Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Hàng trăm người xếp hàng mua vé tại Trung tâm Bán vé & Dịch vụ khách hàng VietJet

Ngày đăng: 2014-06-20 07:00:00

Ngày 19.6, nhân dịp khai trương Trung tâm Bán vé và Dịch vụ khách hàng tại địa chỉ 8Bis Công Trường Quốc Tế, P.6, Q.3, TP.HCM, Hãng HK VietJet đã có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm ngay 50% giá vé và hàng trăm quà tặng xinh xắn.
Từ 3h sáng đã có hàng trăm hành khách đến xếp hàng để mua được vé giá tiết kiệm nhất. Trong ngày khai trương, VietJet đã chào đón hơn 500 lượt khách, tư vấn các đường bay mùa hè với chi phí tiết kiệm nhất đến khách hàng. Chương trình khuyến mãi và tặng quà sẽ tiếp tục trong hai ngày 20.6 và 21.6.2014 cho các khách hàng đầu tiên đến mua vé trực tiếp tại Trung tâm. Vé khuyến mãi áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của VietJet và tất cả thời gian bay theo nhu cầu của khách. 
 
Trung tâm bán vé của VietJet được thiết kế sang trọng, hiện đại, vị trí ngay trung tâm thành phố, mở cửa từ 7h sáng đến 21h, rất thuận tiện cho khách hàng. Đây cũng là Trung tâm dịch vụ khách hàng của VietJet. Tại đây, hành khách sẽ được đội ngũ nhân viên VietJet tư vấn các thông tin về các đường bay và thời gian bay phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất, giải quyết các thắc mắc nhanh chóng, hợp lý, mang đến sự hài lòng cho hành khách.
 

Hiện VietJet có 25 đường bay nội địa và quốc tế. Sắp tới, VietJet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của Châu Á – Thái Bình Dương mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay. Là một hãng hàng không năng động, hiện đại. VietJet đang thực hiện hơn 700 chuyến bay mỗi tuần. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom.

Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards”, đường bay VietJet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Hãng cũng đã nhận được giải thưởng kỷ lục Châu Á là Hãng hàng không tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay nhiều nhất (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline), Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” của Thụy Sỹ, được UNESCO công nhận “VietJet thương hiệu du lịch văn hóa”.

Theo: Theo danviet.vn

Tin xem nhiều

Giá heo hơi hôm nay 26/5: Nhiều nơi tăng thêm tới 2.000 đ/kg, giá lợn hơi lập đỉnh mới

Cập nhật giá heo hơi (lợn hơi) hôm nay 26/5: Theo ghi nhận của PV, giá heo hơi trên địa bàn cả nước hiện vẫn tiếp...

Ngành Công Thương: Hỗ trợ doanh nghiệp thực phẩm mở rộng thị trường

Thị trường nội địa hiện rất tiềm năng cho ngành thực phẩm chất lượng cao phát triển, ngành Công Thương đang nỗ...

Nữ kỹ sư biến “vùng đất chết” thành vùng dược liệu quý

Hơn 30 năm say sưa cống hiến, miệt mài nghiên cứu, tìm tòi đưa loại dược liệu phù hợp với thổ nhưỡng để canh...

Thêm 'loại thuế mới' cho bia, rượu

Đó là nhận định của các chuyên gia trước đề xuất thành lập Quỹ nâng cao sức khỏe trong dự thảo “Luật Phòng,...

“Đòn bẩy” cho các mô hình sản xuất ở TX Kỳ Anh

Là địa bàn có khu kinh tế trọng điểm, TX Kỳ Anh có thị trường tiêu thụ thuận lợi để phát triển các sản phẩm...

Làm giàu ở nông thôn: Trồng rau lãi 30 triệu/tháng

Với 2.000m2 đất, chỉ trồng rau thôi, tôi cũng lãi 30 triệu đồng mỗi tháng. Đó là 'bật mí' của lão nông ông Phạm...

Ngành tôm ứng phó với áp lực nguồn cung tăng (Bài 2): Làm gì qua “cơn bão” giảm giá?

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), tính chung trong 4 tháng đầu năm 2018, xuất khẩu tôm...

Loay hoay tìm đầu ra cho cây ớt khi doanh nghiệp bội tín

Trước tình trạng ớt chín rụng đầy ruộng nhưng doanh nghiệp hợp đồng bao tiêu sản phẩm không thực hiện cam kết...

Banner bottom page 2
Banner bottom page