Công ty cổ phần Austdoor Miền Bắc

Sản phẩm sử dụng thương hiệu: Cửa nhôm - Vách kính - Mặt dựng - Mái kính - Lan can - Ca bin tắm...(Nhóm 06 & nhóm 19)

70

2000

Bình chọn

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU Xem chi tiết
LOGO SUNSPACE gồm 3 thành phần cơ bản tạo thành: 1. Symbol: Phần hình có ý nghĩa tổ hợp không gian ghép thành ô cửa. Hình vuông lớn được tạo thành bởi bốn hình vuông nhỏ. -Service: Dịch vụ; Solution: Giải pháp; Safe: An toàn; Space: Không gian 2. Typeface: Được thiết kế tinh tế, gọn gàng và kết cấu chữ thể hiện sự hiện đại và sáng tạo trong không gian, mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái tới Khách hàng 3. Tagline: Mục đích chính là khả năng sáng tạo linh hoạt các giải pháp về cửa, vách kính. Khách hàng hoàn toàn yên tâm, thoải mái khi sử dụng.
Lĩnh vực sử dụng
Sản phẩm sử dụng thương hiệu: Cửa nhôm - Vách kính - Mặt dựng - Mái kính - Lan can - Ca bin tắm...(Nhóm 06 & nhóm 19)
Thông tin khác
Thương hiệu được đăng ký theo loại - Đã được cấp GCN nhãn hiệu hàng hóa/ sở hữu công nghiệp Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học công nghệ. - Đã được cấp GCN bản quyền tác giả - Cục bản quyền Bộ Văn hóa Thông tin Các thông tin về thương hiệu: Mô tả Nhãn hiệu + Màu sắc: - Màu xanh dương (Light Blue) cho 2/4 khối đa giác và chữ "SUN" - Mùa xanh dương đậm (Dark Blue) cho 2/4 khối đa giác còn lại - Màu ghi (Grey) cho dòng chữ "Giải pháp cho Cửa và Vách kính" Gồm 8 chữ cái viết liền S-U-N-S-P-A-C-E và dòng chữ nhỏ"Giải pháp cho Cửa và Vách kính"