Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

NGHỊCH LÝ - RIORI MỸ PHẨM CHẤT LƯỢNG AN TOÀN NHƯNG KHÓ VÀO THỊ TRƯỜNG MIỀN TÂY

Ngày đăng: 2018-01-09 09:40:32

THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM MIỀN TÂY LÀ 1 THỊ TRƯỜNG LỚN, CÓ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN. TUY NHIÊN RIORI LẠI RẤT KHÓ THÂM NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG NÀY. ĐÂY LÀ MỘT NGHỊCH LÝ HIỆN HỮU KHI RIORI LÀ DÒNG MỸ PHẨM ĐẠT CHẤT LƯỢNG VÀ TIÊU CHUẨN HÀN QUỐC, ĐÃ ĐƯỢC THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC VÀ MIỀN TRUNG ĐÓN NHẬN TÍCH CỰC.

    TẠI SAO CÓ NGHỊCH LÝ: MỸ PHẨM CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN  LẠI KHÓ  VÀO THỊ TRƯỜNG MIỀN  TÂY?

    Nghiên cứu thị trường miền Tây, mới tìm ra được ngọn nguồn. Người miền

    Tây vốn rất ưa dùng mỹ phẩm, nhưng đa phần là mỹ phẩm trộn, để nhanh chóng có làn da trắng đẹp trước mắt. Đây là một nhu cầu có thật và hợp lý tuy nhiên hậu quả của nó sẽ làm da bị nhiễm độc và hỏng da bởi kem trộn với thành phần chủ yếu là vitamin E, Becozym, Aspirin, Corticoid,… Những thành phần này sẽ nhanh chóng bào mòn da, làm da bị nhiễm độc và “nghiện”.

NHÀ MÁY HANACOS VIET NAM

125 Tây Lân, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.HCM

 

    Chỉ một thời gian ngắn  sau,  các triệu chứng sẽ xuất hiện như da trắng bệch giống thoa phấn ở vùng mặt; da trắng, hai má ửng hồng do các mao mạch đã giãn nở; các gân máu ngoằn ngoèo xuất hiện trên da; nám dần loang rộng; thường có cảm giác da mỏng và nóng rát,... đó là một số triệu chứng khởi đầu khi dùng mỹ phẩm trộn. Nhưng việc bào mòn và làm trắng da đã làm nhiều người phụ nữ đánh liều sử dụng hoặc do không biết chăm sóc da mà sử dụng.

 

    RIORI ĐƯA RA QUY TRÌNH LÀM ĐẸP CHUẨN  HÀN  ĐỂ CÓ LÀN DA KHỎE  ĐẸP

    RIORI là dòng mỹ phẩm được sản xuất

trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Hanacos Hàn Quốc li-xăng cho Hanacos Viet Nam. RIORI với tôn chỉ làm đẹp chuẩn Hàn đã từng bước tiến sâu vào thị trường Việt Nam và trong tương lai sẽ phát  triển định hướng thị trường mỹ phẩm chất lượng, an toàn tại Việt Nam.

    RIORI trân trọng giới thiệu bộ chăm sóc da phổ biến để người dùng thông minh lựa chọn:

 

CHÍ CÔNG


Theo: thv.vn

Tin nổi bật trong tuần

Tin xem nhiều

Dấu ấn doanh nghiệp truyền cảm hứng và thương hiệu giá trị nhất dành cho TH true MILK

Chỉ trong vòng 2 tháng, các công ty, sản phẩm thuộc tập đoàn TH đã liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế và nhận...

ÔNG NGUYỄN ĐÌNH TRUNG VÀ TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NHÂN & DOANH NGHIỆP TP.HCM TIÊU BIỂU NĂM 2018

Tối 13-10-2018, tại Hội trường Thành phố, trong khuôn khổ các sự kiện chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, ông Nguyễn...

“NGHIỀN” ĐIỆN THOẠI, CÓ NÊN KHÔNG?

Đời sống văn hóa - tinh thần, tình cảm lứa đôi và bao sự giao tiếp xã hội khác của kỷ nguyên số, thời đại 4.0,...

TẦM NHÌN VÀ CƠ HỘI TRONG KỶ NGUYÊN MỚI

Ngày 4-10 vừa qua, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị Tổng kết 30 năm đầu tư nước...

Nơi tạo dựng con đường thành công

Với sứ mệnh đầu tư kiến thức phát triển năng lực cá nhân, nâng cao chuyên môn nghề nghiệp, tạo dựng con đường...

Giàu có và quyền lực!

Theo các báo, họ là những cặp đôi sở hữu gia tài nhiều tỷ USD và những tập đoàn lớn nhất Trung Quốc về bất...

LỄ TRAO CÚP VÀNG TOP TEN THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN LẦN THỨ 14 NĂM 2018 & CÚP THƯƠNG HIỆU VIỆT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày 31-10 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Tạp chí Thương hiệu Việt - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ...

ASEAN TRƯỚC CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 lan rộng trên toàn cầu, Đông Nam Á - khu vực kinh tế năng động và...

Banner bottom page 2
Banner bottom page