Quảng cáo ngoài trời tăng thông tin phòng chống dịch nCoV

Ngày đăng: 2020-02-13 09:06:31

Nhiều doanh nghiệp và dịch vụ quảng cáo ngoài trời tham gia đăng tải thông tin phòng chống dịch do virus corona, qua bảng điện tử, thang máy, điện thoại...

Dịch viêm phổi do virus nCoV đang ảnh hưởng đến toàn thế giới. Nhiều kênh thông tin đã tham gia tuyên truyền phòng chống dịch như báo chí chính thống, tin nhắn điện thoại từ Bộ Y tế, đài phát thanh địa phương, quảng cáo thang máy, siêu thị, trên đường...

Trong đó, một trong những hình thức tuyên truyền giúp tạo ấn tượng dễ dàng đến đông đảo người dân quảng cáo ngoài trời ở khắp nơi, từ trong nhà đến ngoài ngõ.

Sau lời kêu gọi từ Câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời (OOHClub) dựa theo công văn từ Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM, từ 8/2 tại thành phố đã có nhiều thông tin tuyên truyền ngăn ngừa dịch viêm phổi tại màn hình LED lớn trên các tuyến đường. Có thể kể đến màn hình LED cạnh chợ Bà Chiểu - đường Phan Đăng Lưu, màn hình tại ga đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong hệ thống Wi-Fi miễn phí tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng xuất hiện các thông tin phòng chống dịch.

Người dùng nhận thông tin phòng chống dịch khi sử dụng Wi-Fitại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nổi bật nhất là hình thức căng bạt tại bảng quảng cáo lớn nằm trên trục đường đông đúc Phan Đình Giót hướng từ trung tâm TP HCM ra sân bay Tân Sơn Nhất do công ty quảng cáo Shojiki thực hiện. Hình thức này tuy tốn kém nhiều chi phí nhưng đem lại hiệu quả tốt.

Bảng quảng cáo lớn tại số 20 đường Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP HCM.

Trên tinh thần vì cộng đồng, nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảng quảng cáo cũng có động thái tương tự và lan rộng tại các tỉnh và thành phố khác như Hà Nội, Biên Hòa (Đồng Nai)...

Màn hình LED trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

Nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình, đồng nghiệp và cộng đồng, chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp tham gia thông tin, tuyên truyền cách phòng chống dịch, hỗ trợ và cập nhật thông tin nhanh chóng để có những giải pháp kịp thời, đại diện OOH CLub nói.

Các tông ty đã tham gia thông tin về dịch cúm qua quảng cáo ngoài trời gồm Công ty Cổ phần Shojiki, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải pháp công nghệ Trí Quang, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Kỷ Nguyên, Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương, Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam...

Vũ Khánh

Theo: vnexpress.net

Tin xem nhiều

Đề xuất loạt chính sách kích cầu, giảm giá ôtô trong nước

Để thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ, thuế tiêu thụ đặc biệt với ôtô điện, phần giá trị gia tăng tạo ra trong...

Chỉ số cho thuê nhà hạng sang châu Á giảm tốc

Kuala Lumpur, Dubai, Tokyo và TP HCM đều có năng suất cho thuê nhà luxury đi xuống vào cuối năm 2019.

Chứng khoán ngày 21/2: Có thể tiếp tục tăng

Giới phân tích dự báo phiên cuối tuần có thể duy trì sắc xanh, song chỉ số khó vượt qua vùng kháng cự mạnh quanh...

Chứng khoán Mỹ đi xuống

Wall Street hôm 20/2 giảm điểm do nhà đầu tư lo ngại dịch bệnh lan rộng và ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu.

Cơn ác mộng của hàng không thế giới

Covid-19 có thể thổi bay 5 tỷ USD của ngành hàng không thế giới trong quý này và các hãng giá rẻ được đánh giá dễ...

Làm ăn kiểu 'trong nguy có cơ' mùa corona

Trường Giang, chủ chuỗi gà da giòn tung các combo giá tốt và dịch vụ giao hàng tận nhà không tiếp xúc khi lượt khách...

Doanh nghiệp Đà Nẵng kiến nghị khoanh nợ ngân hàng, chậm nộp thuế

TTO - Theo báo cáo Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng, dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề đến...

Masan mua xong 52% cổ phần bột giặt Net, giá 48.000 đồng/cổ phiếu

TTO - Masan HPC, công ty thành viên của Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan, đã hoàn tất việc mua 52% cổ phần của Công ty CP Bột...

Tin doanh nghiệp THV

Banner bottom page 2
Banner bottom page