Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Những yếu tố tác động tư duy mua nhà sau dịch

Ngày đăng: 2020-05-26 03:17:17

Nhiều người chọn mua các dự án đã hoàn thiện, có khuôn viên xanh, tiện ích đầy đủ, tốt cho sức khỏe.

Nhiều chuyên gia nhận định, Covid-19 là phép thử giúp thị trường thanh lọc sản phẩm bất động sản. Những dự án có chất lượng tốt, pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư có chiến lược dài hạn sẽ có lợi thế. Đồng thời, xu hướng chọn nhà của khách hàng cũng có sự thay đổi.

Bên cạnh yếu tố vị trí, khách hàng đang dần ưu ái những dự án có giá trị thực, đã hình thành và đang bàn giao. Ưu điểm của những dự án này là khách hàng không cần phải lo lắng về việc tiến độ giao nhà bị trì hoãn hay sản phẩm khi nhận không giống với quảng cáo. Mặt khác, việc lựa chọn các căn hộ đã hoàn thiện sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thuê trọ mỗi tháng.

Ngoài ra, chất lượng không gian sống cũng được khách hàng chú trọng hơn. Một môi trường sống xanh sạch, tiện ích phong phú, an ninh đảm bảo... được các cặp vợ chồng ưu tiên với mong muốn có lợi cho sức khỏe bản thân và gia đình về lâu dài.

Khẩu vị người mua bất động sản hậu Covid-19 (xin bài edit)

Khuôn viên sống tràn ngập màu xanh được khách hàng ưa chuộng.

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản giảm mạnh trong quý I/2020, Epic’s Home là một trong số ít dự án vẫn có lượng giao dịch ổn định. Dự án hiện hữu với cộng đồng dân cư chuyển về ở ngày một đông, hệ thống trung tâm thương mại mua sắm được xây dựng đồng bộ và đi vào hoạt động ngay dưới sảnh tòa nhà.

Theo chủ đầu tư Epic’s Home, chất lượng cuộc sống của cư dân được đặt lên hàng đầu bởi hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, các thiết bị phòng cháy và thang thoát hiểm được lắp đặt xung quanh tòa nhà. Hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: khu vui chơi trẻ em, đường phố dạo bộ, bể bơi, phòng tập GYM, hệ thống các trường học... phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của mọi lứa tuổi. Dự án hưởng lợi từ tiện ích ngoại khu như hệ thống công viên hồ điều hòa rộng 62,2 ha cách 400m giúp thanh lọc không khí, giảm thiểu ô nhiễm, khói bụi của đô thị hóa. Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh được phủ rộng khắp khuôn viên.

Khẩu vị người mua bất động sản hậu Covid-19 (xin bài edit) - 1

Tiện ích khu tập GYM đã đi vào hoạt động tại dự án Epic’s Home.

Hiện nay, dự án Epic’s Home có 4 tòa nhà đã đi vào hoạt động, tòa còn lại đã sẵn sàng để chào đón những chủ nhân tương lai. Khi thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể chuyển vào ở ngay, phần còn lại sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng.

 

 

Theo: https://vnexpress.net/

Tin nổi bật trong tuần

Tin xem nhiều

Kim ngạch thương mại song phương Việt-Anh 'bứt phá' ngay từ đầu năm

(Chinhphu.vn) - Thông tin từ Vụ Thị trường châu Âu-châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, trong tháng 1/2021, tổng kim ngạch...

Hỗ trợ trực tuyến tạo thuận lợi tối đa cho người nộp thuế

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để thực hiện “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của...

Việt Nam thăng hạng 'quyền lực mềm toàn cầu'

(Chinhphu.vn) - Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu (Brand Finance Global Soft Power Index Report) năm 2021, Việt Nam là...

Thủ tướng: ‘Không nên chỉ chú trọng đại bàng mà cần có hình dung rõ ràng về chiếc tổ’

(Chinhphu.vn) – Chúng ta đang nói về một môi trường kinh doanh năng động và cởi mở trong việc lôi kéo “đại bàng”...

Xuất khẩu ghi nhận mức tăng trưởng cao kỷ lục

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) cho biết, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 1/2021 đạt 55 tỉ USD. Trong đó...

Bộ Công Thương: Hoa Kỳ không áp thuế chống bán phá giá tôm với 1 DN Việt Nam

Bộ Công Thương cho biết cơ quan chức năng của Hoa Kỳ thông báo họ không có bằng chứng để kết luận 1 doanh nghiệp...

CÔNG TY PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT VĨNH LONG (TNHH) - ĐỒNG HÀNH CÙNG NÔNG DÂN - NÔNG NGHIỆP

Là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Long, Công ty Phát triển kỹ thuật Vĩnh Long (TNHH) sản xuất các sản phẩm phân...

CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG TÂY ĐÔ - THƯƠNG HIỆU XI MĂNG NỔI BẬT KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

Trải qua 25 năm hoạt động, công ty Cổ phần Xi măng Tây Đô đã được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng tin...

Banner bottom page 2
Banner bottom page