Kienlongbank (KLB) đạt 148 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm

Ngày đăng: 2019-07-15 10:58:44

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2019 của Kienlongbank (KLB - UPCoM), lợi nhuận trước thuế quý II của Ngân hàng đạt 74 tỷ đồng, lũy kế 6 tháng đầu năm 2019, Kienlongbank đạt mức lãi 148,5 tỷ đồng trước thuế.
Cụ thể, trong quý II/2019, ngoại trừ hoạt động mua bán chứng khoán có mức lãi thấp hơn cùng kỳ, hầu hết các mảng kinh doanh khác của Kienlongbank đều có kết quả tích cực.
 
Trong đó, thu nhập lãi thuần đạt 314 tỷ đồng, tăng 19,4% so với cùng kỳ; lãi từ dịch vụ tăng mạnh 43% đạt 18 tỷ đồng; lãi từ hoạt động khác đạt gần 11 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần.
 
Cụ thể, tổng thu nhập hoạt động của Kienlongbank đạt 654 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2018. Cùng với đó, chi phí hoạt động tăng 195 tỷ đông lên 481 tỷ đồng, chi phí dự phòng tăng 25% lên 24,5 tỷ đồng.
 
Mặc dù thu nhập hoạt động tăng mạnh nhưng chi phí hoạt động cũng tăng 23,6% và chi phí dự phòng tăng 31% lên 22,6 tỷ đồng. Kết quả, lợi nhuận trước thếu của Kienlongbank quý II giảm nhẹ 4,5% so với cùng kỳ, chỉ đạt 74 tỷ đồng. 
 
Lũy kế 6 tháng đầu năm, Kienlongbank đạt mức lãi 148,5 tỷ đồng trước thuế.
 
Tính đến 30/6, tổng tài sản của Kienlongbank đạt 47.670 tỷ đồng, tăng 12,7% so với đầu năm. Dư nợ cho vay khách hàng chỉ tăng 5,3% tương đương với 1.544 tỷ lên 30.761 tỷ đồng. Huy động tiền gửi khách hàng của nhà băng cũng tăng 5,3% đạt 30.759 tỷ đồng.
 
Nợ xấu trong 6 tháng đầu năm của Kienlongbank tăng 28% lên 357 tỷ. Theo đó, tỷ lệ nợ xấu cũng tăng từ 0,94% lên 1,15%.
Theo: tinnhanhchungkhoan.vn

Tin xem nhiều

Xuất khẩu rau quả đạt 3,5 tỷ USD

Theo Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản, kim ngạch xuất khẩu rau quả tháng 11/2019 đạt 381 triệu USD;...

Nghịch lý: Học vấn cao đang có xu hướng thất nghiệp ngày càng nhiều

"Một thực tế khá thú vị ở Việt Nam là thanh niên càng học cao thì dường như có xu hướng thất nghiệp ngày càng...

CHƯƠNG TRÌNH “DIỄN ĐÀN KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU VIỆT” VÀ LỄ TÔN VINH “THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN LẦN THỨ 15 & THƯƠNG HIỆU VIỆT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2019”

Ngày 06-12 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt - trực thuộc Liên hiệp các...

Apple vẫn dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp

Apple thống trị phân khúc smartphone cao cấp với 52% thị phần trong quý III/2019, bỏ xa Samsung và Huawei với tỷ lệ lần...

Sáng kiến logistics 'chiều' người dùng thương mại điện tử

Doanh nghiệp thương mại điện tử ứng dụng công nghệ giảm thời gian giao hàng, nâng cấp hệ thống logistics, ra mắt mô...

Dệt may thiếu đơn hàng năm 2020

Lượng đơn hàng năm sau của nhiều doanh nghiệp hiện mới bằng 80% so với cùng kỳ, một số đơn vị chỉ có đơn ngắn...

Tivi thương hiệu Việt hút người tiêu dùng

Smart tivi VTB 49 inch 4K UHD LV4977KS của Viettronics Tân Bình (VTB) đang gây được sự chú ý của người tiêu dùng nhờ giá cả...

Banner bottom page 2
Banner bottom page