Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm thị trường chăm sóc sức khỏe của Việt Nam

Ngày đăng: 2017-08-16 09:09:57

Ngành công nghiệp chăm sóc người cao tuổi của Nhật Bản đang được quan tâm hàng đầu tại châu Á, kết hợp với hội nghị SOM 3 chuẩn bị cho APEC 2017, ngày 15/8 tại TP. Hồ Chí Minh, một số DN Nhật Bản đã tổ chức triển lãm giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm ưu việt của Nhật Bản liên quan đến chăm sóc người cao tuổi.

Các DN Nhật Bản giới thiệu các sản phẩm, thiết bị y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe

Tại triển lãm này, một số DN Nhật như Fuyo Kaihatsu giới thiệu hệ thống giám sát chăm sóc sức khoẻ từ xa "Anshin-net" cung cấp khả năng phát hiện triệu chứng sớm từ những thay đổi nhỏ các dấu hiệu quan trọng của cơ thể nhiệt độ, huyết áp, đường huyết... Hay Tetsuyu cung cấp nhiều loại dịch vụ y tế gia đình, các ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực tế...

Nếu như trước đây các ngành công nghiệp trụ cột của Nhật Bản là điện, điện tử, máy móc thiết bị. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Chính phủ Nhật Bản đẩy mạnh ngành công nghiệp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế.

Tại thị trường Việt Nam nhu cầu về dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, mức chi trả cho các chi phí, dịch vụ y tế cũng tăng tương ứng với nhu cầu và tăng trưởng kinh tế vì thế thị trường y tế Việt Nam có sức hấp dẫn các nhà đầu tư, DN Nhật Bản. Do đó, nhiều DN Nhật Bản muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những dịch vụ đặc trưng của Nhật Bản cho chăm sóc sức khỏe cũng như chăm sóc người cao tuổi.

Theo: baocongthuong.com.vn

Tin xem nhiều

Tạo xung lực mới cho đầu tàu kinh tế

Nhiều đại biểu tán đồng với dự thảo nghị quyết trình lần này vì cơ chế chính sách đặc thù này sẽ tạo một...

Tầm quan trọng của màu sắc trong nhận diện thương hiệu

Điều đầu tiên người ta nghĩ đến khi muốn thiết kế logo cho thương hiệu đó chính là màu sắc bởi lẽ nó vô cùng...

Thúc đẩy phát triển tài chính xanh ở Việt Nam

Ở Việt Nam, tăng trưởng xanh được xác định là một chiến lược nhằm hướng đến phát triển bền vững, không chỉ...

Tăng trưởng xanh: Thời cơ và thách thức

Tăng trưởng xanh đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của các quốc gia trên thế giới, trong đó, các doanh nghiệp (DN)...

Quy định mới về chuyển mục đích sử dụng đất nông nghiệp sang đất ở

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 123 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định về thu tiền...

[Infographic] Nhìn lại tiến trình đàm phán TPP và thỏa thuận về TPP-11 sửa đổi

Ngày 11/11/2017, các bộ trưởng của 11 nước ký Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) tuyên bố đã đạt...

Kinh tế Việt Nam năm 2017 phát triển bền vững

CEL Consulting (Công ty Tư vấn quản lý chuỗi cung ứng, điều hành sản xuất) vừa đưa ra dự báo kinh tế Việt Nam sẽ...

3 xu hướng chủ đạo của ngành thực phẩm - đồ uống 2017-2018

Khảo sát chuyên gia của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) về Top 10 công ty uy tín ngành thực...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page