Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Khuyến mãi giá sốc 20-50% – đợt 2 (11-15/6/2017) Cám ơn khách hàng cùng Sagrifood "giải cứu thịt heo”

Ngày đăng: 2017-06-13 02:46:39

Không chỉ bán thịt heo và thịt gà với mức giá mềm theo chương trình bình ổn thị trường, riêng trong đợt khuyến mãi này, Sagrifood còn thực hiện giảm giá sâu thêm giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể chi phí chi tiêu cho gia đình với mức giảm giá sốc lên đến 50%.

Nếu như ngày thường, thịt gà thả vườn của Sagrifood được bán với mức giá ưu đãi ở mức 55.000 đồng/kg thì trong tháng ba này, giá giảm thêm, chỉ còn 50.000 đồng/kg. Còn thịt heo VietGAP Sagrifood thì được giảm đến 50%.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng tại: hệ thống Co.op, Siêu thị Văn lang, cửa hàng tiện lợi Sagrifood: 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, Q.5; 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2 - 285/180 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10; 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.BT - 200 Dương Thị Mười, P. Tân Thới Hiệp, Q.12; 3 Bến Súc, ấp An Hòa, X.An Phú, H.Củ Chi và Chợ phiên Nông sản An toàn TP.HCM, Q.10.

Được biết, giống gà thịt của Sagrifood cho sản phẩm thịt thành phẩm rất ít mỡ, da giòn, thịt săn. Gà thả vườn của Sagrifood được giết mổ theo công nghệ hiện đại của Pháp, với công đoạn làm lạnh nhanh sau giết mổ trong môi trường không khí khô nên chất lượng thịt giữ được độ ngon, thơm, da săn chắc, vị ngọt đậm.

Và tất cả các sản phẩm của Sagrifood (thịt heo, thịt gà, thực phẩm chế biến) được sản xuất theo quy trình khép kín từ con giống đến thành phẩm, theo tiêu chuẩn VietGAP, Chuỗi thực phẩm an toàn TP.HCM, đạt chứng nhận hệ thống quản lý An toàn Thực phẩm ISO 22000-HACCP và đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền trong lĩnh vực sản xuất và chế biến thực phẩm.

Thương hiệu Sagrifood đã được người tiêu dùng tin dùng về chất lượng, thực phẩm an toàn. Để giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng, Sagrifood đặt phương châm kinh doanh “Sagrifood thực phẩm sạch cho mọi gia đình”.

 

Sản phẩm Sagrifood cung cấp ra thị trường thông qua các hệ thống phân phối rộng khắp như: hệ thống siêu thị Co.op Mart, Co.op Food, Big C, Metro, Aeon, VinMart…và hệ thống cửa hàng tiện lợi Sagrifood theo Chương trình Bình ổn thị trường của UBND TP.HCM.

RIÊNG CHỢ PHIÊN NÔNG SẢN AN TOÀN TP.HCM CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIÁ SỐC ĐỢT 2 SẼ KÉO DÀI ĐẾN HẾT NGÀY 17/6/2017 (tại khuôn viên Nhà hàng Đông Hồ, số 195-197 đường Cao Thắng nối dài, P.12, Q.10, Tp.HCM)
Theo: Sagrifood

Tin xem nhiều

Khoảng trống người kế nghiệp ở Kim Cương

Học chưa hết cấp hai đã phải bươn chải phụ gia đình, thế nhưng bà Khổng Thị Minh, chủ thương hiệu nồi cơm điện...

Ứng dụng công nghệ di động trong phát triển trẻ em toàn diện

NDĐT - Sẽ có khoảng 35 nghìn trẻ từ 0 đến 8 tuổi và 25 nghìn phụ huynh và người chăm sóc tại 27 xã khó khăn của...

Đất Cần Giờ tăng giá đến 233% trong 1 năm

Huyện Cần Giờ nằm tách biệt với trung tâm TP HCM nhưng tỉ lệ tăng giá đất vọt lên đến 233%.

Bắt mạch thị trường BĐS Tết Mậu Tuất 2018

Những tháng cuối năm thị trường bất động sản ghi nhận nhiều dự án tiếp tục ra hàng đợt mới, không ít doanh...

9X Việt lập kỳ tích gọi vốn 52 triệu USD tiền mã hóa, lọt top 10 thế giới

Huy động được số vốn “khủng” từ hơn 21.000 thành viên tại hơn 100 quốc gia trên thế giới là kỳ tích mà tiến...

Viettel Global: Biên lợi nhuận gộp tăng mạnh, đạt 29% trong quý III-2017

Trong quý III, Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) - đơn vị phụ trách hoạt động đầu tư ra nước...

Định giá thương hiệu, nhiều doanh nghiệp bỏ quên tài sản vô hình

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã sản xuất được những sản phẩm có chất lượng cao, song khi xuất khẩu vẫn phải núp...

Ngân hàng cần thêm một lát cắt thân hữu?

Thị trường đang đón loạt giao dịch giảm bớt sở hữu chéo giữa các tổ chức tín dụng. Và dù ít được đề cập...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page