Liên doanh Asahi Nutifood đưa sữa chuẩn Nhật về Việt Nam

Ngày đăng: 2019-06-27 08:54:26

Sau gần 2 năm hợp tác nghiên cứu, sản xuất, dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên của liên doanh Asahi Nutifood sản xuất tại Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam.

Wakodo Nutifood dành cho trẻ nhỏ, bà mẹ mang thai và cho con bú

Theo NutiFood, Wakodo là dòng sản phẩm cao cấp với công thức vượt trội giảm Bêta-lactoglobulin là thành phần không dễ tiêu hóa có trong sữa bò và hàm lượng đó đã được giảm trong sản phẩm này, giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Theo bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Asahi - Nutifood, đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp đầu tiên của Asahi - Nutifood, được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản. 

Toàn bộ hệ thống sản xuất đều tự động, được kiểm soát tập trung từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi giao thành phẩm và nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam. 

Dòng sản phẩm mang dinh dưỡng vượt trội dành cho các mẹ cao cấp đáp ứng đầy đủ tính năng lợi ích mà các mẹ hiện đại quan tâm.

"Với vai trò là một bác sĩ, cũng là người mẹ từng nuôi 2 con nhỏ, tôi hoàn toàn hiểu được nỗi trăn trở của các bà mẹ hiện đại luôn mong muốn tìm được một sản phẩm với chất lượng tốt, nhập khẩu từ nước ngoài, thật sự phù hợp với con để giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh mỗi ngày và thành công trong tương lai", bà Lệ cho hay.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới Wakodo

Ông Shoyama Katsuo - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Asahi Group Foods chia sẻ, Asahi Group Foods là thành viên thuộc công ty Asahi Group Holdings - tập đoàn chuyên về đồ uống và thực phẩm có tuổi đời hơn 130 năm tại Nhật Bản. 

Tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu đứng đầu không chỉ tại Nhật Bản mà còn nhiều nước trên thế giới. 

Doanh số năm 2017 ghi nhận hơn 2.000 tỉ Yên, tương đương hơn 19 tỉ USD với gần 30.000 nhân viên, đang sản xuất và cung cấp khoảng 3.000 mặt hàng dinh dưỡng dành cho nhiều đối tượng khách hàng, từ em bé đến người cao tuổi, như thực phẩm bổ sung, sản phẩm dành cho trẻ em, thực phẩm đóng khô, bánh kẹo và các sản phẩm khác.

"Tại Việt Nam, có thể nói Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood chính là "trái ngọt" đầu tiên từ liên doanh Asahi - Nutifood, đáp ứng mục tiêu về những sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật nhưng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các bà mẹ hiện đại cơ hội dùng sản phẩm chuẩn Nhật chất lượng tốt nhất", vị này cho hay.

Hiện các sản phẩm sữa đã được bày bán rộng rãi trên khắp cả nước tại các siêu thị, các cửa hàng đại lý sữa, các cửa hàng chuyên dụng cho mẹ và bé như Concung, Aeon Mall… 

Ngoài ra, mẹ có thể liên hệ tới số hotline (028)39433777 để nhận sự trợ giúp từ chuyên viên tư vấn, cung cấp địa chỉ cửa hàng gần nhất.

*

Những năm vừa qua, NutiFood liên tiếp đạt nhiều bước tiến quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới. Tháng 1-2018, doanh nghiệp được cấp chứng nhận từ FDA và ký hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ.

Tháng 11 cùng năm, công ty hợp tác với tập đoàn BASF (Đức) đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào sữa dinh dưỡng trẻ em.

Bước sang năm 2019, ngày 10-1, liên doanh Asahi - Nutifood được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam.

Cuối tháng 5-2019, vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD tại Thụy Điển. Mới nhất vào ngày 12-6, NutiFood đã xuất khẩu hơn 2 triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị cam, dâu, xoài… sang thị trường Mỹ. Doanh nghiệp còn liên doanh với các tập đoàn Nhật, Mỹ để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.

Theo: tuoitre.vn

Tin xem nhiều

Hơn 1,5 triệu cổ phiếu DTB của Công trình Đô thị Bảo Lộc lên UPCoM

Ngày 22/7, hơn 1,5 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc chính thức được đưa vào giao dịch...

Sợi Thế Kỷ (STK): Lãi sau thuế gần 106 tỷ đồng, đang tìm cơ hội xuất khẩu trực tiếp sang EU

Kết thúc 6 tháng đầu năm, CTCP Sợi Thế Kỷ (STK) đạt 1.099 tỷ đồng doanh thu và 105,7 tỷ đồng lãi nhuận sau thuế,...

Intel chậm chân hơn AMD, đã đến lúc Apple chào tạm biệt

Intel thừa nhận rằng khó bắt kịp AMD vào thời điểm hiện tại, phải đến ít nhất là 2021 hãng mới có thể khai thác...

6 tháng đầu năm, Tập đoàn CEO ước đạt 227 tỷ lãi ròng, thực hiện 51% chỉ tiêu 2019

Tập đoàn CEO vừa thông qua phương án phát hành gần 103 triệu cổ phiếu với giá 10.000 đồng/cp cho cổ đông hiện hữu....

Tình hình đơn hàng dệt may không mấy khả quan

Theo ông Trương Văn Cẩm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam. Đến nay, toàn ngành mới tăng trưởng chưa đến 9%,...

Nỗ lực vượt khó khăn, BSR đạt 906 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2019

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) vừa công bố Báo cáo tài chính quý II/2019 với nhiều chỉ tiêu sản xuất...

Nhiều đơn vị thuộc Vinatex sẵn sàng mua xơ sợi Đình Vũ

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi tổng hợp Dầu khí (PVTex) và Tập đoàn dệt may Việt Nam...

Bánh trung thu xuất hiện sớm, nhiều mẫu mới

Dù còn gần hai tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng hiện nhiều cung đường tại TP.HCM đã thấy các quầy bán bánh...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page