-
Xu hướng truyền thông tiếp thị 2018
Trong năm 2018, các xu hướng của truyền thông tiếp thị ở Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của truyền thông, tiếp thị và sự thay đổi của Việt Nam, tất cả có thể tóm lại...
-
Doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam: Xu hướng mới
Bên cạnh việc đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp, hiện rất nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản đang có xu hướng đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ và nông nghiệp tại Việt Nam.
-
Agency độc lập hãy chủ động tạo cho mình lợi thế
Đại hội chuyên ngành sales và marketing lớn nhất toàn quốc (VSMCamp) 2017, đã quy tụ 46 diễn giả tên tuổi trong và ngoài nước. Sự kiện đặc biệt hơn khi có các đại diện lớn đến từ Worldwide...
-
Bí quyết kinh doanh: Chinh phục thị trường bằng văn hóa kinh doanh
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp cộng với sự hiểu biết về văn hóa kinh doanh các nước nói riêng và xu hướng của quốc tế nói chung sẽ giúp doanh nghiệp Việt...
-
Tăng trưởng xanh: Thời cơ và thách thức
Tăng trưởng xanh đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của các quốc gia trên thế giới, trong đó, các doanh nghiệp (DN) được coi là chủ thể quan trọng nhất, đóng vai trò tích cực trong việc lựa...
-
Thêm cơ hội cho nhà đầu tư trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông
Marketing là một mảng rộng lớn của sự sáng tạo và nhanh nhạy, các lãnh đạo cần có những hiểu biết nhất định để không mắc sai lầm trong việc đưa ra quyết định.
-
Thách thức quản trị công ty gia đình trở thành đại chúng
Nhiều công ty đại chúng, công ty niêm yết có xuất phát điểm là công ty gia đình. Không dễ để người ngoài tham gia quản lý, điều hành “đứa con tinh thần”, nhưng các doanh nghiệp chấp nhận sự...
-
Luật Cạnh tranh (sửa đổi): “Hết cửa” cho mệnh lệnh hành chính
Nhằm khắc phục những tồn tại của Luật Cạnh tranh năm 2004, Luật Cạnh tranh (sửa đổi) được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì soạn thảo vừa được trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 4,...
-
Vai trò của pháp luật trong việc thúc đẩy doanh nghiệp thực hiện CSR
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social Responsibilit: CSR) ngày càng trở thành một khái niệm quan trọng trong các cuộc tranh luận về vấn đề toàn cầu hóa, khả năng cạnh tranh và tính bền...
-
Kế nghiệp công ty gia đình: ít thời gian, nhiều thách thức
Hơn 90% doanh nghiệp (DN) Việt Nam là DN nhỏ và vừa và đa số hoạt động theo mô hình gia đình. Điều những người sáng lập lo ngại là làm thế nào để những người kế nghiệp - thế hệ F2 có thể...
Tin xem nhiều
TP - Tại Hội nghị về giải pháp tổng thể thúc đẩy xuất khẩu, do Bộ Công Thương tổ chức ngày 23/4, Thủ tướng...
TP - Theo thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, tính từ đầu năm tới 15/4, tổng lượng ô tô nguyên chiếc dưới 9...
(Dân Việt) Anh Nguyễn Văn Khởi, xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau trồng 300 cây dừa. Bình quân mỗi ngày anh Khởi bán...
Kiên Giang đang triển khai các giải pháp để đạt mục tiêu đến năm 2020, kim ngạch xuất khẩu đạt 780 - 1.000 triệu USD.
(Chinhphu.vn) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã phê duyệt danh mục đề tài khoa học và công nghệ cấp quốc gia “Nghiên...
Nếu không tính hai mặt hàng là điện thoại và máy vi tính, linh kiện điện tử, tăng trưởng xuất khẩu cả nước năm...
Tin doanh nghiệp THV
- Dịch vụ quản lý – Điểm cộng cần lưu tâm khi chọn mua căn hộ
- Thắng đậm ở Campuchia, Sanna Khánh Hòa vào bán kết Mekong Cup
- Bóng chuyền: Sanest Khánh Hòa đăng quang sau 9 năm
- Chương trình giảm giá sốc dành cho Chợ phiên Nông sản an toàn TP. Hồ Chí Minh
- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn được cấp Giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ
TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT
- Kingphar Quảng Ninh bùng nổ, VTV Bình Điền Long An, Sanest Khánh Hòa phô diễn sức mạnh
- HỌP BÁO CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ TÂY NGUYÊN 2018
- 140 nữ công nhân ngành Yến tranh tài "khéo tay hay làm"
- Đất nước sang Xuân, Doanh nghiệp xốc tới!
- XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VIỆT VỚI TINH THẦN THI ĐUA ÁI QUỐC