Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

LienVietPostBank triển khai chương trình tích điểm, đổi quà tri ân khách hàng

Ngày đăng: 2013-09-04 07:00:00

NH Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đang triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng (KH) toàn diện, tích điểm, đổi quà để tri ân KH. Chương trình áp dụng cho các KH cá nhân, kéo dài từ ngày 25.7.2013 đến 25.1. 2014 hoặc khi có thông báo chấm dứt từ LienVietPostBank.

Tham gia chương trình, KH sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi mà chương trình mang lại. Cụ thể, bằng việc sử dụng một hoặc các SP-DV như sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn/có kỳ hạn, sản phẩm tín dụng..., KH sẽ được tặng điểm thưởng và cho phép quy đổi lấy các quà tặng rất linh hoạt. LienVietPostBank còn tặng điểm cho KH dịp sinh nhật hoặc khi giới thiệu KH mới cho LienVietPostBank.

Theo: Theo LĐ

Tin nổi bật trong tuần

Tin xem nhiều

Giao dịch kinh doanh ngoại hối trái phép: Rủi ro lớn

(Chinhphu.vn) – Các tổ chức hoạt động sàn kinh doanh ngoại hối tại các sàn như Forex hiện nay là sai quy định, nhà...

Bộ trưởng đốc tiến độ 2 dự án thành phần cao tốc Bắc-Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa có văn bản hoả tốc yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương...

Ngành thuế: Hoàn thành thu ngân sách nhưng vẫn hỗ trợ DN

(Chinhphu.vn) - Tình hình phức tạp của dịch COVID-19 đã tác động trực tiếp đến số thu ngân sách. Ngành thuế đang...

Hàng hoá thông qua cảng biển Việt Nam đạt kỷ lục

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng hải Việt Nam (Bộ GTVT) cho biết, khối lượng hàng hóa container thông qua cảng trong tháng 1/2021 tăng...

Tiến hành Tổng điều tra kinh tế năm 2021

(Chinhphu.vn) - Bắt đầu từ ngày 1/3, Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) chính thức tiến hành Tổng điều...

Kim ngạch thương mại song phương Việt-Anh 'bứt phá' ngay từ đầu năm

(Chinhphu.vn) - Thông tin từ Vụ Thị trường châu Âu-châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, trong tháng 1/2021, tổng kim ngạch...

Hỗ trợ trực tuyến tạo thuận lợi tối đa cho người nộp thuế

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để thực hiện “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của...

Việt Nam thăng hạng 'quyền lực mềm toàn cầu'

(Chinhphu.vn) - Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu (Brand Finance Global Soft Power Index Report) năm 2021, Việt Nam là...

Banner bottom page 2
Banner bottom page