Nước uống Đảnh Thạnh - Vikoda: Giữ vững niềm tin với người tiêu dùng

Ngày đăng: 2013-12-19 07:00:00

Trong cuộc chạy đua khốc liệt giữa hàng trăm loại nước uống trong và ngoài nước, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Đảnh Thạnh - Vikoda không chỉ đã đánh bật nhiều đối thủ cạnh tranh, mà còn vững vàng, tự tin khẳng định uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng cả nước ưa chuộng và trở thành thương hiệu mạnh trong đội ngũ Hàng Việt Nam chất lượng cao.

 Kỳ tích của một thương hiệu

 

Từ một xí nghiệp nhỏ (thành lập tháng 1/1990), Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa đã khai thác có hiệu quả dòng nước ngầm “thần bí” dưới chân núi Hòn Chuông, thôn Đảnh Thạnh, xã Diên Tân, huyện Diên Khánh. Dòng nước ngầm Đảnh Thạnh với huyền thoại trị bách bệnh đã được các nhà khoa học trong nước, quốc tế (Viện Pasteur Nha Trang, Bộ Y tế, Đoàn địa chất 703, Viện nghiên cứu Nacovakara (Tiệp Khắc) thực nghiệm nhiều công trình nghiên cứu khoa học về các thành phần của nước và bùn khoáng. Các nhà khoa học đã khẳng định: Nguồn nước khoáng tự nhiên này có đầy đủ các hàm lượng vi khoáng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tốt cho sức khỏe, có tác dụng kích thích tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh gan, mật, dạ dày, thận… Dòng khoáng ngầm Đảnh Thạnh nằm sâu 220m trong lòng đất, dưới thảm bùn khoáng (rộng 30ha) giàu vi lượng, chính là món quà quý báu mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất Khánh Hòa.

 

Song, làm sao để khai thác, sản xuất và kinh doanh có hiệu quả dòng suối khoáng thiên nhiên này là một bài toán vô cùng khó mà không phải ai cũng có thể làm được. Ròng rã 23 năm qua, trên 300 con người của công ty đã “vật lộn” với bao khó khăn, thử thách, không ngừng nỗ lực, đoàn kết thực hiện quy trình khép kín theo tiêu chí: Đảm bảo chất lượng- không ngại khó khăn- không ngại đối đầu- phát huy cao tiềm năng chăm sóc, phục vụ sức khỏe người tiêu dùng của mạch nguồn suối khoáng thiên nhiên ban tặng cho con người, với tiêu chí “Chất lượng vì cuộc sống”.

 

Với phương châm: Đảm bảo chất lượng, uy tín sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp, từ những ngày đầu còn khó khăn thiếu thốn, lãnh đạo công ty đã tổ chức giám sát chặt chẽ quy trình chiết suất thành phẩm, đặc biệt chú trọng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến khi trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại, công ty thực hiện nghiêm quy trình GMP- HACCP và quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001-2000. Mới đây, công ty đã đầu tư mới máy lạnh 100HP phục vụ dây chuyền sản xuất; liên tiếp nâng cấp thiết bị công nghệ hiện đại. Từ cơ sở vật chất ban đầu thô sơ, chiết suất chủ yếu thủ công, công suất 300.000 lít/năm (năm 1990), đến nay công ty đã đầu tư thêm nhiều dây chuyền công nghệ chiết suất, đóng chai pet, đóng lon, máy rửa chai hiện đại của Ý, Đức, Mỹ, nâng công suất lên trên 50 triệu lít/năm. Hiện công ty đang lắp thêm dây chuyền tự động đóng bình 20 lít, công suất 600 bình/giờ. Ngoài ra, lãnh đạo công ty còn thường xuyên tổ chức tham quan, học tập nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, nhân viên thị trường.

 

 

Thương hiệu Đảnh Thạnh - Vikoda đã có 17 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt nhiều giải thưởng danh giá về uy tín, chất lượng trong nước và quốc tế.

Chất lượng vượt trội

 

Không chỉ người tiêu dùng trong nước, mà du khách nước ngoài đến với Nha Trang- Khánh Hòa cũng đánh giá cao chất lượng nước khoáng Đảnh Thạnh-Vikoda. Một du khách Nga- cô Elena- cho biết: “Tôi và nhiều người thân, bạn bè chọn Nha Trang để “trốn” đông hàng năm. Ở đây đẹp, chi phí rẻ và chất lượng cuộc sống đảm bảo. Loại nước uống chúng tôi dùng phổ biến nhất khi đến Việt Nam là Vikoda. Vì qua tìm hiểu, chúng tôi biết đó là loại nước uống vừa có lợi cho sức khỏe vừa có giá phải chăng”.

 

Anh Nguyễn Công Quang - Giám đốc Công ty CP An Phú, đại diện nhà phân phối tại Tây Nguyên - cho biết: “Là nhà phân phối của Đảnh Thạnh - Vikoda tại Đăk Lăk, Đăk Nông trên 20 năm (1992), doanh số của nước uống Vikoda tăng liên tục dù ngày càng có nhiều lọai nước uống khác ra đời, cạnh tranh, mẫu mã có thể bắt mắt, hấp dẫn hơn, nhưng theo người tiêu dùng, đặc biệt là các nhà hàng thì Đảnh Thạnh - Vikoda chất lượng yên tâm hơn. Năm 2012, doanh số tiêu thụ Đảnh Thạnh - Vikoda của chúng tôi đạt xấp xỉ 10 tỷ đồng. Tại đây có gần 30 đại lý của Đảnh Thạnh - Vikoda”.

 

Ông Văn Tấn Thanh - Nhà phân phối độc quyền nước khoáng Đảnh Thạnh - Vikoda tại Đà Nẵng - cho biết: “Chúng tôi chỉ kinh doanh duy nhất các sản phẩm của Công ty Nước khoáng Khánh Hòa trên 20 năm qua, từ những ngày đầu có sản phẩm. Tất nhiên, trước khi đăng ký làm nhà phân phối, chúng tôi cũng đã kiểm nghiệm và chọn lựa, vì đây cũng là sự sinh tồn của công ty chúng tôi. Trước đây, các loại nước khoáng khác trong vùng tiêu thụ mạnh hơn, nhưng theo thời gian, người tiêu dùng lại thích nước khoáng Đảnh Thạnh-Vikoda hơn. Doanh số tăng nhanh theo thời gian và hiện đứng đầu bảng trong số các loại nước uống không cồn trên địa bàn. Hiện nay, chúng tôi dám khẳng định nước khoáng Khánh Hòa đã trở thành nước uống thông dụng của đông đảo người dân Đà Nẵng. Địa bàn phân phối của chúng tôi cũng đã đến tận khắp các xã, phường, vùng sâu, vùng xa của Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế. Các chương trình khuyến mãi, hậu mãi của công ty rất phong phú làm chúng tôi hài lòng…”.

 

Ông Phạm Đình Khương - Giám đốc công ty - bộc bạch: “Mặc dù có những lợi thế về nguồn nước, nhưng chúng tôi cảm thấy mình vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của con người và thiên nhiên nơi đây. Ngoài các chiến thuật, chiến lược kinh doanh, chúng tôi còn chú trọng đa dạng hình thức, mẫu mã, chủng loại, cho ra đời nhiều loại sản phẩm hấp dẫn, tiện lợi được chiết xuất từ nguồn khoáng thiên nhiên này để đáp ứng mọi nhu cầu nước uống bổ dưỡng của người tiêu dùng… Sản phẩm của chúng tôi được phát triển như ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp rất lớn của các nhà phân phối trong việc tiêu thụ sản phẩm, lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp đáng tin cậy. Đồng thời chúng tôi cũng cam kết sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp để ngày càng gắn kết thành công và hiệu quả, hai bên cùng có lợi để phát triển bền vững”.

 

Những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng của công ty luôn giữ vững ở mức cao. So với trước khi cổ phần hóa (năm 2006), sản lượng đã tăng trên 150%. Năm nay, sản lượng đạt hơn 43,5 triệu lít, sản phẩm nước giải khát các loại, tổng doanh thu gần 135 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận trước thuế hơn 10 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 4,6 triệu đồng/người/tháng. Hiện nay, hơn 20 chủng loại nước giải khát (nước khoáng có gas, không gas, ngọt, nhạt, nước giải khát hương vị trái cây, nước tăng lực…) được sản xuất từ mạch khoáng ngầm Đảnh Thạnh, mang nhãn hiệu Đảnh Thạnh - Vikoda - Sumo chẳng những có mặt khắp mọi miền đất nước mà còn được người tiêu dùng ưa chuộng. Đó không chỉ là thành quả của chiến lược kinh doanh đúng đắn, mà còn là trí tuệ, tâm huyết của nhiều thế hệ lãnh đạo công ty và người lao động.

 

Theo: Theo CT

Tin xem nhiều

iPhone 11 sẽ dùng công nghệ màn hình giống Galaxy Note 10

Thay thế vật liệu như iPhone X hay XS, mẫu iPhone sắp tới được Apple chuyển vật liệu màn hình OLED sáng giống smartphone...

Người Việt dè dặt đầu tư bất động sản dài hạn

Nhà đầu tư Việt Nam chuộng sở hữu tài sản lâu dài và e ngại khi xuống tiền mua bất động sản thời hạn 50 năm.

Chuyển đổi số - Không thể lơ là

Chuyển đổi số được hiểu là số hóa toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp giúp sản xuất sản phẩm với chất...

Nên nới rộng biên độ tỷ giá

Trong bối cảnh thị trường thế giới biến động bất thường, nhiều chuyên gia cho rằng, NHNN nên xem xét tăng độ linh...

Lợi nhuận trước thuế của Petrolimex tăng 8%

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết tổng lợi nhuận hợp nhất trước thuế 6 tháng đầu năm của đơn vị...

Vì sao IMF giúp Việt Nam đánh giá lại quy mô GDP?

IMF đã cử một đoàn công tác sang Việt Nam để giúp rà soát phương pháp đánh giá lại quy mô GDP của Việt Nam.

Miễn thuế linh kiện, giá ô tô sẽ giảm sâu

Đề xuất không đánh thuế tiêu thụ đặc biệt cho linh kiện, phụ tùng sản xuất trong nước sẽ góp phần thúc đẩy...

Tổng cục Thống kê: GDP Việt Nam bất ngờ tăng lên, cũng là chuyện dễ hiểu

Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê khẳng định việc “đánh giá lại quy mô GDP” là nhiệm vụ thường xuyên và...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page