu hiệu đóng góp vào sự chuyển biến về...

Đáp ứng yêu cầu xuất khẩu thủy sản vào châu Âu

Trong tương lai, thủy sản Việt Nam xuất khẩu qua thị trường châu Âu (EU) sẽ có nhiều lợi thế khi các hiệp định...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page