Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Hàng loạt thương hiệu thực phẩm, đồ uống thế giới lên kế hoạch nhượng quyền tại Việt Nam

Ngày đăng: 2017-04-18 10:05:38

Thị trường Việt Nam tiếp tục chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình khi một loạt các thương hiệu ngoại đang lên kế hoạch tìm kiếm đối tác để nhượng quyền.

Ngày 27/4 tới tại Hà Nội, nhiều gương mặt hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thực phẩm & đồ uống sẽ có mặt tại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội hợp tác thông qua sự kiện nhượng quyền lớn nhất trong năm “Hội thảo Nhượng Quyền Quốc Tế” được tổ chức bởi VF Franchise Consulting, công ty tư vấn nhượng quyền của Mỹ.

Các nhà đầu tư trong và ngoài nước sẽ có cơ hội sở hữu các thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực luôn có sức hot đặc biệt không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới-lĩnh vực thực phẩm & đồ uống với mức nhượng quyền tối thiểu từ 1-5 triệu USD.

Kỳ vọng sẽ tìm thấy nhà đầu tư có tinh thần kinh doanh tốt, có kinh nghiệm ở Việt Nam và có số vốn đầu tư tối thiểu 5 triệu USD, Grimaldi’s New York Pizzeria® là thương hiệu pizza 120 tuổi - trụ sở đặt tại Scottsdale, AZ. Được thiết kế và làm thủ công, nguyên liệu tươi sống và không bao giờ đông lạnh, phô mai mozzarella tự làm, salad tươi, món tráng miệng làm tại nhà, bột có công thức riêng đã mang đến cho Grimaldi’s giải thưởng danh giá ở Hoa kỳ.

Vốn đầu tư tối thiểu mà nhà đầu tư cần có để được franchise chuỗi The Boiling Crab® là 3 triệu USD.

The Boiling Crab® là nhà hàng nổi tiếng phục vụ hải sản luộc theo phong cách truyền thống Cajun bắt nguồn từ vùng Louisian và phía Nam Texas. Menu phong phú với món tôm hùm, cua, tôm, hàu, cá trê và tôm chiên hoặc những món Cajun chiên, mướp tây. Thương hiệu này có vốn đầu tư tối thiểu là 3 triệu USD.

Trong khi đó, Presotea® hoạt động từ 2006 là thương hiệu được giới trẻ tại nhiều quốc gia yêu thích nổi tiếng với quá trình pha trà cao cấp bằng máy pha espresso giúp giữ lại hương vị đậm đà, dịu ngọt của trà, hiện thương hiệu đang có hơn 360 cửa tiệm ở Đài Loan, Indonesia, Úc, Canada và Trung Quốc. Presotea® có vốn đầu tư tối thiểu 1 triệu USD.

Đây chỉ là 3 trong số các thương hiệu sẽ có mặt tại Hà Nội để tìm kiếm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam. Đều này cho thấy Việt Nam đang trở thành thị trường được chú ý đối với với các thương hiệu quốc tế và nhượng quyền thương mại đang dần trở thành một kênh đầu tư kinh doanh nổi trội, có độ thích ứng cao và khả năng phát triển mạnh tại thị trường Việt tiềm năng.

Ông Sean T. Ngo, CEO của VF Franchise Consulting cho biết, sự kiện sắp tới còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nhượng quyền đến từ Mỹ, Đài Loan và Trung Quốc. Đặc biệt, thương hiệu Little Caesars® là chuỗi pizza lớn thứ 3 ở Mỹ với hơn 5,000 nhà hàng trên 18 quốc gia. Đây là chuỗi nhà hàng pizza mang đi lớn nhất thế giới và được công nhận là thương hiệu truyền thống hơn 50 năm.

Hay Element Fresh® là thương hiệu dẫn đầu trong việc phục vụ bữa ăn hằng ngày ở Trung Quốc với những món ăn và đồ uống tươi ngon, hấp dẫn. Việc lựa chọn một bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn với Element Fresh®.

Theo: baodautu.vn

Tin xem nhiều

Vùng mía Phú Yên giải cơn khát

Vùng mía ở Phú Yên tập trung tại các huyện miền núi Sơn Hòa, Sông Hinh, Đồng Xuân không chủ động nước tưới,...

Bảo đảm nguồn nước cho mô hình sản xuất tôm - lúa tại Bạc Liêu

Trong điều kiện biến đổi khí hậu, ảnh hưởng của hạn hán và xâm nhập mặn, mô hình sản xuất tôm – lúa có...

Giá lợn tăng mạnh, do đâu?

Theo thông tin từ Chuyên trang xúc tiến thương mại, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hiện giá lợn hơi xuất buôn...

Sẽ ban hành mức lương tối thiểu vùng theo giờ

Các doanh nghiệp (DN)) được quyền tự quyết định chính sách tiền lương nhưng phải đảm không thấp hơn mức lương...

Trời càng nắng, diêm dân Quỳnh Lưu càng mừng vì hiệu quả sản xuất cao

Huyện Quỳnh Lưu là nơi sản xuất muối lớn nhất tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm này, thời tiết nắng nóng thuận lợi,...

Nuôi tôm siêu thâm canh - đột phá ngoạn mục

Trong tái cơ cấu ngành nông nghiệp, thủy sản được chứng minh là bước đột phá ngoạn mục và đã gặt hái được...

Giải quyết nghịch lý cung cầu lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Bài 2 - Cần giải pháp toàn diện

Quá trình hội nhập, phát triển và sự tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, nhiều chuyên gia cho rằng, lực...

Ngành nhựa còn nhiều dư địa tăng trưởng

Trong 4 tháng đầu năm 2018, ngành nhựa Việt Nam đã có sự tăng trưởng cao và việc xuất khẩu đi các thị trường Mỹ,...

Banner bottom page 2
Banner bottom page