Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Tin nổi bật trong tuần

  • Thương hiệu Phan Quang: Thời gian không đổi sắc màu

    Phan Quang đã trở thành một thương hiệu: Nhà báo, nhà văn, dịch giả sống trọn đời với nghiệp báo, nghiệp văn. Vào ngưỡng tuổi 90, Phan Quang vẫn đam mê viết - viết nhanh, viết khỏe, mỗi năm ra...

  • “Thất bại để thành công” - lẽ sống của các doanh nhân thế giới và VN

    Bật mí những bí quyết thành công hàng đầu của Jack Ma - “cha đẻ” thương hiệu Alibaba; Milton Hershey- ông hoàng sôcôla nước Mỹ, Steve Jobs, Bill Gates, Henry Ford…

  • Tiếp Thị Phá Cách

    Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng cũng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền...

  • Định vị thương hiệu: Sao cho hoàn hảo?

    Một trong những chiến dịch marketing gây được ấn tượng mạnh với người viết trong thời gian qua, đó là chiến dịch “Cafe chỉ làm từ cafe” của Vinacafe Biên Hòa, bởi ngoài việc định vị thương...

  • Xây Dựng Thương Hiệu Theo Phong Cách Trump

    Kết hợp giữa một tên tuổi lớn nhất trong giới kinh doanh với những bài học từ vị giáo sư marketing, chuyên gia xây dựng thương hiệu hàng đầu của Mỹ, cuốn sách này bao gồm tất cả mọi vấn...

  • Bí quyết để tự do và thành công

    Cuốn sách truyền cảm hứng này giúp bạn tỉnh giấc, rũ bỏ trạng thái tiêu cực và đưa bạn đến một tương lai xán lạn, tốt đẹp và đáng mong chờ hơn.

  • Cách "Thả con săn sắt, bắt con cá rô"

    Bộ sách gồm 3 cuốn: Free marketing - 101 ý tưởng phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp; likeable social media và Word of mouth marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn chỉ cần bỏ ra chi phí nhỏ nhưng...

  • Thương Hiệu Lớn - Rắc Rối Lớn (Big Brands - Big Trouble)

    Trong cuốn sách mới quan trọng và gây tranh cãi, vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối lớn đối với một số thương hiệu hàng đầu, và đưa ra...

  • Thế Giới Mới Làm Thương Hiệu

    Nhiều nhà lãnh đạo các công ty quảng cáo và tiếp thị hàng đầu thế giới đều đang dần chấp nhận rằng trong ngành này không còn mức ngạch gì nữa, vì truyền thông đại chúng...

  • Khác biệt - Phương cách đương đầu với thử thách

    “Đơn giản, trực diện, sắc bén và đầy sức thuyết phục… Hãy để Khác biệt để bứt phá làm sách gối đầu giường, bạn sẽ có đủ lòng can đảm để đương đầu với mọi thứ và tạo nên...

Tin xem nhiều

Nhận diện lực cản tăng trưởng trong giai đoạn 2021 - 2025

Ngày 20/1, Trung tâm Thông tin và dự báo kinh tế xã hội quốc gia (NCIF) phối hợp với Chương trình Phát triển Liên hợp...

RCEP: ‘Mở lối’ tăng trưởng xuất khẩu

RCEP là khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, song một số quốc gia yêu cầu không quá cao về chất lượng sản...

Kinh tế Việt Nam năm 2021: Tăng trưởng trên 6% là kịch bản lạc quan

Ba kịch bản tăng trưởng GDP năm 2021 của Việt Nam là dự báo đạt 5,49% (kịch bản cơ sở), 6,9% (kịch bản cao) và 3,48%...

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Thanh Hóa

Sáng nay (15/1), tại Hội nghị tổng kết công tác 2020 và triển khai nhiệm vụ 2021, ngành khoa học và công nghệ Thanh Hóa....

Bộ Tài chính lên kế hoạch thực hiện Nghị quyết 01 của Chính phủ

Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ký Quyết định số 01/QĐ-BTC về việc ban hành Kế hoạch hành động của Bộ Tài chính...

Công ty chứng khoán: Không đầu tư quá 70% vốn chủ sở hữu vào trái phiếu doanh nghiệp

Công ty chứng khoán được cấp phép thực hiện nghiệp vụ tự doanh chứng khoán được mua bán lại trái phiếu niêm yết...

Chính sách phải bắt kịp chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo

Chính phủ nhấn mạnh yêu cầu chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong giai đoạn mới và chủ trương này đang nhận...

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI - THƯƠNG HIỆU VIỆT, SẢN PHẨM VIỆT

Gần 54 năm hoạt động cho ra đời hơn 200 sản phẩm mang nhãn hiệu Bích Chi đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008, ...

Banner bottom page 2
Banner bottom page