Tin nổi bật trong tuần
-
Lợi thế cạnh tranh của nhãn hiệu đến từ đâu?
Để đưa nhãn hiệu của mình lên một tầm cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh, các công ty cần tạo ra cho nó ít nhất một trong ba lợi thế sau.
-
Nhờ bán...lá cây, các cụ bà Nhật Bản kiếm được 52 tỷ đồng/năm
Sản phẩm của họ nay đã có mặt tại hầu hết các nhà hàng cao cấp ở xứ sở Phù Tang.
-
10 xu hướng kinh doanh hàng đầu trong năm 2018
Đây là những hướng đi thể hiện sự táo bạo và sáng tạo mà các công ty hàng đầu trên thế giới đang nhắm tới và được cho rằng chắc chắn sẽ thúc đẩy thành công vào năm 2018.
-
Báo chí Pháp: Việt Nam là một trong những nền kinh tế hiệu quả khu vực
-
Yahoo chính thức bán mình, sẽ đổi tên, kết thúc chặng đường hơn 20 năm đầy vinh quang và cả bi kịch
Sau thương vụ bán mảng kinh doanh cốt lõi cho Verizon, Yahoo sẽ đổi tên thành Altaba.
-
Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam
Đến nay, chương trình ở giai đoạn 3 (Xây dựng chiến lược) đang trong quá trình triển khai từ tháng 3/2016, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 3/2017.
-
Xây dựng thương hiệu thông qua chỉ dẫn địa lý
Để nâng cao giá trị gia tăng đặc sản vùng miền đòi hỏi phải xây dựng thương hiệu, bảo hộ chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm - đó là ý kiến của các đại biểu tại hội thảo "Phát triển thị...
-
Xây dựng thương hiệu tỏi Khánh Hòa
Hơn 20 năm trước, người dân huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã mang giống tỏi vào trồng trên dải đất cát ven biển tỉnh Khánh Hòa.
-
Nhân rộng bảo hộ chỉ dẫn địa lý và bài học nước mắm Phú Quốc
Mặc dù là nước dẫn đầu về xuất khẩu các mặt hàng nông sản như càphê, gạo, chè, hạt tiêu... nhưng nhiều năm nay giá trị thu về của các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam thường khá bấp bênh,...
-
Nỗi lo mất thương hiệu tỏi Lý Sơn
“Tỏi Lý Sơn” là một mặt hàng nông sản của huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã được Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ công nhận thương hiệu nhãn hiệu...
Tin xem nhiều
(Chinhphu.vn) - Thông tin từ Vụ Thị trường châu Âu-châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, trong tháng 1/2021, tổng kim ngạch...
(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để thực hiện “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của...
(Chinhphu.vn) - Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu (Brand Finance Global Soft Power Index Report) năm 2021, Việt Nam là...
(Chinhphu.vn) – Chúng ta đang nói về một môi trường kinh doanh năng động và cởi mở trong việc lôi kéo “đại bàng”...
Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) cho biết, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 1/2021 đạt 55 tỉ USD. Trong đó...
Bộ Công Thương cho biết cơ quan chức năng của Hoa Kỳ thông báo họ không có bằng chứng để kết luận 1 doanh nghiệp...
Là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Long, Công ty Phát triển kỹ thuật Vĩnh Long (TNHH) sản xuất các sản phẩm phân...
Trải qua 25 năm hoạt động, công ty Cổ phần Xi măng Tây Đô đã được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng tin...
Tin doanh nghiệp THV
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI - THƯƠNG HIỆU VIỆT, SẢN PHẨM VIỆT
- CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM - vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện
- Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao Sanvinest lần thứ I
- Yến Sào Khánh Hòa được tôn vinh Thương hiệu Quốc Gia năm 2020
- CADI-SUN – Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020”
TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT
- ASEAN 2020: Cam kết phát triển năng lượng bền vững và bảo vệ môi trường
- TIPHACO: ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT
- Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô lắp ráp trong nước
- Đại hội XIII và con đường hướng tới Việt Nam hùng cường
- Viet Solutions 2020: Gần 70% hồ sơ đăng ký dự thi tập trung vào phát triển kinh tế số Việt Nam