Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Prudential đạt doanh thu hơn 19.000 tỷ đồng từ kinh doanh bảo hiểm

Ngày đăng: 2019-04-13 03:37:12

Doanh nghiệp bảo hiểm có một năm kinh doanh thành công, tăng trưởng doanh thu 18,7% so với 2017, tổng tài sản 90.024 tỷ đồng.

Báo cáo kết quả kinh doanh 2018 ghi nhận mức tăng trưởng mạnh của Prudential qua các chỉ số tài chính quan trọng. Cụ thể, doanh thu đạt 19.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm và doanh thu phí mới quy năm là 4.480 tỷ đồng, tăng tương ứng là 18,7% và 14,2% so với 2017. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.382 tỷ đồng và duy trì khả năng thanh toán cao với mức hơn 130% nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Prudential cũng cho thấy tiềm lực trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư với tổng giá trị tài sản đạt 90.024 tỷ đồng, trong đó tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế là 81.508 tỷ đồng, tăng tương ứng 21,4% và 23% so với năm ngoái. Prudential tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào trái phiếu Chính phủ với tổng giá trị vào cuối năm 2018 đạt 62.667 tỷ đồng với nhiều kỳ hạn lên đến 20 và 30 năm.

Prudential được xướng tên top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam.

Trong năm qua, doanh nghiệp tiếp tục cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước, mức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng đạt hơn 6.703 tỷ đồng, tăng 7,1% so với năm 2017.

Bên cạnh kết quả kinh doanh khả quan, đầu tháng 4, Prudential cũng được ghi nhận trong top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng và là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất trong danh sách này. Đây cũng là lần thứ 16 Prudential nhận giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

"Giải thưởng khẳng định vị thế dẫn đầu của Prudential trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước", đại diện tập đoàn bảo hiểm chia sẻ.

Trước đó, Prudential liên tiếp nhận các danh hiệu như top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2018 do Vietnam Report thực hiện, và top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018, nhóm ngành thương mại - dịch vụ do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam xét duyệt và là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018 bình chọn bởi HR Asia.

Trong năm qua, doanh nghiệp liên tục cải tiến sản phẩm nhằm cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính, tiết kiệm và đầu tư hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và mang đến trải nghiệm số hóa tại mọi điểm khách hàng tương tác với Prudential. Các hoạt động cộng đồng cũng được doanh nghiệp tích cực thực hiện thông qua nhiều dự án ý nghĩa. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018 con số đóng góp này là hơn 175 tỷ đồng.

Theo: vnexpress.net

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Cho phép GrabTaxi ở Thanh Hóa, An Giang và Đắk Nông

Bộ Giao thông - Vận tải đã đồng ý cho hãng gọi xe công nghệ Grab triển khai dịch vụ thêm ở ba tỉnh gồm Thanh Hóa, An...

KIDO tăng mạnh lãi nhờ bán kem

Mảng kem đã giúp Tập đoàn KIDO tăng lợi nhuận trước thuế trong quý I gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái, dù tổng...

Dệt may thương mại Thành Công (TCM) giải thể công ty con, lợi nhuận công ty mẹ tăng 21,6 tỷ đồng

Công ty cổ phần Dệt may thương mại Thành Công (TCM) vừa công bố báo cáo kinh doanh quý I/2019.

Everpia (EVE) đặt mục tiêu lợi nhuận 100 tỷ đồng

Ngày 19/4, CTCP Everpia (EVE) triệu tập Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 để thông qua kế hoạch kinh doanh...

Than Đèo Nai trả cổ tức 2018 tỷ lệ 10%

Đại hội đồng cổ đông thường niên CTCP Than Đèo Nai mới đây đã thông qua kết quả sản xuất - kinh doanh năm 2018.

Đạm Phú Mỹ tiết giảm mạnh chi phí trong quý I/2019

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã DPM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2019 với doanh thu đạt 1.326,3...

Nhiều mặt hàng xuất khẩu phải cẩn trọng hơn với thuế tự vệ từ đối tác

Bên cạnh những cơ hội tốt, xuất khẩu Việt Nam cũng được cảnh báo cần thận trọng, vì lo ngại về thay đổi chính...

Thị trường cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng

Trong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page