Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Khó tin: Amazon rao bán chổi chít Việt Nam gần 3 triệu đồng/chiếc

Ngày đăng: 2018-03-14 02:37:58

Ở thị trường trong nước, mỗi chiếc chổi chít có giá vài chục ngàn đồng, tuy nhiên, khi được rao bán trên Amazon, chúng có giá cao gấp hàng trăm lần.

Mới đây, nhiều tài khoản bán hàng trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon đã rao bán chổi chít Việt Nam với giá khá cao, từ 17 – 24 USD (khoảng 400.000 – 550.000 đồng) mỗi chiếc.

Chổi chít Việt Nam được rao bán trên Amazon với giá từ 17 - 24 USD/chiếc.

Thậm chí, trên trang Amazon của Nhật Bản, một chiếc chổi chít Việt Nam còn được rao bán với giá gần 3 triệu đồng/chiếc.

Theo so sánh của phóng viên, tại thị trường trong nước, hiện một chiếc chổi chít có giá trung bình khoảng 20.000 – 30.000 đồng/chiếc, rẻ hơn khoảng hơn 100 lần so với giá được rao bán trên Amazon Nhật Bản.

Quảng cáo về sản phẩm, một số tài khoản trên Amazon giới thiệu đây là cây chổi chống tĩnh điện, rất hữu dụng trong việc quét các sợi lông, tóc.

Bên cạnh đó, chổi được làm từ đót tự nhiên với chiều dài hơn 100cm, chiều rộng hơn 30cm, có thể quét được tất cả các hạt bụi dù là nhỏ nhất ngay trong lần quét đầu tiên. Thêm nữa, người mua có thể thoải mái chọn màu sắc sản phẩm.

Như vậy, sau cao sao vàng, lá chuối, lá tía tô, ớt chỉ thiên, quả trứng gà,... chổi chít Việt Nam đã trở thành sản phẩm tiếp theo của Việt Nam được rao bán trên Amazon.

 

Theo: danviet.vn

Tin xem nhiều

Thị trường rau, quả thế giới năm 2018 và dự báo

Thị trường rau, quả toàn cầu đang trên đà phát triển nhờ những cải tiến lớn trong công nghệ sản xuất và bảo...

Giá xuất khẩu cà phê, tiêu, điều...đều giảm

Có ít nhất một nửa số mặt hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam đang gặp khó khăn và ít có triển vọng khởi sắc...

Việt Nam xuất khẩu dệt may vượt mốc 36 tỷ USD

TP - Xuất khẩu của ngành dệt may Việt Nam với tổng kim ngạch xuất khẩu đạt trên 36 tỷ USD, tăng 16% so với năm...

Hàng Việt nỗ lực chinh phục thị trường

Ngoài việc dẫn dắt thị trường nội địa thông qua tỷ lệ phủ sóng trên thị trường, hàng hóa sản xuất trong nước...

Ðẩy mạnh tăng trưởng dệt may xuất khẩu

Mặc dù phải đối diện với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường và những biến động về địa chính...

Hưng Yên sẽ tiêu chuẩn hóa 19 sản phẩm đặc trưng

Năm 2019, Hưng Yên sẽ thực hiện tiêu chuẩn hóa các sản phẩm trồng trọt, với 19 sản phẩm đặc trưng của tỉnh; trong...

Càphê ngồi trên lửa

Diện tích trồng cây càphê các tỉnh Tây Nguyên hiện hơn 500.000 hécta, chiếm hơn 95% diện tích cả nước.

Banner bottom page 2
Banner bottom page